[Thảo luận] Các cụ thông thái cho em cái ý kiến (Cũng là để các cụ đề phòng)

Ga_nha15

Xe hơi
Biển số
OF-179760
Ngày cấp bằng
3/2/13
Số km
167
Động cơ
339,170 Mã lực
Ôi em giờ cứ nhìn thấy csgt là em sợ rùi, em đi chả bao giờ đúng đường cả, mà đường việt nam mình chả có cách nào đi đúng tuyệt đối cả, em thề
 

TungEpu

Xe tải
Biển số
OF-193907
Ngày cấp bằng
13/5/13
Số km
245
Động cơ
330,232 Mã lực
Em hóng tí. Cái này đi lên đg trên cao dễ dính lắm
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
e chả cần biết đúng sai về luật GT..nhưng về ý thức và an toàn GT thì các cụ SAI LÈ..Nếu lơ đễnh (cái này nếu lơ đễnh thì e cho là ngu ngơ) hoặc thậm chí các cụ chủ đích đi như vậy..người VN mà..không sai tao cứ đi xem mày bắt tao thế nào.bắt tao tao cãi.Nhưng e thề,hôm nay e tý thì giờ này đang gõ of cho các bác dưới âm phủ.Đang bon bon 80km trên cao tốc trên không chở bà xã đi tiêm..1 ông xe tải lao từ đường dẫn cái vèo lên cắm thẳng sang làn sát giải phân cách e đang đi.tức là cũng nhập luôn từ điểm A như chủ thớt vẽ..E phanh cháy đường..may mà ABS không chứ toi..Xe tải may nó cũng kịp đánh lái sang 1 ít không e bị kẹp dính giữa thùng xe với giải phân cách..đi chục km nữa mà e vẫn chưa thấy tim mình đập lại.Nên e khẩn khoản mong các bác gạt suy nghĩ là đi đúng luật hay không,để chữ an toàn lên đầu đã mà nhập làn đúng mũi tên cho e nhờ.Đúng luật hay sai luật chả thấy đâu,không muốn an toàn thì giữ giùm an toàn cho ng khác.Vậy thôi
Đấy là do cụ đi nhanh mà không để ý hoặc ông xe tải sang làn ở chỗ vạch liền. Trước khi tới chỗ có đường lên, biển báo rất rõ ràng, và đoạn đường có vạch liền và hình xương cá cũng khá dài, đủ để cho mọi lái xe trên đường cao tốc nhìn thấy xe nhập làn từ rất xa.
Nhưng nói chung, đi trên đườngc ao tốc mà ở những điểm tách/nhập, bao giờ em cũng giảm tốc và để ý hơn các quãng đường khác.
 

TiTiT

Xe hơi
Biển số
OF-134196
Ngày cấp bằng
12/3/12
Số km
124
Động cơ
371,870 Mã lực
Thế nó vẽ mũi tên để làm gì! Chẳng qua cụ cãi cùn, mất TG kiếm của xxx , nó buông thôi ! TG là vàng là bạc,gặp phải mấy bố như cụ,chẳng máy chốc hết ca...! Có mà báo cháo !
Ở làn tăng tốc để vào đường cao tốc mà vạch phân cách liền thì cứ đủ 60km/h mà làn trái an toàn là xinhan sang thoải mái cụ nhé, chứ để đến cuối đường mà làn bên trái có xe thì sang vào mắt ah - hay là lúc đấy lùi lại để tăng tốc lại. Bọn xxx chỉ làm trò với người nhát gan thôi cụ nhé
 

Goal

Xe tăng
Biển số
OF-54376
Ngày cấp bằng
6/1/10
Số km
1,552
Động cơ
466,297 Mã lực
Nơi ở
Số 1 Trần Hưng Đạo
Rẽ như thế thì ko vi phạm luật, nhưng lần sau nên rút kinh nghiệm nhập làn ở điểm B để vừa an toàn cho luồng xe lưu thông, vừa bình an cho bản thân mình.

Chứ cứ rẽ ẩu rồi cãi lộn có thắng xxx thì cũng mất time vô nghĩa!

Có vài lời mạo muội, sr các cụ trước!
 

