- Biển số
- OF-432048
- Ngày cấp bằng
- 23/6/16
- Số km
- 7,311
- Động cơ
- 281,459 Mã lực
- Tuổi
- 42
Em ủng hộ xe máy điện của Vin hơn là ô tô của họ vì nó sát sườn với người dân hơn. Muốn bán được chắc họ phải giải mấy bài toán:
- Độ bền, đặc biệt là phần ắc quy và động cơ. Người tiêu dùng Vn luôn coi trọng độ bền dù xe rẻ hay đắt.
- Sạc điện và cách đo đếm để có thể trả tiền điện nếu gửi xe ở nơi gửi công cộng như hầm chung cư chẳng hạn. Không phải người VN nào cũng mang xe về nhà tự sạc. Tầm xa ngắn dưới 100km là hoàn toàn đủ để người VN có thể sử dụng trong thành phố, tuy nhiên bài toán sạc điện không phải là các trạm sạc công cộng như người phương tây vẫn làm mà cần phải sạc được ngay trong chỗ gửi xe. Muốn sạc được thì người trông giữ xe phải có thiết bị đo đếm được để tính tiền.
- Tính tiện dụng. Bài học thành công của SCR và Honda Lead là đáng học hỏi. Hình thức tạm được và tiện dụng. Cốp to tiện dụng và an toàn. Người VN thích như thế, để cái gì đó vào cốp xe là đi đường khỏi lo bị giật, mũ bảo hiểm cũng gọn gàng.
Mấy bài toán này mà giải quyết được thì Vinmotor chắc thắng.
- Độ bền, đặc biệt là phần ắc quy và động cơ. Người tiêu dùng Vn luôn coi trọng độ bền dù xe rẻ hay đắt.
- Sạc điện và cách đo đếm để có thể trả tiền điện nếu gửi xe ở nơi gửi công cộng như hầm chung cư chẳng hạn. Không phải người VN nào cũng mang xe về nhà tự sạc. Tầm xa ngắn dưới 100km là hoàn toàn đủ để người VN có thể sử dụng trong thành phố, tuy nhiên bài toán sạc điện không phải là các trạm sạc công cộng như người phương tây vẫn làm mà cần phải sạc được ngay trong chỗ gửi xe. Muốn sạc được thì người trông giữ xe phải có thiết bị đo đếm được để tính tiền.
- Tính tiện dụng. Bài học thành công của SCR và Honda Lead là đáng học hỏi. Hình thức tạm được và tiện dụng. Cốp to tiện dụng và an toàn. Người VN thích như thế, để cái gì đó vào cốp xe là đi đường khỏi lo bị giật, mũ bảo hiểm cũng gọn gàng.
Mấy bài toán này mà giải quyết được thì Vinmotor chắc thắng.