Giao thông Hưng Yên thì nguy hiểm thôi rồi, nhà nhà bám đường. Giao cắt loạn cào cào, cụ nào đi Hưng Yên không tỉnh là ...
có khi nào đúng luật được đâu. Ở Việt Nam, thằng nào to mồm hơn là thắng. Mà nhà nước của dân, do dân vì dân thì ....Tại sao lại cấm. Cứ xử đúng luật là ok. Mọi thứ đều ngon.
Cái này thì làm gì có bản năng. Bản năng chỉ là ăn ngủ và sợ chết.Tình huống này thì lý thuyết xuông hết thôi. Các cụ gặp thì đều phản xạ theo bản năng hết
Người lái xe máy sai hoàn toàn và bay như trong phim trưởng HK.Va chạm giao thông xảy ra ở Hưng yên. Tình huống này theo e lỗi hoàn toàn do xe máy. Oto xử vậy là ok.
https://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/dien-dan/oto-dam-bay-xe-may-cat-ngang-duong-o-hung-yen-loi-cua-ai-3720762.html
Ko phải khi nào cũng áp dụng lỗi ko làm chủ tốc độ được. Phi vào thì làm chủ thế nào.
Đấy là cái khốn nạn nhất của luật Việt Nam.Đứng yên còn bị phi vào thì làm chủ thế nào.
Không thể phanh trước được 1s, cùng lắm là 1/3 hoặc 1/2s. Nếu tài ô tô thuộc vào loại quen đường và có kinh nghiệm thì có thể giảm tốc một chút trước khi 2b ló ra.Theo các Cụ, ô tô có thể đạp phanh sớm hơn 1s đc ko?
Sáng nay e vừa xem clip này, e thấy giống trường hợp của e quá, nhưng e thì may hơn. Thế mà cụ đã trích dẫn trường hợp của e lên đây rồi.Sớm hơn thì có thể như này:
https://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/dien-dan/oto-dam-bay-xe-may-cat-ngang-duong-o-hung-yen-loi-cua-ai-3720762.htmlEm thấy 4B sai hoàn toàn vì:
- 4B trước khi đến ngã tư mà không giảm tốc độ đến mức an toàn là sai.
- 2B đang ở trong phạm vi ngã tư chuyển hướng rẽ trái khi 4B còn chưa tới ngã tư nên 4B tuy đi thẳng vẫn phải nhường 2B đi trước. ( có thể do 4B bị khuất tầm nhìn nên không trông thấy 2B từ trước, nhưng như thế lại càng sai. )
- Khi đã phát hiện ra 2B mà 4B vẫn không có hành động phanh dừng nên gây ra tai nạn. ( Xem clip thì thấy ở giây thứ 09 khi 4B có thể phát hiện ra 2B thì 4B còn ở ngoài ngã tư trong khi 2B đã rẽ trái đến giữa ngã tư rồi, 4B có tốc độ chỉ khoảng 50-60 km/h nếu tài xế phanh gấp từ lúc đó thì 2B đã đi thoát qua được rồi. )
KL: bác tài 4B đi ẩu và sử lý tình huống không hợp lý.
Cũng đã trả lời vài bài viết. Nhưng tư duy của bác em kg đồng ý lắm.Em thấy 4B sai hoàn toàn vì:
- 4B trước khi đến ngã tư mà không giảm tốc độ đến mức an toàn là sai.
- 2B đang ở trong phạm vi ngã tư chuyển hướng rẽ trái khi 4B còn chưa tới ngã tư nên 4B tuy đi thẳng vẫn phải nhường 2B đi trước. ( có thể do 4B bị khuất tầm nhìn nên không trông thấy 2B từ trước, nhưng như thế lại càng sai. )
- Khi đã phát hiện ra 2B mà 4B vẫn không có hành động phanh dừng nên gây ra tai nạn. ( Xem clip thì thấy ở giây thứ 09 khi 4B có thể phát hiện ra 2B thì 4B còn ở ngoài ngã tư trong khi 2B đã rẽ trái đến giữa ngã tư rồi, 4B có tốc độ chỉ khoảng 50-60 km/h nếu tài xế phanh gấp từ lúc đó thì 2B đã đi thoát qua được rồi. )
KL: bác tài 4B đi ẩu và sử lý tình huống không hợp lý.
Không. Vì chưa chưa kịp nhận ra chuyện gì thì đã đến nơi rồi.Theo các Cụ, ô tô có thể đạp phanh sớm hơn 1s đc ko?
Em xin cụ, xe máy thì mình ông ấy tèo, chứ oto mà đi thế thì có khi tèo cả lũ.Thế này mới thấy nếu dân có ô tô đi thì tốt biết mấy các cụ nhỉ, sẽ ko có những vụ đền oan như này
Em nghĩ là có, nhưng phải là lái xe đang tập trung cao độ. em cảm giác là oto không đạp phát lút cán ngay mà bị giật mình vừa phanh vừa đánh lái, nên hơi muộn.Theo các Cụ, ô tô có thể đạp phanh sớm hơn 1s đc ko?
Em nghĩ là xe máy sang đúng điểm mù của con civic, lúc xe tải đi qua thì xe máy nằm trọn trong điểm mù ở cột A, lúc civic nhận ra có xe máy thì ko kịp phanh nữa. Thằng xe máy ngu thật.Là sau khi vừa tránh nhau với cái xe tải cuối cùng thì bắt đầu thấy bóng 2b, đạp phanh ngay thời điểm đó thì hậu quả sẽ nhẹ hơn, ở đây có vẻ đạp phanh ko dứt khoát mà chỉ cố gắng đánh lái tránh..