ThanhTungTB

Xe điện
Biển số
OF-73474
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
3,832
Động cơ
462,840 Mã lực
Tuổi
34
Bác đi như thế là hoàn toàn sai rồi .Ở điểm A thường là có đảo tam giác ngựa vằn .bác rẽ ra ở đấy đè lên vạch đảo chìm là sai rồi .bác phải đi tiếp đến gần điểm B ( đoạn đường tăng tốc )rồi mới được phép rẽ ra nhập làn cao tốc .
 

giangdang1

Xe tải
Biển số
OF-192008
Ngày cấp bằng
1/5/13
Số km
481
Động cơ
334,179 Mã lực
Nơi ở
Ở đâu còn lâu mới nói!
Em cứ vạch rời, không biển cấm là em sang. Bố xxx cũng không phạt em được. Còn tất nhiên khi tách nhập làn phải đảm bảo an toàn là đương nhiên. Các cụ cứ phi vào đầu xe khác thì đỡ sao đc.
 

Matizcoi

Xe cút kít
Biển số
OF-30934
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
19,488
Động cơ
-164,692 Mã lực
Em đi mấy lần zồi, cũng đoạn nài nhá, xxx xanh + vàng đông dư kiến, em tăng tốc, qua vạch liền và tam giác, đến đoạn vạch đứt quan sát gương kèm xi nhan trái, ko có xe nào là em lượn ra, xxx nhìn em trìu mến vì thấy cả 2 hàm răng em đang mở ra hết cỡ với các bác í ....
 

dreamwater

Xe điện
Biển số
OF-52414
Ngày cấp bằng
8/12/09
Số km
2,378
Động cơ
476,949 Mã lực
Nơi ở
Xóm nhà lá
Mũi tên hướng dẫn và mũi tên bắt buộc nó khác nhau cụ ạ
Trên cao tốc cụ thấy mũi tên cả trên đường và cả trên cao, nhưng nếu k phải vạch liền cac xe vẫn chuyển làn bình thường đấy thôi, đúng không cụ.
Tất cả các cao tốc đều vậy, cao tốc vài làn xe cụ có bao giừo thấy mũi tên chỉ đi thẳng và rẽ 2 bên k hay chỉ có mũi đi thẳng, nhưng cụ và các cụ vẫn chuyển làn vô tư, đúng chưa.

Thôi em đi uốn bia đây, bắt chước cụ gì cố tình đi vào để cãi nhau với xxx và thắng đang bót cờ líp lên, vài hôm nữa nếu k nghĩ ra trò gì vui em qua đấy giải khuây tí, có nhẽ phải mượn cái máy quay độ phân giải cao tí cho vui
Cụ ơi.
Em đã có bài viết về cái này rồi.
http://www.otofun.net/threads/469508-tranh-luan-viec-xxx-bat-phai-den-mui-ten-tren-lan-tang-toc-moi-duoc-nhap-vao-cao-toc?highlight=
Em cũng đi thử làm chuột bạch rồi. khổ nỗi, xxx lại không bắt em để mà mang cờ níp về phục vụ các cụ mới oái xờ oăm chứ.
Chắc là e lại tiếp tục phải đi làm chuột bạch bằng được để sáng tỏ cho các cụ thôi
 

DoKhanh

Xe tải
Biển số
OF-65043
Ngày cấp bằng
26/5/10
Số km
264
Động cơ
439,163 Mã lực
Cụ sai rồi nếu Cụ có muốn chuyển làn thì cũng phải có thời gian để xe đi sau chuẩn bị chứ
 

Phương Nga

Xe lăn
Biển số
OF-50583
Ngày cấp bằng
10/11/09
Số km
10,295
Động cơ
556,718 Mã lực
Nơi ở
bên các con
túm lại:
1) vui vui thì xxx nhảy ra chặn bắt
2) xương xương thì xxx nhả :))

3) ở tình huống này, và ở Việt Nam mình -----> các cụ cãi được :D ------> các cụ thắng :D
4) cũng tình huống này, ở các nước phát triển -------> chưa biết đi đâu về đâu =))
 

honza

Xe tải
Biển số
OF-192883
Ngày cấp bằng
7/5/13
Số km
300
Động cơ
331,600 Mã lực
Nơi ở
hà lội
Cụ này bảo thủ kinh!
Hãy quan niệm lại cho chuẩn nhé: xxx nhảy ra chặn bắt là chuyện của xxx, các cụ ở đây không cãi nhé, mà là trình bày bảo vệ cái đúng của mình (Xin lỗi, nếu mình sai thì có cãi chả thèng nào tha đâu)! Mình đi đúng luật thì nói cho xxx biết là mình đúng, giúp cho họ trang bị thêm kiến thức về luật. thế thôi! Có phải đánh nhau đâu mà cãi và thắng thua!
Còn cái việc ở các nước phát triển thì báo cáo lại với cụ là: XXX họ không đứng bắt lỗi ở cái vị trí này đâu cụ ạ, em ở bên đấy suốt nên em biết, họ chủ yếu tham gia điều tiết giao thông thôi! \:D/
túm lại:
1) vui vui thì xxx nhảy ra chặn bắt
2) xương xương thì xxx nhả :))

