- Biển số
- OF-81361
- Ngày cấp bằng
- 28/12/10
- Số km
- 11,640
- Động cơ
- 538,351 Mã lực
Có bác post trên FB, xe máy đi vào làn BRT còn ngược chiều luôn.
Vâng cụ ạ.Chỉ có bị hù phạt đèn vàng rồi 50/50 hoặc tự thừa nhận vượt đèn vàng là vi phạm lỗi không tuân thủ tín hiệu đèn giao thông thôi. Sẽ không có bất kỳ BB xử phạt nào ghi lỗi vượt đèn vàng cả.
2 bên đâu, 4 bên chứ cụ. Vì vậy có chỗ nó gấp 2,5 lần là còn ít. 4 ngả đường di chuyển lần lượt thì đèn đỏ phải gấp hơn 3 lần thời gian đèn xanh. Báo trích lời độc giả nhưng trích cả ý kiến của người thiếu hiểu biết.Em mới đọc trên Báo Dân Trí thấy có đoạn viết như này , hình như có gì mâu thuẫn sai sai sao ấy ở đoạn đèn đỏ lâu gấp 2.5 lần xanh , em không rành lắm về vụ này , vậy khi nó lâu hơn thì bên kia cũng đỏ luôn à ? Và khi cái lâu hơn ấy ở cả 2 Bên thì lúc ấy đèn xanh nó biến đi chỗ nào ?
Chỗ em thì ccái đèn đỏ Có những chỗ lâu hơn xanh nhiều , vì phía kia đường lớn mật độ lưu thông cao nên nó xanh lâu hơn , còn đây thì hình như không phải vậy ,!!!!!
Cụ làm em chạn lòng, hôm nay nút Giảng Võ - Ngọc Khánh - Đê La Thành cảnh báo ùn trên VoV liên tọc, vậy mà khi em đi qua, anh áo vàng trên ngã tư Giảng Võ - Đê La Thành thấy ngã tư thoáng quá hay sao ấy, thò tay ra bắt một chị xe máy, đi lướt qua hình như xe chị thiếu đèn vào lúc 6h10 phút.Em thấy cán bộ làm rất tốt đấy chứ, đặc biệt là tại các chốt, chỗ nào phương tiện đông thì tự điều tiết, chốt lo việc lớn lao hơn.
Hơ, em chửi cái này từ ngày em có bằng (2011), mỗi lần chửi em phải lên đây thông báo cho cụ hay gìÔ, cái yêu cầu này có trong luật từ lâu lâu lắm rồi, sau hồi đó cụ không hỏi nhỉ
cụ tả hoặc có clip cho cc hóng đau đầu ntn.Ở thủ đô còn sướng chán, về Phồng đi đường mới đau đầu cơ
À cái cụ mà em quất còm cụ ta bảo là cái sự phạt vượt "vàng" còn đang tranh cãi thế nên em mới dẫn ra cái văn bản "nhất lộc phát" dưới luật hướng dẫn dân tình nhỡ vượt vàng, nộp ngân sách cho cụ ta khỏi bảo là vượt vàng là tranh cãi thôi. Chứ cái sự vượt vàng tụi "hành pháp" tụi hắn đưa ra áp gần 10 năm nay rồi, giờ đưa mấy con nhang để ra rả là còn tranh cãi.Trước khi có những cái văn bản dưới luật này về phạt đèn vàng thì Luật Giao thông đường bộ vẫn quy định:
"c) Tín hiệu vàng là phải dừng lại trước vạch dừng, trừ trường hợp đã đi quá vạch dừng thì được đi tiếp; trong trường hợp tín hiệu vàng nhấp nháy là được đi nhưng phải giảm tốc độ, chú ý quan sát, nhường đường cho người đi bộ qua đường."
(Điều 9, Mục 3 về tín hiệu đèn giao thông, Luật Giao thông đường bộ 2008)
Lúc đó ngời ta chỉ có khái niệm "vượt đèn đỏ".
Các ông lấy quyền hành luật đưa ra cái hình thức phạt đèn vàng!
Phồng thì kinh dồi, lượn như các cụ ăn Mit vứt xơ bên cạnhỞ thủ đô còn sướng chán, về Phồng đi đường mới đau đầu cơ
cụ tả hoặc có clip cho cc hóng đau đầu ntn.
