Cụ bị tâm lý òi...làm tí cay cay là ổn!
Làm như cụ Chích này nếu tâm lý ko ổn dễ chết máy trên dốc, vì lúc giam côn không cẩn thận lỏng chân trái 1 tý là tèo. Hồi em thì vẫn bài cổ điển ạh: Đến điểm dừng chơi hết côn, phanh chân dừng, kéo phanh tay, nhả côn dần đến lúc xe rùng mình thì nhả phanh tay thế là nó bò từ từ qua bài depart. Nói thì lâu chứ lúc làm chỉ vài chục giây. Chúc cụ chủ có 100-20 (luật chắc ngon choét rồi).Cụ làm theo em, ăn 100 nhé. Đỗ xong thì chuốc rượu em nhé..
Cụ ra bãi thi, thuê xe chạy, cụ làm chiêu này nhé.
Khởi hành xong, đi từ từ qua bài ng đi bộ, xong cụ ra côn từ từ cho xe leo dốc. Chuẩn bị phanh, đến đúng chỗ dừng ở dốc thì cụ để nguyên nhân côn, đạp phanh cái hự (chiêu này gọi là giam côn). Cụ đợi 2s, nó báo qua bài, cụ nhả phanh từ từ ra, xe tự bò tiếp.
Chiêu này ăn chắc vì hiện tại các xe thi tương đối khỏe, toàn 1.6 trở lên..... Còn nếu nó yếu, cụ bo cho thằng thầy nó chỉ cho xe khỏe, hôm thi cứ thế mà phang.
Xe trong sân thì xe nào cũng giống xe nào, chỉ khác nhau hành trình côn và ga thôi, quen cái nào thi cái đó.
HẾT Ạ.
bác càn phải chạy thử xe chíp tại bãi bác sẽ thi , chạy các xe khác nhau và xem tật từng xe để lưu ý khi thi, có một số bãi thi bằng xe nhật , những xe này thường số 1 tương đối yếu hơn các xe hàn quốc nên khi cần lưu ý (nhất là đối với các bác tập lái trên các xe hàn ) khi đề pa, tốt nhất trong trường hợp đó nên đề pa bằng phanh tay cho nó an toàn , khi đó bác có thể ga lên để máy đạt được số vòng quay cần thiết khoảng 2500-3000v/ph và từ từ nhả côn bao giờ thấy xe hoi rùng rùng thì nhả phanh tay thì chẳng bao giờ trượt được , trường hợp thi bằng các xe hàn thì bác đề pa bằng phanh chân được vì xe hàn số 1 nó khỏe chẳng mấy khi chết máy , chúc bác thi tốt. trong lúc đợi đến lượt thi tốt nhất bác đừng ra xem vì dễ gây căng thẳng tâm lý , nếu run quá bác có thể làm 1 hoặc 2 ly cho đỡ run nhưng đừng uống nhiềuChả là thế này các cụ ạ , hôm qua em có đi thi chứng chỉ lái xe ở trên Sóc Sơn , lúc chạy xe chip đi thử chạy 3 phát thì đỗ cả 3 lần luôn , thế mà không hiểu sao chiều đi thi chắc tại do yếu tố tâm lý không vững run quá , trượt luôn ở phá đề pa lên dốc , ngày lúc cuối giờ em thi lại nhưng vẫn bị lỗi trên . mà từ lúc em tập cho tới giờ không hề bị lỗi này , đề pa phát nào ngon luôn phát đấy . thế mà không hiểu sao lại thế . đêm qua nằm ức chế quá không thể nào ngủ dc các cụ à . Các cụ có cách nào giúp em thoát khỏi cái bệnh tâm lý này không . mai em lại phải lên sân để tập lại xe chip để thứ 6 này thi lấy bằng . em chỉ sợ lúc tập thì ngon lành đi toàn 95 với 100 . thế mà lúc thi 2 lần chết ở đề Pa lên dốc , điên thật đấy các cụ à . Các cụ làm ơn giúp em với . Em vod cho các cụ bằng cả thùng vodka luôn . (b)(b)(b)
Tâm lý chủ quan chính là bởi lúc tập toàn 95 - 100 đấy cụ à....nhóm em em đợt trước đi thi 8 người thì trượt mất 5 người....toàn là do 95 - 100 đấy.Chả là thế này các cụ ạ , hôm qua em có đi thi chứng chỉ lái xe ở trên Sóc Sơn , lúc chạy xe chip đi thử chạy 3 phát thì đỗ cả 3 lần luôn , thế mà không hiểu sao chiều đi thi chắc tại do yếu tố tâm lý không vững run quá , trượt luôn ở phá đề pa lên dốc , ngày lúc cuối giờ em thi lại nhưng vẫn bị lỗi trên . mà từ lúc em tập cho tới giờ không hề bị lỗi này , đề pa phát nào ngon luôn phát đấy . thế mà không hiểu sao lại thế . đêm qua nằm ức chế quá không thể nào ngủ dc các cụ à . Các cụ có cách nào giúp em thoát khỏi cái bệnh tâm lý này không . mai em lại phải lên sân để tập lại xe chip để thứ 6 này thi lấy bằng . em chỉ sợ lúc tập thì ngon lành đi toàn 95 với 100 . thế mà lúc thi 2 lần chết ở đề Pa lên dốc , điên thật đấy các cụ à . Các cụ làm ơn giúp em với . Em vod cho các cụ bằng cả thùng vodka luôn . (b)(b)(b)