3) ở tình huống này, và ở Việt Nam mình -----> các cụ cãi được :D ------> các cụ thắng :D
4) cũng tình huống này, ở các nước phát triển -------> chưa biết đi đâu về đâu =))
 

domino_js

Xe tăng
Biển số
OF-34976
Ngày cấp bằng
9/5/09
Số km
1,396
Động cơ
487,841 Mã lực
Nơi ở
Nhà em trên đỉỉnh treo leo.
Như em đã nói, nếu cụ muốn nhập vào làn có speed cao nhất thì cụ cũng phải nhập từ từ. Matiz của cụ từ đường nhánh, cụ đạp hết ga cũng lên được 60Km/h ----> nhập vào làn có speed quy định là 60km/h, nếu cụ muốn vào làn 100km/h thì cụ nhồi ga tiếp ------> khi nào đủ 100km/h thì cụ nhập vào làn có speed quy định là 100km/h.
Như luật "nếu có làn đường tăng tốc thì phải cho xe chạy trên làn đường đó trước khi vào làn đường của đường cao tốc" thì như hình vẽ của cụ chủ kể cả ở điểm A hay B cũng đã là chạy trên làn đường tăng tốc rồi. Vậy nên cứ vạch đứt lao ra là vẫn đúng luật, cãi đc. xxx nó mà không sai thì nó gọi thằng già và cay ra ngay chứ non và xanh không bao giờ đi 1 mình ạ.
Hình vẽ của Cụ chủ thiếu mất chi tiết rất quan trọng,đó là vạch kẻ xương cá!đoạn đó là để cho LX có đủ không gian,thời gian quan sát và cân nhắc xem nên ra lúc nào khi bắt đầu xuất hiện vạch đứt.
Hàng tuần em đều phải đi qua chỗ này,rất hay gặp xxx đứng,hết vạch xương cá là em lựa chọn thời điểm để mình nhập vào đường chính.
Có lúc là A,có lúc là B mà chưa bao giờ xxx hỏi thăm em!Mặc dù có lúc rỗi rãi em cũng muốn có lý do để xuống tranh luận;))
Chuẩn, bao giờ cũng có 1 đoạn xương cá và vạch liền chỗ đầu 2 làn đường mới tiếp giáp với nhau. cứ né chỗ đấy ra thì chém vạch đứt vô tư
 

xd642a7

Xe tải
Biển số
OF-36739
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
308
Động cơ
478,449 Mã lực
Cụ chủ đi như vậy là đúng rồi, ko phải bàn cãi. Theo quy chuẩn về hệ thống biển báo GTDB thì vạch nhập làn ứng với trường hợp của cụ là vạch số 18, hình số G.20; làm j có thấy mũi tên chỉ dẫn nào trên đoạn nhập làn đâu, toàn tự nghĩ ra. Mà trên đường các cụ xác định điểm A với chả điểm B kiểu j? nếu có mũi tên chỉ dẫn như hình vẽ thì các cụ chuyển làn trước mũi của mũi tên hay sau đuôi của mũi tên rẽ trái phía trước???
 

vietran

Xe ba gác
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
24,635
Động cơ
723,036 Mã lực
Em chi thắc mắc là đến khi xxx k ăn bẩn chỗ này dc nữa, nhận sai thì có in lỗi và hồi tố số tiền và thời gian cho những lái xe bị dừng trái phép.
Giống vụ bắn quá tốc độ ở Bắc Ninh tại biển tốc độ tối thiểu =)) (chuyên chắc chỉ có ở VN)
 

vietran

Xe ba gác
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
24,635
Động cơ
723,036 Mã lực
túm lại:
1) vui vui thì xxx nhảy ra chặn bắt
2) xương xương thì xxx nhả :))
3) ở tình huống này, và ở Việt Nam mình -----> các cụ cãi được :D ------> các cụ thắng :D
4) cũng tình huống này, ở các nước phát triển -------> chưa biết đi đâu về đâu =))
Mụ Ngố này bảo thủ kinh
Cái mục 4 nước pt nào hở cụ, cụ bót lên cái
*** cái thằng kẻ cái mũi tên đã ngu lại dc cái thằng bắt lại láo, chuyện chỉ có ở thiên đường nhà cụ và em chứ nc phát triển bọn bại não nó k làm công tác quản lý đâu cụ ạ.
 

