Còn bảo hành vào hãng thay ngay cái mói ko mất tiền. tôi cũng mới thay ko biết co được lâu ko/
các bác ơi, em đang định ăn tết xong tìm mua em civic 1.8 MT cũ đời khoảng 2008 vì em chỉ có 430 tr thôi. các bác hiểu về dòng xe này rồi cho em lời khuyên với ? Với ngân sách thế này em có mua được xe còn tốt không ? Có sự lựa họn nào khác hợp lý không ? cảm ơn các bác !
Bực mình nhất là lỗi này. Đang đi đâu mà bị cửa kính không kéo lên đuoc thì khỏi rời khỏi xe luôn. Honda civic 10 xe thì 7 xe bị, đem vào hãng, ông thì bảo hỏng bảng điện do thời tiết việt nam nóng ẩm, ông thì bảo cháy mô tơ vì khét lắm, ông thì bảo do để xe đi đường bụi bẩn. Lý do nào nghe cũng có lý. Tin theo mà thay đồ chắc mất gần chục triệu. Cùng điều kiện thời tiết ở việt nam chẳng lẽ mỗi honda civic bị, thử hỏi có mô tơ nào chạy mà ko khét, chỉ có mô tơ không bao giờ quay thì mới không khét. Vậy nên, các bạn tự tìm cách tháo ra mà lau chùi bảng điện hay cân chỉnh ốc ở cánh cửa là hết. Hôm nào chắc phải tổ chức offline, mình sẽ hướng dẫn các bạn sửa theo kinh nghiệm xương máu của mình khi chót đi em honda civic này, nhớ đem theo tuốc nơ vít 2 cạnh và 4 cạnh. Tóm lại, cũng chi khắc phục được lúc đó và một thời gian ngắn. Lỗi này thuộc về nhà sản xuất, mà ở vn thì khách hàng là thượng đề, chủ hãng là Hoàng Đế.e đi cvic 2008 nhưng nút bấm kính của cả 4 cửa rất hay bị kẹt, bấm mà kính o lên, có cửa lúc kẹt, vài hôm sau lại được, có cửa thì kẹt hẳn. vào hãng sửa vài lần được nhưng 1 thời gian lại bị, các cụ cho hỏi sửa sao cho triệt để và sao lại lúc được lúc o?
E sẽ ghi nhớ kinh nghiệm này của cụ.Khi cần gạt số bị kẹt. Xe honda civic số tự động hay bị lỗi này khi đang chuyển số. Lúc này, tìm cái lỗ nhựa có nắp to bằng con ruồi ngay cạnh chỗ cần gạt, hộc đồ nhỏ, dùng ghim kẹp giấy hoặc thanh kim loại nhỏ như kim băng đủ cứng mở nắp nhựa nhỏ đó ra. Một chân giẫm vào phanh như lúc chuyển cần gạt, một tay chọc kim băng vào lỗ nhỏ vừa mở nắp, ấn xuống, một tay bóp cần gạt chuyển số. Lỗi này do con chip điện tử nhỏ ở bên trong bị hỏng, nếu không sửa được thì thay, chi phí hết khoảng 200-300 K.
Civic chạy 10 vạn mà giữ gìn thì chạy vẫn ngon chưa xi nhê gì đâuCách đây 1 tháng em vừa mua Civic 1.8 MT 2006, mua của người quen tròn trịa 450 tr.
Nếu bác mua ở Showroom thì giá cũng vô thưởng vô phạt, nhưng khó xác định được lý do bán xe. Tốt nhất tìm người quen mà mua, cũng chả rẻ được đâu bác ạ. Như em đã mua rồi thì thấy nếu 430tr mà bác muốn mua 2006-2008 thì chắc xe phải đi hơn 10 vạn mới có giá ấy.
Kể cả 20 vạn km cũng xúc.Civic chạy 10 vạn mà giữ gìn thì chạy vẫn ngon chưa xi nhê gì đâu
Lỗi vặt thì xe nào chả có, E đi Civic 1.8MT từ tháng 1/2007 đến nay mà chỉ mới thay một số thứ hay mòn và khó chịu duy nhất là tiếng cót két ở chân côn nếu mình chậm tra mỡ bôi trơn.em thấy Civic ko ổn lắm ợ, nhiều lỗi vặt, chạy 1 time đổi ngay sang cx5 :v
Chuẩn luôn, em cũng ghét cái tiếng cót két đấy em civic của em cũng đi được 8 vạn, thậm chí còn chưa phải thay lốp, do em toàn đi đường bằng ngoài va chạm ra thì có 1 lần cháy côn phải thay trong hãng, còn đâu bảo dưỡng đầy đủ ngon lành, đi phê lắm (giờ em cưới thêm vợ 3 CR-V nên càng giảm tai cho vợ 2 )Lỗi vặt thì xe nào chả có, E đi Civic 1.8MT từ tháng 1/2007 đến nay mà chỉ mới thay một số thứ hay mòn và khó chịu duy nhất là tiếng cót két ở chân côn nếu mình chậm tra mỡ bôi trơn.
Khả năng chổi than của bộ đề mòn dưới mức cho phép, cụ đưa vào hãng kiểm tra cho chắc chắn.Các bác cho em hỏi tí:
Xe em Civic 1.8MT 2009 khi bắt đầu đề có tiếng kêu lạ xẹc-xẹc khoảng 1-2 giây đầu, sau đó thì bình thường - vậy là bị làm sao ạ?
E đi lốp cũng mòn chưa đáng kể, nhưng vì sự an toàn nên sau 5 năm sử dụng E đã thay bộ lốp mới (theo khuyến cáo của các chuyên gia lốp).Chuẩn luôn, em cũng ghét cái tiếng cót két đấy em civic của em cũng đi được 8 vạn, thậm chí còn chưa phải thay lốp, do em toàn đi đường bằng ngoài va chạm ra thì có 1 lần cháy côn phải thay trong hãng, còn đâu bảo dưỡng đầy đủ ngon lành, đi phê lắm (giờ em cưới thêm vợ 3 CR-V nên càng giảm tai cho vợ 2 )
Chạy AT khi đổ đèo vẫn có thể về các số thấp hơn mà. Nguyẻn lý lên số nào xuống số đó mà Cụ. Đi đèo hãm đà bằng số thấp là chuẩn. Hạn chế dùng phanh Cụ ạ.xe em 2008 MT chả bị lỗi nào , vừa chạy sa pa ngon choét mỗi lỗi 100km/7l ( combi ) . khi đổ dốc MT rất sướng hãm bằng số chả phải rà phanh đỏ đèn như AT