Cụ ơi, lý thuyết của cụ là từ thời nào vậy à, bây giờ chả ai dạy kéo phanh tay giữa dốc nữa đâu cụ à......có 30s, làm thêm động tác kéo phanh tay như của các cụ dạy thì tỉ lệ rớt nhiều hơn đấy ạ (chỉ lỗi chết máy là cuống ngay) cái này em ko tự kết luận mà là hơn 1 chục ông thầy giáo ở trung tâm em học ngày trước họ kết luận. Tất cả họ đều dạy nhả côn + ga nhẹ + giữ chân phanh vì ngoài việc thi ra thì nó còn là tình huống thực tế khi bò trên dốc ạ....Các bác là kô học lý thuyết rồi. Như bác Sakuraluu nói đúng đấy. Cứ ga to lên 2000-2500 giữ nguyên chân ga sau đó nhả côn cho đến khi còng quay chỉ còn 1500 thì nhả phanh tay. Cú thế xe từ từ đi qua dốc ( lúc này mắt nhìn đồng hồ đo, tay trái cầm vô lăng, tay phải cầm phanh tay). Còn khi đi nhiều có kinh nghiệm rồi thì cảm nhận độ rung của xe là được. Chúc các bác lái xe an toàn.
Cụ lái xe bằng 3 chân ahh?Cụ ơi, lý thuyết của cụ là từ thời nào vậy à, bây giờ chả ai dạy kéo phanh tay giữa dốc nữa đâu cụ à......có 30s, làm thêm động tác kéo phanh tay như của các cụ dạy thì tỉ lệ rớt nhiều hơn đấy ạ (chỉ lỗi chết máy là cuống ngay) cái này em ko tự kết luận mà là hơn 1 chục ông thầy giáo ở trung tâm em học ngày trước họ kết luận. Tất cả họ đều dạy nhả côn + ga nhẹ + giữ chân phanh vì ngoài việc thi ra thì nó còn là tình huống thực tế khi bò trên dốc ạ....
Thì đó gọi là kết hợp.....đương nhiên là lên dốc dừng trước vạch phải chân phanh + chân côn rồi.....còn muốn đi tiếp thì phải nhả chân côn và chuyển chân phanh sang chân ga chứ sao.....Cụ lái xe bằng 3 chân ahh?
Chả là thế này các cụ ạ , hôm qua em có đi thi chứng chỉ lái xe ở trên Sóc Sơn , lúc chạy xe chip đi thử chạy 3 phát thì đỗ cả 3 lần luôn , thế mà không hiểu sao chiều đi thi chắc tại do yếu tố tâm lý không vững run quá , trượt luôn ở phá đề pa lên dốc , ngày lúc cuối giờ em thi lại nhưng vẫn bị lỗi trên . mà từ lúc em tập cho tới giờ không hề bị lỗi này , đề pa phát nào ngon luôn phát đấy . thế mà không hiểu sao lại thế . đêm qua nằm ức chế quá không thể nào ngủ dc các cụ à . Các cụ có cách nào giúp em thoát khỏi cái bệnh tâm lý này không . mai em lại phải lên sân để tập lại xe chip để thứ 6 này thi lấy bằng . em chỉ sợ lúc tập thì ngon lành đi toàn 95 với 100 . thế mà lúc thi 2 lần chết ở đề Pa lên dốc , điên thật đấy các cụ à . Các cụ làm ơn giúp em với . Em vod cho các cụ bằng cả thùng vodka luôn . (b)(b)(b)
Thực tế chạy thì vưỡn ngâm côn như cụ nói, cơ bản là quen xe, quen tay, quen chân.Cụ ơi, lý thuyết của cụ là từ thời nào vậy à, bây giờ chả ai dạy kéo phanh tay giữa dốc nữa đâu cụ à......có 30s, làm thêm động tác kéo phanh tay như của các cụ dạy thì tỉ lệ rớt nhiều hơn đấy ạ (chỉ lỗi chết máy là cuống ngay) cái này em ko tự kết luận mà là hơn 1 chục ông thầy giáo ở trung tâm em học ngày trước họ kết luận. Tất cả họ đều dạy nhả côn + ga nhẹ + giữ chân phanh vì ngoài việc thi ra thì nó còn là tình huống thực tế khi bò trên dốc ạ....