đường trường còn tính được chứ đường nội thành cứ nổ máy đứng yên 1 chỗ thì chẳng đi cũng hết xăng ấy chứ
Nói chung đo mức tiêu thụ xăng có thể đúng với người này,nhưng lại chả đúng với ai đó hoặc tất cả mọi người.Cung đường mọi người có giống nhau đâu,chân ga cũng vậy,chưa kể trời nắng như tầm 3h mà lại tắc ở đoạn Trường Chinh nữa thì càng khó tính.đường trường còn tính được chứ đường nội thành cứ nổ máy đứng yên 1 chỗ thì chẳng đi cũng hết xăng ấy chứ
Em cũng đến ạ cụ đấy, cụ học chuyên Văn à, chạy thế cũng phải 10p cụ ơi. Mà người ta lên đến đấy rồi xuống luôn chứ lam sao giữ đc như vậy, hay cụ ko tin khả năng của Cv, gì chứ về tốc độ/tăng tốc thì mấy em 2.0 như Mazda3 hay focus ko ăn đc đâuChém gió phải dư lày mới gọi là chém gió, hơn phút đã tút hết đường Phạm Hùng
Em cũng đang mỏi mắt tìm em 2010 hoặc 2011 giá như thế này mà chưa được hix hix bác nào có PM em nháGiá xe CIVIC 1.8 cũ nguyên bản ko bơi lội tham khảo :
CV 2006 = 26.000 usd
2007 = 27.000 usd
2008 = 28.000 usd
2009 = 29.000 usd
2010 = 30.000 usd
2011 = 31.000 usd
Nhưng chả có mà mua
Bác thử chưa mà nói như đúng rồi thế?Civic đi ôm cua 40-50km/h rất dễ bị lật xe
He...he... lại gặp Bác ở đây rùi! Đường Pháp Vân - Cầu Giẽ em vít 100 đã thấy ghê ghê. Thứ nhất là đường đấy chỉ cho phép chạy bằng đấy, thứ 2 là cái cảm giác bất ngờ có 1 ông nào đó chạy từ lùm cây hoa Anh Đào sang bên đường thì không biết thế nào. Vậy mà Bác ấy vít ở đường Phạm Hùng 197km thì quá là kinh khủng Bác nhỉ?Thế này gọi là giặc lái mới đúng ợ
Có tý cá độ cụ ạ,thời điểm tháng 9 /2008 Keangnam nó cũng chưa tấp nập xe.Vừa từ Hồ Gươm X về em làm tý cá độ ợ.He...he... lại gặp Bác ở đây rùi! Đường Pháp Vân - Cầu Giẽ em vít 100 đã thấy ghê ghê. Thứ nhất là đường đấy chỉ cho phép chạy bằng đấy, thứ 2 là cái cảm giác bất ngờ có 1 ông nào đó chạy từ lùm cây hoa Anh Đào sang bên đường thì không biết thế nào. Vậy mà Bác ấy vít ở đường Phạm Hùng 197km thì quá là kinh khủng Bác nhỉ?
Em chạy xe cũng hay lo như cái đo đỏ của bác. Chắc hội mình nhát nên chỉ lên được chừng ấy thôi.He...he... lại gặp Bác ở đây rùi! Đường Pháp Vân - Cầu Giẽ em vít 100 đã thấy ghê ghê. Thứ nhất là đường đấy chỉ cho phép chạy bằng đấy, thứ 2 là cái cảm giác bất ngờ có 1 ông nào đó chạy từ lùm cây hoa Anh Đào sang bên đường thì không biết thế nào. Vậy mà Bác ấy vít ở đường Phạm Hùng 197km thì quá là kinh khủng Bác nhỉ?
Cụ này chuẩn. Mời cụ 1 ly.Civic có 1 dấu ấn là ra đời đúng thời điểm chứng khoán khởi sắc (2006- 2008), các Chứng khoán gia thành đạt tậu cả loạt., tới nay thì Chứng..ung hết rồi. cầm cự không nổi thì đẩy đi lấy tiền đong gạo, đóng học cho con chứ sao nữa!
Bác có thể nói rõ lý do không?em là em chán civic nhất trong các dòng xe lắp ráp tại việt nam
Chuẩn, em chê nhất ở CV là độ ồn quá lớn!Em đang chạy Civic đời 2008, có mấy nhận xét chủ quan thế này:
* Ưu điểm:
- Kiểu dáng: quá ổn, theo em thì các xe cùng phân khúc không có xe nào có kiểu dáng được như CV: vửa khỏe, trẻ trung, thể thao nhưng cũng rất lịch sự. Có lẽ cũng vì lý do này nên CV được độ body nhiều nhất. Và có lẽ kiểu dáng cũng không có nhiều nhược điểm nên model mới ra 2011 không có nhiều khác biệt.
- Động cơ: Honda vẫn là một thương hiệu lớn về động cơ xe. Có lẽ không có gì phải phàn nàn về động cơ và máy CV hết. Máy Nhật vẫn là máy Nhật.
- Độ bốc: Bốc và vọt hơn các xe khác có cùng chỉ số. CV đi thấy vọt xe hơn.
- Tiêu thụ nhiên liệu: máy Nhật luôn có ưu điểm về tiêu thụ nhiên liệu. Đường trường em đi cũng khoảng 7l ạ. Đường phố thì vô cùng.
* Nhược điểm:
- Ồn: có lẽ do kết cấu của khung xe, vỏ xe. Cái này có thể cảm nhận rõ nhất khi đi đường trường.
- Góc chữ A: hạn chế khá nhiều tầm nhìn ở góc khuất. Nhiều khi lái em phải nghiêng đầu để nhìn tránh góc chữ A.
- Option: không so được với mấy anh xe Hàn.
Ý kiến của em là vậy, mong các bác chỉ giáo thêm.
hê hê em biết rùi nhá , cụ có hay rung ring trong xe khu vực trung kính ko đấy , trước đêm em hay ra đó tập đờ díp thấy nhiều cụ rung bần bật ấyNói chung đo mức tiêu thụ xăng có thể đúng với người này,nhưng lại chả đúng với ai đó hoặc tất cả mọi người.Cung đường mọi người có giống nhau đâu,chân ga cũng vậy,chưa kể trời nắng như tầm 3h mà lại tắc ở đoạn Trường Chinh nữa thì càng khó tính.
Buối tối mà dừng xe ở đoạn nào đó,nổ máy và rung rung bên trong,xăng nó còn hết chục lít ấy chứ
có đay, Mec dòng C, giá mua mới hơn 60K$, năm 2009, đi it, giờ muốn bán hơn 30K mãi chả bán được...cảm ơn cụ, cụ cho em hỏi xe nào mà bán ko ai mua vậy cụ
tưởng mợ chạy đi đâu hóa ra mợ trực bên này...He...he... lại gặp Bác ở đây rùi! Đường Pháp Vân - Cầu Giẽ em vít 100 đã thấy ghê ghê. Thứ nhất là đường đấy chỉ cho phép chạy bằng đấy, thứ 2 là cái cảm giác bất ngờ có 1 ông nào đó chạy từ lùm cây hoa Anh Đào sang bên đường thì không biết thế nào. Vậy mà Bác ấy vít ở đường Phạm Hùng 197km thì quá là kinh khủng Bác nhỉ?