Ko biết chỗ nào mà nhìn hình thấy sợ thật.
Ối dời ơi cái này ko khó cụ cứ lên YouTube mà xem"Sau đó là đèn đường biển báo vạch kẻ phải chuẩn chỉnh. ": Cụ thể là cái ĐÈN ĐƯỜNG, theo bác nên chuẩn chỉnh như thế nào?
SG đẹp lắm SG ơi SG ơiKo biết chỗ nào mà nhìn hình thấy sợ thật.
Chắc cụ không đọc kỹ comm của tôi, tôi nói đây là phạt nặng. Từ trước đến giờ vẫn có chế tài và mức phạt rất rõ ràng, ở mức khá cao, thể hiện đầy đủ tính: răn đe, giáo duc và phạt rồi (đã điều chỉnh từ 100 thành 123). Việc xây dựng mức phạt phải có cơ sở, phải có căn cứ rõ ràng, phải phù hợp với điều kiện xã hội..., không chỉ vì vài người ý thức chưa cao mà xây dựng 1 mức phạt phi lý, mang tính trừng phạt, triệt hạ.
Kiểu tư duy như của cụ thì anh em ngồi chém gió với nhau lúc trà đá, cà phê thôi chứ ra chính sách, nghị định ... ảnh hưởng đến hàng triệu người, ảnh hưởng đến XH là không ổn chút nào.
Vừa thấy ti vi thông báo là cục cảnh sát không phạt khi tài xế nhường đường xe ưu tiên trong trường hợp khẩn cấp và các lỗi do đèn tín hiệu tắt hoặc chuyển đột ngột nhé, các cụ yên tâm mà đi khi va phải trường hợp này.
Thế ti vi có thòng thêm câu, ngoại trừ đèn đếm giây không đồng chí! Theo tôi hiểu, đèn đếm giây không phải là đèn tín hiệu.
Tôi có xem cái clip này.Thời sự (VTV1) - 14-01-2025
https://vtvgo.vn/ts/13266877
Đường Phạm Văn Đồng (tên cũ Đường Tân Sơn Nhất), nối Thủ Đức với Gò Vấp.Ko biết chỗ nào mà nhìn hình thấy sợ thật.
Ô tô ta đẩy bộ hay sao mất việc quáĐèn đếm tốt mà bác. Nó có ích thực sự.
Tuy nhiên, khi bác đưa ra 1 khái niệm, bác phải đưa ra toàn bộ các tình huống có thể phát sinh trong trường hợp đó.
Kiểu, Tham nhũng phải có các mức: Chỉ nhận hối lộ 4 tỷ / 13 tỷ thôi - còn 9/13 tỷ là tiền cảm ơn, không phải hối lộ ==> mức án là abc.
...
Còn với cái Đèn đếm - hoàn toàn tương tự với papa nó là cái Đèn đỏ:
Bác sẽ phải đưa ra các tình huống:
+ Đèn đếm tốt: Thanh kiu.
+ Đèn đếm tắt: Ta làm gì.
+ Đèn đếm lệch so với papa nó: Ta làm gì.
Và quan trọng nhất là phải xử lý papa nó, cái cậu Đèn đỏ, và định nghĩa rõ ràng các pha Đỏ - Vàng - Xanh.
Hiện tại, ta chưa có định nghĩa đó.
Đi kèm với Định nghĩa, như trên, cũng bắt buộc phải có các tình huống:
+ Đèn tắt do chủ quan (chủ định tắt theo quy trình) và khách quan (lỗi kỹ thuật): Ta làm gì, dắt bộ?
+ Đèn hỏng: Ta làm gì, dắt bộ?
+ Đèn vàng nháy: Ý nghĩa và thực hiện.
+ Đèn lỗi: Như vụ Đèn đỏ mỗi 30 phút ở Đồng Nai, hoặc tương tự, ta phải làm gì.
Trước nghi định mà còn thế này, thì sau nghi định chắc...coi như ko có đường!Đường Phạm Văn Đồng (tên cũ Đường Tân Sơn Nhất), nối Thủ Đức với Gò Vấp.
Nhưng ảnh này có từ tháng 9/2024, trước khi có Nghị định này.
Em đã dự liệu tình huống này sau khi nhất lộc phát ra đời.Có cụ nào đi nộp phạt lỗi "đèn tín hiệu giao thông" mà yêu cầu cung cấp clip không? Giả sử mình yêu cầu có được đáp ứng không? hay chỉ là mấy cái ảnh - trường hợp là ảnh thì theo em không thể chính xác được.
Cũng không hẳn Cụ ạ.Trước nghi định mà còn thế này, thì sau nghi định chắc...coi như ko có đường!
Được gửi từ iPhone X - OtofunTPHCM suốt 50 năm nay chưa bao giờ phạt xe máy rẽ phải khi đèn đỏ. Có lẽ do GT thấy nếu làm căng sẽ gây tắc đường, hoặc bản thân họ thấy quy định cấm xe máy rẽ phải khi đèn đỏ là bất cập nên họ ngầm không phạt..
Tuy nhiên sau khi nghị định 168 ra đời, thì mức phạt quá cao khiến GT tự nhiên muốn phạt nghiêm
Mất bò mới lo làm chuồng là đây!!!!!!!!!!!!!!!!
