Luật chỉ để tham khảo thôi cụ nhởNgoài luật còn văn bản dưới luật như thông tư, nghị định... nên luật cũng chỉ là luật, để hiểu hết được chắc toàn dân thành luật sư quá.
Luật chỉ để tham khảo thôi cụ nhởNgoài luật còn văn bản dưới luật như thông tư, nghị định... nên luật cũng chỉ là luật, để hiểu hết được chắc toàn dân thành luật sư quá.
Không phải cụ, luật là cái áp dụng chung.Luật chỉ để tham khảo thôi cụ nhở
TPHCM suốt 50 năm nay chưa bao giờ phạt xe máy rẽ phải khi đèn đỏ. Có lẽ do GT thấy nếu làm căng sẽ gây tắc đường, hoặc bản thân họ thấy quy định cấm xe máy rẽ phải khi đèn đỏ là bất cập nên họ ngầm không phạt..
Tuy nhiên sau khi nghị định 168 ra đời, thì mức phạt quá cao khiến GT tự nhiên muốn phạt nghiêm
Thế ti vi có thòng thêm câu, ngoại trừ đèn đếm giây không đồng chí! Theo tôi hiểu, đèn đếm giây không phải là đèn tín hiệu.Vừa thấy ti vi thông báo là cục cảnh sát không phạt khi tài xế nhường đường xe ưu tiên trong trường hợp khẩn cấp và các lỗi do đèn tín hiệu tắt hoặc chuyển đột ngột nhé, các cụ yên tâm mà đi khi va phải trường hợp này.
Đấy, luật đi vào cuộc sống rồi đấy thôi, oh yeah luônRất ngạc nhiên GS. Các phương tiện đi đúng trên 90%, đường hầu như mất hẳn sự lộn xộn quen thuộc bấy lâu. E vừa làm 1 vòng trục không đông, không vắng giờ tan tầm là Giải Phóng - Tạ Quang Bửu - Kim Ngưu thì thấy đường dễ đi hơn hẳn. Quan trọng nhất là không vừa qua ngã tư (nhất là ngã tư rộng như VD2 không thấy cảnh hơn chục cái xe máy mù đèn lừng lững xiên ngang mình - mất hẳn luôn) thật là kì diệu quá đi. À sáng chui vào trong Phương Mai giờ trưa (cái giờ các cổng bệnh viện với trường học hay tắc lắm lắm thì phà ơi chỉ đông không tắc, đây là đâu và tôi là ai.
Đang tìm cách , nói chung có đèn báo s, người đi nhanh hơn được 3s, người đến chậm hơn 3 s ( vẫn đảm bảo an toàn vì có sự chủ động) tổng vị tri là 6s, đèn trung bình 30s tức là giao thông chậm đi 20%, Các ông bà lí luận mỹ nhật nó không có s lưu thông vẫn ngon là lỗi về logic, so sánh cái nhỏ bỏ qua cái lớn: tính chất hạ tầng giao thông khác nhau. Bỏ đếm s vs giao thông nhiều thành phần, hạ tầng hẹp như VN là một bước lùi về hiệu quả Gt, một bước tiến về tiền phạt.Cụ xem anh Tuấn trả lời đèn đếm giây và đèn tín hiệu bắt đầu ở đoạn 3,10
Nếu như vậy thì sao họ không tháo cái đếm giây di cho đờ tốn tiền ngân sách nhỉ
Thời sự (VTV1) - 14-01-2025Thế ti vi có thòng thêm câu, ngoại trừ đèn đếm giây không đồng chí! Theo tôi hiểu, đèn đếm giây không phải là đèn tín hiệu.
Đồng chí thạo tin Tivi thì trả lời luôn cho rồi, bắt tôi xem ti vi làm gì, tôi mấy chục năm nay có biết cái tivi là gì đâu.Thời sự (VTV1) - 14-01-2025
https://vtvgo.vn/ts/13266877
Hiện tại vượt đèn vàng cũng lỗi như vượt đèn đỏ, không hiểu sao có nhiều cụ ghét đèn đếm giây. Trừ thi thoảng có cái lỗi chứ nó hoạt động quá tốt để người tham gia giao thông chủ động. Với mức phạt nặng này thì dưới 5s người ta sẽ rà phanh để dừng lại, quá an toànSáng nay e chạy dọc trục Hoàng Cầu - Kim Liên - Đại Cồ Việt (tới chân cầu vượt Bạch Mai) gặp khoảng 5-6 chốt đèn xanh-đỏ, thì thấy chỗ thì có bộ đếm giây chạy bình thường, chỗ thì đen ngòm ko thấy đếm giây, không hiểu do đèn hỏng hay họ cố tình làm thế. Nhưng cá nhân e thì thấy hơi bị mất chủ động và giật mình mỗi khi đến chốt nào "bỗng dưng" biến mất đèn đếm giây.
