- Biển số
- OF-527069
- Ngày cấp bằng
- 15/8/17
- Số km
- 330
- Động cơ
- 174,500 Mã lực
- Tuổi
- 48
Pvoil chất lượng đồng đều đều hơn, Petrolimex phập phù, Mipec đủ số lượng nhưng chất lượng cũng láo nháo. Tất cả là M95, E5 em không tính.
Sao ko là 100% nhể, ko tính các cụ không có năng lực hành vi....Câu ví dụ giải thích rất rất chi là dễ hịu, theo thống kê chưa chính thức có tới 98,72% các Cụ ọp phơ đã từng tự nổ do nén
Về mặt quản lý, cái RON này được làm rất chặt nên 95 là đủ 95, cứ yên tâm về mặt con số.Lão trong ảnh mặt quả cà thế nhờ
Từ xưa đồng chí bạn làm Petro bảo xăng trên thị trường nhiều loại lộ cộ, em đi đâu cũng tìm cây Petro xịn đổ cho chắc cú. Ít ra cũng có cái mà yên tâm hơn
Mà lão Bụp ây, A95 có chuẩn 95 không hay nó chỉ 93, 94 lão hầy?
Em thì cứ xăng gần cạn là đổ đầy. Liếc phát biết ngay cây xăng kiểu gì nên ko phải lò dò....Bác Chã làm ăn bài bản ghê, có hẳn cái poll thăm dò dư luận.
Cá nhân tôi, tiện đâu đổ đấy vì cái dự định đổ xăng luôn đến rất bất chợt. Nghĩ đến cái cảnh lò dò trước trạm xăng để soi kỹ xem nó là con ông bố bà mẹ nào trong khi đằng sau một cái đuôi dài, còi inh ỏi xin đường mà hãi. Ti nhiên, tôi cũng cực ghét cái bọn làm ăn gian dối. Thế nên lúc nông nhàn, tôi cũng hì hụi biên cái thư gửi cho một tờ báo nhớn, nội dung chẳng có gì to tát, chỉ muốn họ dùng "sức mạnh báo chí" của mình, tác động lên cơ quan quản lý, cho treo một cái biển thật to có nội dung " cây xăng này đã từng gian lận" để bà con tự tìm đường mà xử. Thời hạn treo cái biển đó ít nhất là 5 năm và có thể vô hạn tùy thái độ. Thế mà 6-7 năm nay có thấy gì đâu. Thôi đành an ủi là làm thượng đế ở xứ này như đi đánh trận vì nguy hiểm luôn cận kề. Mọi người đều thế chẳng riêng gì mình.
Bác chỉn chu, cẩn thận thì ổn chứ tôi ẩu tả, lơ đãng nên cứ hay bị cuống là vậy.Em thì cứ xăng gần cạn là đổ đầy. Liếc phát biết ngay cây xăng kiểu gì nên ko phải lò dò....
Cụ đọc qua bài số 1 của em 1 lần là thấy ngay, em chia sẻ cách nhận diện rồi mà.E hay mua của Pertro, nhưng mà hãng nào nó cũng có hệ thống đại lý cộng tác của nó mà, đâu phải chính chủ bán đâu.Và làm thế nào em biết đấy là Pertro chuẩn ở ý 1 c nhỉ? Thank C.
Không phải thường mà nguy cơ hỏng máy rất cao cụ nhé.Em muốn hỏi cho rõ: giả sử con bugi chết thì vẫn nổ như thường?
Ông đổ xăng trách nhiệm phết...phải cháu là không dòm số cây xăng đâuanh Tịt cho em họi trong trường hộp lài nổ trước hay sau ạ
BV chưa bán xăng ke keCứ chỗ nào có bảo hiểm BV là e đổ thôi
Mazda đã phát triển đoi gj cơ Sky Active X đó ợĐối với động cơ xăng thì phun xăng vào buồng đốt sau đó nén đạt áp suất cao rồi đánh lửa để kích nổ. Nhưng vì lý do nào đó chưa kịp đánh lửa thì xăng tự nổ do nén! Giống chưa đến chợ mà đã hết tiền đó cụ!
Một gợi ý của e nhaBV chưa bán xăng ke ke