- Biển số
- OF-105390
- Ngày cấp bằng
- 10/7/11
- Số km
- 1,090
- Động cơ
- 403,032 Mã lực
Mới lái ai chả thế hả cụ đi dần rồi quen thôi, em hồi mới lái còn đi cẩn thận hơn giờ, giờ thỉnh thoảng đi ẩu lắm.
Chả sao đâu cụ. E học lái có bằng 1 phát máu mua luôn xe mới luôn. Đi cũng chưa cứng tay lái va quyệt lung tung khắp nơi. E cũng lùi cả vào cột điện xước phát rõ dài. Cũng hơi xót tí nhưng cũng mặc kệ. Chả tránh được đâu. Cứ đi nhiều rồi sẽ quen thôi.Em mới lái đc vài ngày, kết quả là 3 ngày liên tiếp xước xe, xe mới mua nên xót quá các cụ ạ, da em nó bóng mịn như thế mà giờ như kiểu nổi mụn ghẻ ấy. Mà toàn là lúc lùi chuồng bị quệt mới đau, toàn là căn ko chuẩn, đánh tay lái chưa đúng. Cccm chia sẻ kinh nghiệm đau thương lúc mới lái với em cho đỡ tủi, chứ hôm nay thằng cu bãi trông xe làm em một câu: sao mà lại đánh lái kém thế, thôi lần sau anh cứ đỗ ở cửa, em đánh lái vào cho. Thêm thằng nữa từ trong buồng bảo vệ vọng ra: lại ông hôm qua hả rồi chúng nó cười hô hố với nhau. Đến nhục với bọn này!
Mua bảo hiểm thân vỏ, va quệt nhiều sẽ tự tin hơnEm mới lái đc vài ngày, kết quả là 3 ngày liên tiếp xước xe, xe mới mua nên xót quá các cụ ạ, da em nó bóng mịn như thế mà giờ như kiểu nổi mụn ghẻ ấy. Mà toàn là lúc lùi chuồng bị quệt mới đau, toàn là căn ko chuẩn, đánh tay lái chưa đúng. Cccm chia sẻ kinh nghiệm đau thương lúc mới lái với em cho đỡ tủi, chứ hôm nay thằng cu bãi trông xe làm em một câu: sao mà lại đánh lái kém thế, thôi lần sau anh cứ đỗ ở cửa, em đánh lái vào cho. Thêm thằng nữa từ trong buồng bảo vệ vọng ra: lại ông hôm qua hả rồi chúng nó cười hô hố với nhau. Đến nhục với bọn này!
Chuẩn đấy, em thấy năm đầu thường là xước thân vỏ do đi cẩn thận nhưng căn không gian chưa chuẩn nên thế.Thường thì rât hay bị va chạm trong năm đầu, nhưng cũng chỉ là những va chạm gây xước sát xe thôi,
năm sau là lúc ít va chạm hơn, lái tự tin hơn và sẽ là những va chạn "xứng đáng"!
Còn đã lái lâu rồi thì thường rất nhát!
Ui giời, ai chả thế hả các cụ, thằng nào cười cụ cứ bảo dm tao lái mới thế thôi, ra đường cụ không phải khép nép làm gì, cứ tránh thừa ra, lấn thừa ra, thằng nào chửi cụ lại bảo lái mới non đi thế cho chắc. Em năm đầu tiên lái mất khoảng 5 triệu tiền sơn do xước xát, móp đầu móp đít.Em mới lái đc vài ngày, kết quả là 3 ngày liên tiếp xước xe, xe mới mua nên xót quá các cụ ạ, da em nó bóng mịn như thế mà giờ như kiểu nổi mụn ghẻ ấy. Mà toàn là lúc lùi chuồng bị quệt mới đau, toàn là căn ko chuẩn, đánh tay lái chưa đúng. Cccm chia sẻ kinh nghiệm đau thương lúc mới lái với em cho đỡ tủi, chứ hôm nay thằng cu bãi trông xe làm em một câu: sao mà lại đánh lái kém thế, thôi lần sau anh cứ đỗ ở cửa, em đánh lái vào cho. Thêm thằng nữa từ trong buồng bảo vệ vọng ra: lại ông hôm qua hả rồi chúng nó cười hô hố với nhau. Đến nhục với bọn này!
Việc này e có thể giúp cụ,đảm bảo sau 3 ngày cụ lùi ngon luônEm mới lái đc vài ngày, kết quả là 3 ngày liên tiếp xước xe, xe mới mua nên xót quá các cụ ạ, da em nó bóng mịn như thế mà giờ như kiểu nổi mụn ghẻ ấy. Mà toàn là lúc lùi chuồng bị quệt mới đau, toàn là căn ko chuẩn, đánh tay lái chưa đúng. Cccm chia sẻ kinh nghiệm đau thương lúc mới lái với em cho đỡ tủi, chứ hôm nay thằng cu bãi trông xe làm em một câu: sao mà lại đánh lái kém thế, thôi lần sau anh cứ đỗ ở cửa, em đánh lái vào cho. Thêm thằng nữa từ trong buồng bảo vệ vọng ra: lại ông hôm qua hả rồi chúng nó cười hô hố với nhau. Đến nhục với bọn này!
Kinh nghiệm của e ngày mới lái, mỗi khi lùi e cứ hạ kính hai bêb cửa xuống, vừa có cảm giác nhìn thật vừa lỡ có chuẩn bị quệt vào đâu người ngoài họ hô mình còn nghe thấy mà đạp phanh, giờ lái cứng rồi mà thỉnh thoảng vẫn bị quệt.em đi không bị quệt mà cứ đỗ là bị va vwo mới đau chứ
Chẳng làm sao cả, cẩn thận hơn 1 tý đi dần sẽ quen thôi cụEm mới lái đc vài ngày, kết quả là 3 ngày liên tiếp xước xe, xe mới mua nên xót quá các cụ ạ, da em nó bóng mịn như thế mà giờ như kiểu nổi mụn ghẻ ấy. Mà toàn là lúc lùi chuồng bị quệt mới đau, toàn là căn ko chuẩn, đánh tay lái chưa đúng. Cccm chia sẻ kinh nghiệm đau thương lúc mới lái với em cho đỡ tủi, chứ hôm nay thằng cu bãi trông xe làm em một câu: sao mà lại đánh lái kém thế, thôi lần sau anh cứ đỗ ở cửa, em đánh lái vào cho. Thêm thằng nữa từ trong buồng bảo vệ vọng ra: lại ông hôm qua hả rồi chúng nó cười hô hố với nhau. Đến nhục với bọn này!
em phải học cụ vụ hạ kính mới được.Kinh nghiệm của e ngày mới lái, mỗi khi lùi e cứ hạ kính hai bêb cửa xuống, vừa có cảm giác nhìn thật vừa lỡ có chuẩn bị quệt vào đâu người ngoài họ hô mình còn nghe thấy mà đạp phanh, giờ lái cứng rồi mà thỉnh thoảng vẫn bị quệt.
Cụ này nhầm nhé, tình huống Tĩnh trong không gian hẹp nhiều điểm mù khó hơn nhiều so với tình huống động trên đường cụ ạ.Em tưởng đi trên đường đông đúc bị xe máy quệt phải ....Chứ cụ vào chuồng mà cũng bị va quệt vào cột và bờ tường thì...đúng là tay lái kém thật...