Nếu giật mình phanh lại khi đột nhiên ko thấy đếm giây đèn xanh thì nguy cơ bị thúc vào mít cũng cao, ko kém gì khi bộ đếm giây bị nhảy số.
(Tất cả các chốt đều ko bật đèn vàng).
Mợ Lead này biển 29
Vậy đây là ở Thăng Long trấn?
Và team cầm gậy vằn đen trắng nầy là team nào các Cụ nhể
Một cái bạt tai
Một cước
1,5 triệu lượt xem · 5,6K cảm xúc | Chắc Xuân này con không về. | By Thong Tran | Facebook
Chắc Xuân này con không về.www.facebook.com
Xin cụ đừng dùng vì đèn xanh rồi mà cụ vẫn không chạy, phía sau rất bức xúcCccm cho rm hỏi ngu tý, đi ô tô không được dùng điện thoại, vậy khi dừng chờ đèn đỏ thì có được sử dụng ĐTDĐ ko nhỉ?
Có văn bản mới chắc cốp bác ạVừa thấy ti vi thông báo là cục cảnh sát không phạt khi tài xế nhường đường xe ưu tiên trong trường hợp khẩn cấp và các lỗi do đèn tín hiệu tắt hoặc chuyển đột ngột nhé, các cụ yên tâm mà đi khi va phải trường hợp này.
Đoạn Nguyễn Chí Thanh hướng từ VTV lên Đào Tấn thường xuyên thấy dừng đỗ sau biển cấm dừng/ đỗ, chỗ mấy quán cafe, ko biết lý do gì, hay có ai nâng đỡView attachment 8932369
các cụ thấy thế này có chướng không. Trong khi cấm xe đi trên vỉa hè thì xe đỗ chềnh ềnh. Phát hiển và xử phạt những tình huống như thế này đâu có khó mà sao vẫn để tồn tại. Trong khi ấy xe máy của người nghèo, yếu thế thì lại bị xử lý mạnh tay. Cần thực hiện đồng bộ và công bằng với mọi người dân các cụ mợ nhỉ.
Chắc cụ không đọc kỹ comm của tôi, tôi nói đây là phạt nặng. Từ trước đến giờ vẫn có chế tài và mức phạt rất rõ ràng, ở mức khá cao, thể hiện đầy đủ tính: răn đe, giáo duc và phạt rồi (đã điều chỉnh từ 100 thành 123). Việc xây dựng mức phạt phải có cơ sở, phải có căn cứ rõ ràng, phải phù hợp với điều kiện xã hội..., không chỉ vì vài người ý thức chưa cao mà xây dựng 1 mức phạt phi lý, mang tính trừng phạt, triệt hạ.Với ý thức của người Việt Nam khi tham gia giao thông thì đánh vào túi tiền mới biết sợ được. Nó liên quan đến tính mạng người khác, không nói lại được. Nên phạt nặng để người dân biết rằng, ý thức tham gia giao thông của nhiều người rất kém, và nhiều khi họ coi việc không tuân thủ luật lệ giao thông là lễ đương nhiên. Ví dụ: vượt đèn đỏ, đi ngược chiều, đi trên vỉa hè.
Cái lỗi đèn đỏ ấy, hoàn toàn có thể chủ động giảm tốc độ từ xa để mà kịp thời phản ứng, chứ không phải thấy đèn xanh còn mấy giây là cố phóng cho qua, đến khi không kịp thì phanh gấp lại.
Còn ai cảm thấy không phù hợp thì lựa chọn phương tiện khác để đi, ví dụ tàu điện, xe buýt, xe ôm, taxi
Đèn đếm tốt mà bác. Nó có ích thực sự.Hiện tại vượt đèn vàng cũng lỗi như vượt đèn đỏ, không hiểu sao có nhiều cụ ghét đèn đếm giây. Trừ thi thoảng có cái lỗi chứ nó hoạt động quá tốt để người tham gia giao thông chủ động. Với mức phạt nặng này thì dưới 5s người ta sẽ rà phanh để dừng lại, quá an toàn
Em mới chạy Võ Chí Công, gặp 1 cái đèn k đếm giây giữa giao lộ to khá là run chân. Mặc dù đi chậm từ xa nhưng tới gần nó vẫn cứ xanh, chả nhẽ dừng lại nên lại phi qua