TP HCM lắp loạt đèn tín hiệu cho xe rẽ phải khi đèn đỏ
50 nút giao ở khu vực nội đô được ngành giao thông thành phố lắp đèn tín hiệu mũi tên màu xanh, cho xe máy rẽ phải khi đèn đỏ để hạn chế ùn tắc.vnexpress.net
Trích:
"Những ngày qua, tình trạng ùn tắc giao thông ở nhiều tuyến đường tại TP HCM gia tăng. Ngoài lý do nhu cầu đi lại, mua sắm cuối năm tăng cao và có nhiều sự kiện tổ chức phải điều chỉnh giao thông, Nghị định 168 mới có hiệu lực, mức phạt tăng cao khiến nhiều người bỏ "thói quen" rẽ phải khi đèn đỏ, dừng chờ kéo dài, làm tình hình thêm căng thẳng. "
Trước nghi định mà còn thế này, thì sau nghi định chắc...coi như ko có đường!
Đèn thì phải nhìn từ xa nếu không thấy đếm giây thì quan sát đèn xanh. Đèn xanh đã bật được 1 lúc rồi thì mình chủ động đi chậm lại rồi dừng trước vạch, bỏ số thời gian đèn xanh còn lại thôi. Ai biết được nó tắt lúc nào. Còn nếu đèn xanh vừa bật lên ước chừng vài giây thì yên tâm đi qua. Nói chung phải tập thói quen quan sát, xao nhãng là lắm chuyện.Sáng nay e chạy dọc trục Hoàng Cầu - Kim Liên - Đại Cồ Việt (tới chân cầu vượt Bạch Mai) gặp khoảng 5-6 chốt đèn xanh-đỏ, thì thấy chỗ thì có bộ đếm giây chạy bình thường, chỗ thì đen ngòm ko thấy đếm giây, không hiểu do đèn hỏng hay họ cố tình làm thế. Nhưng cá nhân e thì thấy hơi bị mất chủ động và giật mình mỗi khi đến chốt nào "bỗng dưng" biến mất đèn đếm giây.
Nếu giật mình phanh lại khi đột nhiên ko thấy đếm giây đèn xanh thì nguy cơ bị thúc vào mít cũng cao, ko kém gì khi bộ đếm giây bị nhảy số.
(Tất cả các chốt đều ko bật đèn vàng).
Cái này làm là đúng, chứ các cháu chả biết tí gì phi xe vù vù kinh bủ mợEm đọc thấy điều kiện mới để học sinh lái xe dưới 50cc từ năm 2025
Học sinh không điều khiển xe mô tô khi chưa đủ điều kiện theo quy định, không điều khiển xe gắn máy khi chưa hoàn thành chương trình hướng dẫn kỹ năng lái xe gắn máy an toàn
Các cụ cho hỏi chương trình này học ở đâu và mức phạt là bao nhiêu nhỉ?
Thkss các cụ
Thấy ảnh trả lời mà có lẽ chắc bị cót ép chứ có lẽ trog tâm anh ấy cũng không nghĩ là ảnh trả lời nó trôi như vậy thấy cũng tội vì bị phải trả lờiĐang tìm cách , nói chung có đèn báo s, người đi nhanh hơn được 3s, người đến chậm hơn 3 s ( vẫn đảm bảo an toàn vì có sự chủ động) tổng vị tri là 6s, đèn trung bình 30s tức là giao thông chậm đi 20%, Các ông bà lí luận mỹ nhật nó không có s lưu thông vẫn ngon là lỗi về logic, so sánh cái nhỏ bỏ qua cái lớn: tính chất hạ tầng giao thông khác nhau. Bỏ đếm s vs giao thông nhiều thành phần, hạ tầng hẹp như VN là một bước lùi về hiệu quả Gt, một bước tiến về tiền phạt.
Thì e có nói sai đâuCái này làm là đúng, chứ các cháu chả biết tí gì phi xe vù vù kinh bủ mợ
Tôi thấy đồng chí Tuấn có trả lời về vụ: Nhìn Đèn đỏ - đừng quan tâm Đèn đếm. Hoàn toàn chuẩn xác.Cụ xem anh Tuấn trả lời đèn đếm giây và đèn tín hiệu bắt đầu ở đoạn 3,10
Nếu như vậy thì sao họ không tháo cái đếm giây di cho đờ tốn tiền ngân sách nhỉ
Rất nên truy cứu chứ bác! Nhưng ta làm thế nào mà truy cứu được mấy ông công an ?Vấn đề là, luật vẫn thế, khi nghị định 100/2019 hiện hành sao xxx không làm tích cực như hiện nay, mà đợi nghị định 168/2024 xxx mới làm rốt ráo? Dù quân số vẫn thế, ra đường vẫn thế. Cũng như khi nghị định 46/2016 hiện hành, tại sao xxx không tích cực kiểm tra xử phạt hành vi lái xe có nồng độ cồn mà đợi đến khi có nghị định 100/2019 xxx mới hùa nhau ra thực hiện. Vậy có nên truy cứu trách nhiệm của xxx lơi là việc thực thi pháp luật trong thời gian qua không? Luật đã có, nghị định đã có mà không thực thi dẫn đến nhiều hệ lụy như tai nạn giao thông (thiệt hại về vật chất, con người, ảnh hưởng đến sản xuất kinh doanh, ...), người dân thì nhờn luật lâu thành quen cho đến khi xxx hùa nhau ra làm rốt ráo thì bất ngờ vì rất nhiều người dân đi làm tối tăm mặt mũi còn thời gian đâu để tìm hiểu luật.