Vậy là thế hệ giáo viên có điểm vào trường sư phạm 10đ/3 môn đã tràn vào thị trường lao động. Theo em phải làm tới cùng, vì cứ thể này thì F1 nhà cụ và các bạn khác trong lớp sẽ vẫn được một con lợn dốt nát đột lốt người giảng dạy.
Em tin cụ đúng, vì đầu bài còn in sai tên cạnh góc kia kìa ( nhìn cái bút mực tím cháu nó chữa ) ví dụ: Góc đỉnh B, cạnh BA, Cạnh BD..làm đếch gì đường BD mà bảo đo góc.nhiều cụ thắc mắc quá e xin đo lại ạ? e còn để thước già thêm một tí luôn cho công tâm
Cụ dốt bẩm sinh hay do tự học mà thành thế? Đo góc vuông bằng thước kẻ, thật là VCL.Tôi đo đấy và tôi gọi là vuông!
View attachment 1942032 View attachment 1942032 View attachment 1942032
Trong toán học cơ bản, làm gì có khái niệm tương đối? Cụ định bê cái thuyết tương đối (theo tên gọi) để dậy toán học cơ bản cho học sinh lớp 3 đấy phỏng ah?Tương đối thôi cụ ơi!
Sao phải chuyển trường vì việc này (trừ khi trường toàn giáo viên tương tự thế này). Thực ra với sai sót thế này này vẫn chấp nhận đc nếu gv có tinh thần cầu thị. Còn với kiểu trả lời của gv nếu đúng như cụ nói thì người chuyển trường phải là gv chứ ko phải con cụ. Cái j thấy ko đúng ko ổn thì phải mạnh dạn trao đổi luôn với gv, tất nhiên phải trên tinh thần xd và trao đổi nhẹ nhàng.e thấy cụ là người còm có tâm và đúng nhất? thấy nhiều cụ nhà ta cứ còm đổ tại máy in với ..... trong toán học một là đúng hai là sai chứ ko có kiểu ba phải như thế đc. e tks cụ e cũng chuẩn bị tâm lý chuyển trường cho con rồi ạ
Vụt cho xưng mông luôn.Lạc đề sang bài vè : Vuốt ve em thân yêu . Ngủ với ai. Ngủ với bà. ..... Ngoại xâm.... quả đấm
Cô giáo dạy F1 học, em góp ý. Cô gân cổ chồm chồm là dạy đúng sách được in.
Ờ thì biết là in nhưng mà thiếu gì bài để dạy
Dạy cái gì mà ngoại xâm + xâm lăng + xâm lăng Bác với quả đấm thế
Ôi, cái sự học
Nhất là cô cứ khăng khăng là cô đúng, nhà in xuất bản đúng, và bài vè nó đúng. Ok, bài vè này lúc nhỏ chính em cũng hát. Cơ mà điều đó ko có nghĩa là nên dạy trẻ bây giờ. Gạn đục khơi trong chứ.
Góc vuông màu đỏ, là cô đánh dấu khi chấm bài cụ ạ. còn nguyên thủy nó là cái hình tứ giác, yêu cầu các cháu dùng eke đo.Em được học là nếu để xác định góc vuông hay không, cách đơn giản là dùng eke hoặc theo ký hiệu góc vuông. Không thấy có yêu cầu học sinh dùng eke để xác định thì bắt buộc phải có ký hiệu góc vuông trong hinh. Câu 1 thấy có ký hiệu góc vuông màu đỏ, ghi bằng tay, thì có in méo đi nữa nó vẫn là 4 góc vuông. Không biết cô giáo ghi thêm ký hiệu vào trước hay sau khi học sinh làm bài. Không có ký hiệu thì méo có cái góc vuông nào cả.
Em tưởng của cô bành ra 3 góc da còn thiếu chứ. Hí hícủa cô bành ra cũng có góc vuông
màu đỏ là cô chấm bài mới vẽ vào đấy lão ah? còn đề bài ko hề nói là hình chữ nhật mà chỉ bảo học sinh là hình bên có mấy góc vuông, và nội dung của cả bài là dùng eke xác định góc vuông và góc ko vuông có hình e có chụp cả bài đấy cụEm được học là nếu để xác định góc vuông hay không, cách đơn giản là dùng eke hoặc theo ký hiệu góc vuông. Không thấy có yêu cầu học sinh dùng eke để xác định thì bắt buộc phải có ký hiệu góc vuông trong hinh. Câu 1 thấy có ký hiệu góc vuông màu đỏ, ghi bằng tay, thì có in méo đi nữa nó vẫn là 4 góc vuông. Không biết cô giáo ghi thêm ký hiệu vào trước hay sau khi học sinh làm bài. Không có ký hiệu thì méo có cái góc vuông nào cả.
Nếu đề yêu cầu dùng eke để đo, cháu nhà đo đúng cách, mà không ra góc vuông thì cô giáo sai...và ngược lại.Góc vuông màu đỏ, là cô đánh dấu khi chấm bài cụ ạ. còn nguyên thủy nó là cái hình tứ giác, yêu cầu các cháu dùng eke đo.
Cô trả lời đúng phong cách anh Nhạ ngọng còn gì,e thấy cụ là người còm có tâm và đúng nhất? thấy nhiều cụ nhà ta cứ còm đổ tại máy in với ..... trong toán học một là đúng hai là sai chứ ko có kiểu ba phải như thế đc. e tks cụ e cũng chuẩn bị tâm lý chuyển trường cho con rồi ạ