cụ chủ làm việc đc với giám đốc kia chưa ạ
cụ này có chút thân tình với em ỉn thanh nga đây, hay hôm đó cụ cũng ngồi trên em ỉn đó đớiEm nghĩ là cụ chủ thớt sai, cụ ỉn kia cũng sai. Cụ chủ thớt không đúng đâu nhé. Trong luật ghi là khoảng cách giữa hai xe có đoạn: trên 50km/h là bao nhiêu m em không nhớ, nhưng dưới 50km/h nghĩa là bao gồm cả 0km/h hay trang thái đứng yên, thì cụ chủ thớt vẫn phải cách xe đằng trước 30m.
Cụ sai đấy
Cụ chủ mà lùi lại đằng sau em dự thì có 1 vài chú đằng sau ăn đònTình hình thế nào rồi cụ chủ ơi, mà sao lúc thấy xe nó trôi cụ không lùi xe lại.
Thôi, chắc bạn ý ngượng, GĐ đã mắng và trừ lương rồi còn gì. Dù sao cũng chúc mừng cụ tìm lại được sự công bằng.Cáo lỗi với các cụ do 3 hôm nay em chạy suốt ko được về sớm để hầu các cụ
Tình hình là hôm trước Gd bên Thanh Nga đã hẹn em qua giải quyết nhưng do hôm đó em đưa khách đi nên đã để bác chủ xe em qua giải quyết. Theo lời bác kể lại thì Gd bên đó thái độ thành khẩn và đã đền bù thiệt hại mà lái xe đã gây ra ( tiền này sẽ trừ vào lương của lái xe + lái xe còn bị cty phạt thêm 1 khoản nữa ). Em công nhận cty cũng đã giữ chữ tín và nghiêm khăc với nhân viên. Nhưng em ko hài lòng là do hôm giải quyết lại ko có mặt lái xe đó.
Nó có thể ỳ ra đấy nhưng không được lùi cụ ạ. Xe đỗ thì làm gì còn khoảng cách an toàn nữa: 1m, 0.5m hay 20cm ?Như cụ chủ kể thì cũng có 1 phần lỗi là của cụ chủ thớt vì nó có tín hiệu rẽ nhưng lại ko rẽ là quyền nó mà, mình đàng sau luôn phải đảm bảo khoảng cách cự li an toàn, đấy là suy nghĩ của em thôi còn diễn biến vụ nài em chiệu, hóng giống các bác khác để thấy sự lợi hại của camera hành trình
Ặc ặc, e cũng có cái xe đầu 29A đuôi 12, giật cả mìnhHôm nay 08/08/13 em chở khách từ Phủ Lý về Ga Hà Nội ( xe em là xe du lịch 45c ạ),về đến đầu Pháp Vân gặp 1 em ỉn BKS 29A-3xx12 đi làn trong bên trái. Có tín hiệu rẽ nhưng vừa đi được tí xíu thì đứng chình ình ra đấy làm em phải phanh gấp.
Tưởng làm sao ai dè cu cậu cứ để xe trôi tự do cho dù em đã còi , đèn loạn cả lên và kết quả thì các cụ cũng biết. Uỵch cái vào ba đờ xốc xe làm nứt vỡ cả xe em ra. Xuống nhìn thì cu tài xế mặt non choẹt, tầm 18-19 tuổi là cùng, lúng ta lúng túng ko biết kéo phanh tay, trên xe chở 6 người nữa chắc vừa đi chụp ảnh cưới về. Em đang định xuống giải quyết nhẹ nhàng tình cảm vì thiệt hại cũng chả đáng bao nhiêu thì 1 người trong xe ra bảo chú tài xế ra ghế sau rồi nhảy vào vút đi mất. May là có camera hành trình ghi lại nên em đến thẳng ảnh viện làm việc với giám đốc.
Sau 1 hồi vòng vo, lái xe ko nhận, giám đốc thì bảo do đường chỗ nhà bị ngập ko ra gặp em giải quyết đc nên em đã nhấn mạnh là trên xe có camera hành trình, nếu các anh ko ra giải quyết thì tôi sẽ dùng đến biện pháp cuối cùng là đưa ra cơ quan công an. Sau 1 hồi thì GĐ hẹn em chiều mai qua làm việc.
XIn các cụ cho em cái ý kiến ạ
Đây là video cho các cụ thưởng lãm ạ
[video=youtube;JXntm5_sCq4]http://www.youtube.com/watch?v=JXntm5_sCq4&feature=youtu.be[/video]
Chết cười với cụ, sao hôm đấy cụ không lấy cái gì xích bánh nó lại, hoặc là xịt hơi đi cho yên tâmThôi, chắc bạn ý ngượng, GĐ đã mắng và trừ lương rồi còn gì. Dù sao cũng chúc mừng cụ tìm lại được sự công bằng.
Nhưng những trường hợp như vậy nên chặn ngay không cho họ vù mất, nhỡ đâu xe ko có địa chỉ hoặc biển mờ là có phải mất tiền oan không.
Có lần em bị con Camry tông mít, em chạy matiz, nó bảo để nó rẽ lề đường cho gọn, em bảo không được, cứ giữ nguyên hiện trường. Thực ra em đề phòng nó chạy, vì nó mà chạy ở đường Lạng sơn thì em đuổi vào mắt.
Gét cái thái độ thôi, vote tố xxx cho xxx thịt chú kia nhưng cụ chủ lại bỏ qua mất rồi, phát này mà tố xxx thì xx thích lắmLên thỏa thuận cá nhân với nhau là tốt nhất ,ko lên lôi xxx vào cuộc .vì khi xxx vào cuộc thì cả 2 đều bị phạt ,và lôi thôi lắm .nếu ko thỏa thuận được ,thiệt hại lớn quá hãy tìm xxx ,ko sẽ bị thiệt hại đấy .Chúc bác nhanh chóng tìm được vị giám đốc kia ,và tìm được tiếng nói chung cho cả 2 .
Lậy hai cụ, các cụ nói thế thảo nào xxx nó cứ ăn bửn.Em nghĩ là cụ chủ thớt sai, cụ ỉn kia cũng sai. Cụ chủ thớt không đúng đâu nhé. Trong luật ghi là khoảng cách giữa hai xe có đoạn: trên 50km/h là bao nhiêu m em không nhớ, nhưng dưới 50km/h nghĩa là bao gồm cả 0km/h hay trang thái đứng yên, thì cụ chủ thớt vẫn phải cách xe đằng trước 30m.
Cụ sai đấy
Như cụ chủ kể thì cũng có 1 phần lỗi là của cụ chủ thớt vì nó có tín hiệu rẽ nhưng lại ko rẽ là quyền nó mà, mình đàng sau luôn phải đảm bảo khoảng cách cự li an toàn, đấy là suy nghĩ của em thôi còn diễn biến vụ nài em chiệu, hóng giống các bác khác để thấy sự lợi hại của camera hành trình