Hehe. Thôi em lật bài nhé các cụ.
Thứ nhất là rất cảm ơn các cụ đã xem bài, săm soi, nhận định và cả chém sản phẩm kính Rayban. Đúng như các cụ nói, Rayban chẳng qua cũng như mọi hãng kính khác là chỉ dùng để...đeo
và nó không phải hàng cao cấp mà chỉ là hàng tốt mức bình dân ++ một chút thôi.
Qua mini games show này em chỉ muốn thử xem các cụ Thánh Soi, Thánh Chém thế nào thôi chứ hàng của em em biết rõ nó fake hay xịn. Giờ em lật bài luôn nhé các cụ.
A.
Kính:
Thời điểm mua em nó là model mới nhất với gọng Carbon mắt Polar 3 lớp. Giá gần 8tr. Em bảo nó là hàng xịn vì 2 lý do:
1. Em mua tại gian hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm của Rayban tại 1 trong những siêu thị lớn nhất Bangkok, Siam Paragon, và có đủ giấy tờ, sách hộp... Nếu lý do này chưa khiến các cụ tin thì mời các cụ xem nốt lý do thứ 2 nhưng lát nữa em mới trình bày
B. Lỗi
- Sau khoảng 1 năm sử dụng, đa phần là nhét hộp kính trên xe và vài lần đi biển, thì em nó bắt đầu có dấu hiệu bong tróc viền kính. Em cũng cứ theo dõi xem sao thì đến giữa năm nay nó bong to hơn và loang rộng ra. Vài người cho rằng để trong xe nóng quá nên nó thể. Theo giấy bảo hành thì có 1 năm thôi nên đến 2015 là hết bảo hành rồi nên dù fake hay xịn thì cũng vứt.
C. Xác thực và phàn nàn
- Với đầy đủ giấy tờ và vốn tiếng Anh phọt phẹt, em lên trang web chính thức của Luxotica/Rayban gửi phàn nàn và gửi toàn bộ hình ảnh đã sâu trong thớt này tới hãng và phàn nàn chất lượng sản phẩm. Sau 1 ngày, đại diện Luxotica South East Asia tại Singapore là Bà Dion Tan liên hệ lại đề nghị cung cấp chi tiết giấy bảo hành có tên nhà phân phối tại Thái Lan đồng thời xác thực thời gian mua hàng nhưng không hề nhắc tới việc bảo hành bảo tỏi. Sau đó 1 tuần madam này email lại xin lỗi đã làm em không hài lòng sản phẩm Rayban và nói sẽ gửi từ Italy sang 2 mắt kính mới, khi nào hàng về tới Sing sẽ thông báo lịch chuyển hàng tới tận nhà em.
Ngày 30/7/2015, Dion thông báo đã chuyển hàng và mã tracking Fedex. Đây là đường đi của đôi mắt kính: Sing -Quảng Châu - Sài Gòn - Hà Nội. Sáng nay vừ nhận điện thoại từ Fedex nhưng em bận đi cày chưa về chụp hình hầu các cụ được.
Đây là lý do thứ 2 em khẳng định 100% cái kính Rayban này là hàng xịn và cũng thấy rằng Luxotica làm ăn rất chi là đàng hoàng và không chất vấn khách hàng tại sao nó hỏng và đã hết bảo hành. Vote cho Lux và các sản phẩm của họ gồm cả Rayban
Qua game show này cũng thấy nhiều cụ quá mất niềm tin vào những gì mình tiêu dùng hàng ngày và đồng thời cũng đánh mất luôn quyền của người tiêu dùng khi các hãng có đủ các công cụ để khách hàng khiếu nại và yêu cầu hỗ trợ sản phẩm.
Kinh nghiệm là khi mua sản phẩm nào cho dù xịn hay không nhưng nếu có giá trị chút thì nên giữ lại giấy tờ liên quan để phòng khi cần hỗ trợ và cũng nên hỏi luôn nơi bán về điều kiện bảo hành có phải Toàn cầu và có gồm Việt Nam hay không. Cái này rất quan trọng và em đã từng trải nghiệm vài sản phẩm rồi.
Cuối cùng chúc các cụ vui vẻ. Qua đây cũng thấy rằng cụ Thanhlich là "con buôn"
rất cẩn trọng trong nhận định và nó đã giúp cụ qua được quả lừa khi nhận định sản phẩm fake.
GIỜ THÌ CÁC CỤ VODKA EM ĐƯỢC RỒI