- Biển số
- OF-33946
- Ngày cấp bằng
- 24/4/09
- Số km
- 5,969
- Động cơ
- 535,470 Mã lực
kiểu này thì mấy cái cửa hàng nội thất làm chống ồn thất nghiệp rồi .
Em cũng nghĩ như cụ...thêm vào 3 - 4 củ trên giá trị 1 cái xe thì có đáng mấy...làm mà tốt thì họ làm luôn từ lúc đúc xưởng cho nhanh...Dán dc thì hãng xe gọ đã làm rồi, phải có lý do gì họ mới k làm chứ, đáng bao xèng đâu.
Loại này thì không giữ nước nên chắc không sao, nhưng cụ nên kiểm tra có xem lấp 2 cái lỗ thoát nước phía dưới không thôi.Không hiểu làm bằng loại stp dán như nhựa đường có sao ko các cụ nhỉ, xe em dán stp của Nga. Mà xe cụ chủ đưa, nhìn cái tấm chống ồn đó là dạng xốp ở giữa nên om nước là phải rồi, có khi con sâu lại làm giầu nồi canh ấy chứ.
Cái lọc gió giá có 200k ngoài thị trường mà hãng nó còn cắt thì đừng hỏi dán mấy triệu có cắt hay ko- giảm 1,5 hay 2 cân keo quét mối hàn mà còn cắt nữa cụ ạh.Em cũng nghĩ như cụ...thêm vào 3 - 4 củ trên giá trị 1 cái xe thì có đáng mấy...làm mà tốt thì họ làm luôn từ lúc đúc xưởng cho nhanh...
Thì là em nói tổng vệ sinh cho cái việc dán chống ồn nó là như vậy,mấy cửa hàng cũng chào em rồi.Nhưng vấn đề ở đây nó là cái nhu cầu của người tiêu dùng là có thật nhưng hãng ko làm ắt hẳn có lý do.Cũng như việc mình đấu nối thêm thắt vào hệ thống điện của xe, hãng nào cũng khuyến cáo ko nên, nhưng do nhu cầu sử dụng mình phải làm, độ thôi.Quay trở lại việc chống ồn,cụ nào ko chịu được ồn thì làm, còn ko đầu tư hệ thống âm thanh và bộ lốp ổn ổn, thế là đỡ hại xe nhấtCái lọc gió giá có 200k ngoài thị trường mà hãng nó còn cắt thì đừng hỏi dán mấy triệu có cắt hay ko- giảm 1,5 hay 2 cân keo quét mối hàn mà còn cắt nữa cụ ạh.
Nhiều cụ cứ nghĩ dán chống ồn có đáng là bao? Xin lỗi ngoài tiền nguyên vật liệu còn có : nhân công -> nhân công sinh ra 1 chuỗi vấn đề, ăn nghỉ, luơng bổng, bảo hiểm, nước nôi, chế độ....
Sinh ra thời gian: là thời gian để 1 cái xe nằm ở trạng thái thi công + kho bãi, điện đóm, bảo vệ...
Nói cung là chỉ cần giảm đc thời gian và nhân lực thì tha hồ tiền.
Xe em có những 3 cái lỗ thoát nước ở mỗi cánh cụ ạLoại này thì không giữ nước nên chắc không sao, nhưng cụ nên kiểm tra có xem lấp 2 cái lỗ thoát nước phía dưới không thôi.
Nhưng đầu tư âm thanh mà không dán thì cũng toi 1 phần hay cụ ơi...Thì là em nói tổng vệ sinh cho cái việc dán chống ồn nó là như vậy,mấy cửa hàng cũng chào em rồi.Nhưng vấn đề ở đây nó là cái nhu cầu của người tiêu dùng là có thật nhưng hãng ko làm ắt hẳn có lý do.Cũng như việc mình đấu nối thêm thắt vào hệ thống điện của xe, hãng nào cũng khuyến cáo ko nên, nhưng do nhu cầu sử dụng mình phải làm, độ thôi.Quay trở lại việc chống ồn,cụ nào ko chịu được ồn thì làm, còn ko đầu tư hệ thống âm thanh và bộ lốp ổn ổn, thế là đỡ hại xe nhất
Kinh nghiệm của em thì thấy bộ lốp rất quan trọng trong việc chống ồn. Trước em đi lốp nguyên bản (Hancook gì đó), sau khi thay bộ Mit vào thấy đi khác hẳn. Đứa em đi nhờ xe cư tấm tắc "xe anh nhập đi em thế".
Cụ chủ cảnh báo đúng rồi . Khí hậu vn khắc nghiệt hơn các nc khác nhiều kể cả khí hậu biển như ở Nhật , cái này có cụ nào va nhiều với xe máy , máy móc để ở bãi là rõ nhất kẻo lại tiền mất tật mang
Cụ chẳng đọc từ đầu nên trách nhầm nhà cháu rồi .Cụ này nói nghe chuối vãi!
hix giật mình vì tưởng mất nickCụ chẳng đọc từ đầu nên trách nhầm nhà cháu rồi .
Em cũng giống Cụ, dựa cột mà nghe thui ạ!tiếp thu
Mit primecy là êm nhất cụ ạh,không thì pilotspost3Cụ đi lốp Mit loại nào thế ợ?