Cc chém ác phết.
E vừa test chuyến lên Việt Trì, đi nó bớt áp lực hơn trước do đám tải, khách ko còn dám hổ báo như trước, bọn hay loi nhoi cũng bớt đi, mọi thứ như chậm lại với hàng dài xe đợi đèn. E dự các vụ tai nạn gt sẽ giảm bớt vì áp lực giao thông nhanh, gấp giảm rõ rệt.
Cả chặng 80km cũng chỉ có 1 chốt gt đầu đường tránh Vĩnh Yên về phía Việt Trì.
Nhìn chung đã đến lúc xh cũng phải qui củ văn minh hơn, ko thể để bát nháo như trước. Mong là các cấp lãnh đạo đẩy mạnh đầu tư hạ tầng, hoàn thiện biển báo, vạch chỉ dẫn, tăng cường phạt nguội. Đặc biệt giám sát chặt chẽ bằng camera với tất cả các ca làm việc của csgt để đảm bảo sự minh bạch, công khai...loại bỏ hoàn toàn nạn tham nhũng vặt bỏ qua lỗi vốn từng tồn tại.
Một khi gt qui củ hơn, nhận thức gt tốt hơn thì có thể giảm mưc phạt các lỗi xuống 50% mức của 168 vẫn sẽ đảm bảo nghiêm khắc và bớt rủi ro, áp lực cho người tham gia gt.
Nhân đc thấy bộ mặt gt hậu 168, đề nghị mức phạt cao nhất có thể với nạn gây ô nhiễm môi trường, xả rác bừa bãi và nạn sư dụng hóa chất, mất vệ sinh trong sx kd thực phẩm. Vì đây là lĩnh vực cố ý mới vi phạm nên mạnh tay sẽ được dân ủng hộ hơn nhiều so 168 gt.