- Biển số
- OF-65082
- Ngày cấp bằng
- 27/5/10
- Số km
- 420
- Động cơ
- 439,580 Mã lực
lại ô hôm qua hả
Ố là la...Cụ này nhầm nhé, tình huống Tĩnh trong không gian hẹp nhiều điểm mù khó hơn nhiều so với tình huống động trên đường cụ ạ.
Thuê mà bị xước xát thì ko phải đền à Cụ ? Cụ biết chỗ nào thuê như thế, e thuê cho gấu lái nửa tháng rồi lên xe mới lái với ạđáng ra cụ thuê xe chạy tầm nửa tháng cho nó trôi trước lúc lái xe mới
em không thích cam lùi tí nào, cũng định lắp để gấu tập xe nhưng nghĩ lại không lắp, căn gương là chuẩn nhất. ỷ vào cam lùi thế nào cũng quẹt đầu xe vào tường.Có mấy giải pháp như này:
1- lắp cảm biến, cam lùi, cam tiến, cam 360...
2- lúc rảnh, phi ra chỗ nào vắng vẻ, tập nhiều vào (trăm hay ko bằng tay quen)
3. Kệ cmcn
Chúc cụ vui vẻ hơn với vợ 2 !
Bảo với mấy thèng bảo vệ là Nhà tau có tiền, tau mua xe mới về tập lái, bao giờ lái ngon tau mua xe mới đẹp hơn, cười cái éo giềEm mới lái đc vài ngày, kết quả là 3 ngày liên tiếp xước xe, xe mới mua nên xót quá các cụ ạ, da em nó bóng mịn như thế mà giờ như kiểu nổi mụn ghẻ ấy. Mà toàn là lúc lùi chuồng bị quệt mới đau, toàn là căn ko chuẩn, đánh tay lái chưa đúng. Cccm chia sẻ kinh nghiệm đau thương lúc mới lái với em cho đỡ tủi, chứ hôm nay thằng cu bãi trông xe làm em một câu: sao mà lại đánh lái kém thế, thôi lần sau anh cứ đỗ ở cửa, em đánh lái vào cho. Thêm thằng nữa từ trong buồng bảo vệ vọng ra: lại ông hôm qua hả rồi chúng nó cười hô hố với nhau. Đến nhục với bọn này!
Cụ này nói đúng này, em lắp cam lùi, toàn nhìn cam, ít nhìn gương nên dính. Một phần nữa là xe em là bán tải, mới lái nên chưa quen. Em định để kệ mấy vết xước, trước tết 1 tuần mới đem đi sơn lại.em không thích cam lùi tí nào, cũng định lắp để gấu tập xe nhưng nghĩ lại không lắp, căn gương là chuẩn nhất. ỷ vào cam lùi thế nào cũng quẹt đầu xe vào tường.
Em non tay, cứ lắp tùm lum hết cụ ạ, may chưa bị quẹt phát nàoem không thích cam lùi tí nào, cũng định lắp để gấu tập xe nhưng nghĩ lại không lắp, căn gương là chuẩn nhất. ỷ vào cam lùi thế nào cũng quẹt đầu xe vào tường.