em ăn vạ nhiều rồi. Có thể kể cho cụ:
1. Đồng hồ Longines thằng cửa hàng ở LTK nó ghét em nên tháo vứt đi 1 con vít khi bảo hành thay pin. Em phát hiện gửi thẳng sang hãng và thằng sếp nó sang tận VN xin lỗi làm lũ nhân viên suốt ngày gọi điện trình bày thế lọ thế chai. Kết cục vài chú mất việc
2. Laptop Lenovo mua bên Thái ghi rõ bảo hành Asia có gồm VN nhưng mới 7 tháng sọc đứng màn hình. FPT từ chối với lý do nó không bán cho em nên không chịu trách nhiệm. Em email sang hãng, vài hôm sau FPT gọi đến thay cho cái màn mới. 7 tháng sau lại lỗi cũ nên hôm rồi bóc ra lấy ổ cứng. Đồ đồng nát gồm bo mạch, ram, camera...vẫn còn, cụ nào đổi ổ cứng đem qua em đổi
Nhục Cuốc thể gì cũng phải đòi cho kỳ được khi thằng bán đã bảo mình có
quyền đòi hỏi chính đáng
Cháu đồng ý nên
đòi hỏi chính đáng vì dù sản phẩm dù có cao cấp đến đâu cũng có lỗi, không lỗi vận chuyển thì lỗi bảo quản..Thậm chí lỗi do nó không tính được nguyên vật liệu, kiểu dáng thiết kế ấy... có phù hợp với thời tiết hoặc văn hóa tiêu dùng ở VN không.... Và ở VN thì càng nên đòi hỏi vì hàng nhộm nhoạm nhiều.
Nhưng. Lại nhưng

Cháu chỉ kể lể nỗi khổ khi bị
Ăn vạ cho cụ nghe. Chỉ kể lể mang tính trà dư tửu hậu thôi

Không Cụ lại giở bài ra thì kinh bủ mợ
Thằng Tây nhiều khi ghé qua tiệm mua cái kính vài trăm $ chỉ để xem trận bóng đá hoặc buổi đi biển. Với mình là 1 tài sản lớn nên kỳ vọng vào sp quá cao

nên tiêu chuẩn bảo hành cháu hay đùa là ngang với bảo hành tàu con thoi
- Doanh số so với các nước thì thấp mà tỉ lệ bảo hành cao, hãng nó coi thường đại lý ra mặt

thấy kém cơ là ức rồi

Suốt ngày phân trần với đại lý là VN tao nghèo và mới chập chững bước vào thế giới văn minh

nên người tiêu dùng họ kỳ vọng vào SP cao.

vậy là lại nói xấu VN rồi
- Để tích trữ hàng có thể đổi ngay là không thể vì mua về VN cũng chỉ 10 chiếc cho 1 màu 1 mẫu là nhiều rồi. Nếu thêm 1 cái chờ bảo hành thì chiếm bố nó 10% chi phí
- Khi phải bảo hành thì gọi hãng gửi về thì phí vận chuyển là 30$ cộng công sức, thuế má, hải quan hành.... là bằng bố nó cả sản phẩm mới. Có Hãng thì yêu cầu phải gửi hàng lỗi sang rồi mới gửi hàng đổi về. Thế là gửi sang cũng mất phí vận chuyển, gửi về cũng mất phí vận chuyển. Gửi sang cũng mất thuế, gửi về cũng mất thuế.
- Công sức để lấy liên lạc với các cửa hàng để lấy hàng lỗi về, để theo dõi xem mã nào đã bảo hành mã nào chưa..... tốn công phết....

. Mà chiều các cửa hàng quá mà bảo hành dễ dàng thì ngày mai mẫu nào lâu không bán được hoặc khó bán là nó phá, nó nhỏ axit,... rồi nó bắt bảo hành cũng vỡ mặt.
