Bitum dán kỹ, đúng nguyên lý như kiểu lợp ngói, cái trên cùng cánh gối đè lên miếng dưới để nước trôi không đọng, hoặc dán miếng càng lớn càng ít khe hở cho nước đọng và chui vào càng tốt. E chưa nghe nguyên lý nào nói bitum với mặt sau cùng là lớp bạc lại ngậm nước khiến mục tôn cả.
Cụ chủ thơts cầm trên tay zoom cận cảnh để a e biết loại trên con magnus này là loại gì. Loại mà dày 10mm có giấy bạc cộng một mặt dính được mềm mềm là hỏng. Rất nh bác nhầm loại này. Hoặc nếu đúng bitum mà mọt thì xem lại thành phần hóa học bitum đấy ý ạ.
Bác Bobay, quyluong3banh, các bác dán Stp thì kg lo đâu, nó ngang ngửa như a Dynamate ấy.
Các cụ có thể kiểm tra bằng mắt nếu nhìn qua khe kính khi hạ hết kính, xem bong tróc hay ngậm nước, hoen rỉ hay kg phải là bitum thì tháo tapi xử lý.