Ở thủ đô còn sướng chán, về Phồng đi đường mới đau đầu cơ
Đường cánh đồng liên xã còn có chốt đảm bảo an toàn giao thông cơ mà, yêu thế không biết.Ở thủ đô còn sướng chán, về Phồng đi đường mới đau đầu cơ
Chài, máy nhạy quá, vang thành vodka mất.Em thấy hầu hết các cụ hoặc những người phản đối nghị định 168 đều là những người đang sinh sống và làm việc tại nội thành của Hà Nội và tp Hồ Chí Minh. Còn hầu như tất cả những địa phương khác, những nơi không bao giờ có vụ lao xe lên vỉa hè để đi,ùn tắc đường hàng km....thì không thấy ai kêu ca cả. Còn vụ vượt đèn đỏ mà phạt nặng thì ở đâu cũng thế và người ta cũng không có kêu ca (mà cũng oan ức gì mà kêu). Chỉ có mấy người trong nội thành HN, tp HCM kêu thôi. Đương nhiên là nhà nước không thể vì số ít người ở đó mà chiếu cố hay tạo ra ngoại lệ được.
Khi bên này đỏ 30g thì đường ngang kia cũng xanh 30g2 bên đâu, 4 bên chứ cụ. Vì vậy có chỗ nó gấp 2,5 lần là còn ít. 4 ngả đường di chuyển lần lượt thì đèn đỏ phải gấp hơn 3 lần thời gian đèn xanh. Báo trích lời độc giả nhưng trích cả ý kiến của người thiếu hiểu biết.
Vâng, chủ động đến nỗi còn hẳn 5-7 giây đèn xanh theo bộ đếm giây đã phanh khựng lại rồi, còn không có bộ đếm giây thì đèn xanh giảm tốc độ, sao cho đến vạch dừng là phanh lại chờ đèn đỏ rồi đi tiếp. Chỉ vì phía trước có cam phạt nguội hoặc anh áo vàng.Cái lỗi đèn đỏ ấy, hoàn toàn có thể chủ động giảm tốc độ từ xa để mà kịp thời phản ứng, chứ không phải thấy đèn xanh còn mấy giây là cố phóng cho qua, đến khi không kịp thì phanh gấp lại.
Còn ai cảm thấy không phù hợp thì lựa chọn phương tiện khác để đi, ví dụ tàu điện, xe buýt, xe ôm, taxi
Quận 7 có quả đèn thần thánh này à cụ.Cái này mà bỏ đếm giây thì tê tái
Chuẩn cụ, và giờ hàng từ Hải Phòng đi Nghệ An, Hà Tĩnh không tăng giá không được. Vì quãng đường không cho phép 1 tài chạy như trước cũng như cụ quên mất rất nhiều hàng nông sản từ miền Nam xuyên Việt lên cửa khẩu. Giảm tính cạnh tranh của hàng hoá xuất khẩu hay không thì tự cụ suy luận. Em chịuỞ ta thôi, lai xe cont ở HP, chạy tuyến trong ngày ạ, thì CN mà có hàng chắc phải năn nỉ và nể lắm LX họ mới chạy.
Người ngoài cuộc, cứ nghĩ LX cứ có xèng là họ cày, bất chấp thời gian. Nhưng thực tế, đi vào làm mới thấy, một trong những câu nhiều DN ghi trong thông báo tuyển lx là bhxh đầy đủ, tháng làm không quá 26 ngày.
Em thấy trên FB ko biết có chuẩn ko, thấy bảo full time là 900 giâyQuận 7 có quả đèn thần thánh này à cụ.
Ngã tư Phạm Hữu Lầu - Đường 15B, Thần thánh thật.
Không sợ bác ạ.Chuẩn cụ, và giờ hàng từ Hải Phòng đi Nghệ An, Hà Tĩnh không tăng giá không được. Vì quãng đường không cho phép 1 tài chạy như trước cũng như cụ quên mất rất nhiều hàng nông sản từ miền Nam xuyên Việt lên cửa khẩu. Giảm tính cạnh tranh của hàng hoá xuất khẩu hay không thì tự cụ suy luận. Em chịu
Để xem có cụ ofer nào nhà ở gần đây ra chụp hộ cái ảnh thì biết ngay mà.Em thấy trên FB ko biết có chuẩn ko, thấy bảo full time là 900 giây