Babylearn2hack

Xe tải
Biển số
OF-134890
Ngày cấp bằng
17/3/12
Số km
409
Động cơ
374,431 Mã lực
Nơi ở
Ngôi nhà nhỏ bên dòng sông
E đi từ Ninh Bình về - lúc chuyển lên đường trên cao bị y chang như cụ.

Bọn em 3 thằng nhảy xuống ( thực ra nhảy xuống cho đỡ tù chân - ngồi lâu mỏi quá) bu quanh chú xxx cãi nhau 1 hồi. 5' sau 1 chú XXX cấp to hơn từ oto đỗ cách đấy khoảng 50m đi đến hỏi han rồi nhẹ nhàng: Bọn anh kiểm tra nhắc nhở là chính, lần sau các chú đi thế này thế kia

hohohooohoh - kể ra chú XXX to này cũng biết điều. ( chú xxx nhỏ bị bọn em quây cho 1 hồi mặt đỏ tía tai ko nói đc câu nào - nhìn tội tội :) )
 

ruoixanh

Xe hơi
Biển số
OF-146745
Ngày cấp bằng
22/6/12
Số km
124
Động cơ
361,620 Mã lực
Các cụ để ý tình huống này là mình lên cầu đi từ làn có giới hạn tốc độ (ở đây là 40Hm/h) vào làn cao tốc (hình như tối thiểu là 60Km/h). Điểm hết giới hạn tốc độ chắc chắn nằm giữa hai điểm A và B mà cụ đã vẽ. Như vậy xxx tóm cụ là đúng vì cụ nhập làn cao tốc khi chưa đạt tốc độ, nếu cụ bảo cụ đạt tốc độ rồi xxx sẽ phạt cụ tội đi quá tốc độ 50% (em dự thế). Như vậy là chỉ trong trường hợp đã qua biển hạn chế tốc độ cụ nhập làn cho em vô tư không sai.
Ngu ý của em là thế!


Như hình ở trên các cụ thấy rằng tất cả đều là vạch đứt. Em xi nhan trái và chuyển làn tại điểm A. XXX phi nhanh ra tận làn trong cùng thổi em và bảo em chuyển làn sai. Phải đến tận điểm B mới được chuyển làn.

Các cụ thông kinh sử cho em cái ý kiến.
 

Pumzen

Xe ba gác
Biển số
OF-184401
Ngày cấp bằng
9/3/13
Số km
21,497
Động cơ
1,007,211 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Nhà cháu chựu các cụ thật rồi! Mỗi đề tài này mà tốn khá nhiều TG của nhau. Ai cũng cố gắng bảo vệ lý lẽ của mình! Vâng,chuyện đó k vấn đề gì. Chỉ có điều thực tế là : khi đi trên đường,ai khôn hơn ai,ai hiểu biết luật lệ hơn ai? Nó trực tiếp trả lời cho mỗi cá nhân chúng ta. Còn cứ vỗ ngực,bảo vệ quan điểm ! Nó chỉ là hão huyền,phi thực tế !
Nhà cháu xin phép dừng ở đây. ( nhà cháu đi sang bên Gia lâm đây) chào các cụ !
 

pnew

Xe điện
Biển số
OF-111518
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
4,513
Động cơ
434,730 Mã lực


Như hình ở trên các cụ thấy rằng tất cả đều là vạch đứt. Em xi nhan trái và chuyển làn tại điểm A. XXX phi nhanh ra tận làn trong cùng thổi em và bảo em chuyển làn sai. Phải đến tận điểm B mới được chuyển làn.

Các cụ thông kinh sử cho em cái ý kiến.
Để trả lời đúng sai các cụ trả lời câu hỏi này.

Khi hai vạch kẻ đường chỉ dẫn khác nhau (vạch nhập làn cho phép nhập, vạch mũi tên chỉ hướng đi thì bảo đi thẳng) thì theo vạch nào?
Cái sai ở đây chính là bọn GTCC.
Mũi tên chỉ hướng trên mặt đường dùng để chỉ hướng xe phải đi tại các nút giao có tách nhập làn nên phải vẽ ở trước điểm này. Đi trên đường mà rẽ tại điểm có mũi tên rẽ trái, phải thì chỉ có đâm vào dải phân cách, vỉa hè hoặc xuống ruộng.

xxx xử phạt lỗi này là rất láo. Đúng ra nó phải yêu cầu GTCC vẽ lại cho chính xác không để hai vạch chửi nhau.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top