- Biển số
- OF-141145
- Ngày cấp bằng
- 9/5/12
- Số km
- 1,125
- Động cơ
- 374,082 Mã lực
Tất cả tăng theo tinh thần BOT và BRT. Bán xe chuyển qua đi Grab Uber
Hệ thống báo chỗ nó sai là chuyện hàng ngày cụ ạ, vào hầm đèn báo trống xanh lè mà xe nằm đấy từ đời nào rồi ý chứMie trưa nay em lên vincom bà triệu, chui vào hầm thì thằng bảo vệ báo hết chỗ, mà nhìn bảng vẫn thấy còn 4 chỗ trống, bắt lùi ra, vừa lùi xuống đường thì có anh ngọng chạy ra hỏi gửi xe ko? Nhưng giá tăng rồi nhá, 100k 2 tiếng. Vãi chưởng, vẫn phải gửi thôi ko có cách nào khác.
Nói như sh it, xem bao nhiêu phần trăm mua xe vì bệnh sĩ ? Họ lãng phí tiền của họ hay không là quyền của họ. Hai ô tô va chạm chả mấy khi lái xe xông vào đánh nhau, chỉ có mấy thằng trẻ trâu đi xe máy là hay vác mũ bảo hiểm ra đập ô tô thôi.Em thì mong nó tăng thật cao và xiết chặt chế tài, cho người mua xe phải tính toán cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Không chỉ phí trông giữ, phí lưu hành, nhất là phí bảo hiểm toàn bộ cũng nên bắt buộc, để ra đường lỡ va chạm cũng đừng phi vào oánh nhau, để bảo hiểm lo. Hiện nay cá nhân em biết một số bộ phận mua xe chỉ vì thích thể hiện, ngoài bãi xe có những chiếc để cả tháng bụi phủ kín chẳng đi đâu cả, dân mình cực kỳ lãng phí cứ đua nhau rất. Cá nhân em nếu không phải đi ct tỉnh chắc chẳng bao giờ em mua, vì đi trong phố 1 là xe máy, 2 là taxi cho tiẹn. Chứ không bao giờ đi oto trong phố.
Thu thật cao hạn chế và có chế tài để phương tiện và cơ sở hạ tầng cân xứng nhau, chứ giờ nó quá tải rồi cụ có thấy không. Sống HN gần 50 năm chưa bao giờ thấy ngột ngạt như mấy năm gần đây, giờ có việc phải ra ngoài giờ cao điểm như 1 cực hình.Giá xe đắt gấp 2 3 bên Tây còn chưa ăn thua nữa là tăng mấy cái này, cụ mong toàn dân đi xe máy à
Nhất trí với cụ, nhiều người có xe chỉ để đi làm 2-3 km.Em thì mong nó tăng thật cao và xiết chặt chế tài, cho người mua xe phải tính toán cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Không chỉ phí trông giữ, phí lưu hành, nhất là phí bảo hiểm toàn bộ cũng nên bắt buộc, để ra đường lỡ va chạm cũng đừng phi vào oánh nhau, để bảo hiểm lo. Hiện nay cá nhân em biết một số bộ phận mua xe chỉ vì thích thể hiện, ngoài bãi xe có những chiếc để cả tháng bụi phủ kín chẳng đi đâu cả, dân mình cực kỳ lãng phí cứ đua nhau rất. Cá nhân em nếu không phải đi ct tỉnh chắc chẳng bao giờ em mua, vì đi trong phố 1 là xe máy, 2 là taxi cho tiẹn. Chứ không bao giờ đi oto trong phố.
Thu thật cao hạn chế và có chế tài để phương tiện và cơ sở hạ tầng cân xứng nhau, chứ giờ nó quá tải rồi cụ có thấy không. Sống HN gần 50 năm chưa bao giờ thấy ngột ngạt như mấy năm gần đây, giờ có việc phải ra ngoài giờ cao điểm như 1 cực hình.
Bao nhiêu % thì cụ tự tìm hiểu nhé, ồ chết ở cái tư duy họ lãng phí hay không là của họ, chủ nghĩa cá nhân quá. Đường xá môi trường là của chung nên bảo vệ nó, bảo hiểm Toàn bộ không bắt buộc nên toàn trốn không mua, khi xảy ra va quệt xót của là chửi là phang nhau. Cái này đừng đổi cho trẻ trâu, tỉ lệ trẻ trâu có tiền mua oto là bao nhiêu %, công chức bao nhiêu%, cá nhân%, doanh nghiệp, nhà nước bao nhiêu%???Nói như sh it, xem bao nhiêu phần trăm mua xe vì bệnh sĩ ? Họ lãng phí tiền của họ hay không là quyền của họ. Hai ô tô va chạm chả mấy khi lái xe xông vào đánh nhau, chỉ có mấy thằng trẻ trâu đi xe máy là hay vác mũ bảo hiểm ra đập ô tô thôi.
Chuẩn cụ nếu em làm công chức sáng đến cơ quan và tối về nhà, em sẽ như cụ. Nhiều vị em biết công việc như vậy vài km làm cố định vẫn diễu oto hàng ngày, thực sự đó là quyền tự do nhưng em cũng không hiểu họ nghĩ gì nữa.Nhất trí với cụ, nhiều người có xe chỉ để đi làm 2-3 km.
Nếu nhà nước tăng thuế, giá lên, phát triển thật mạnh giao thông công cộng và cho Uber, Grab cùng phát triển thì tốt hơn như hiện tại.
Bản thân em một năm có thể mua được 2 cái 4b, nhưng vẫn trung thành với em Cub 81 kim vàng giọt lệ, chạy 100km hết có 1.3L xăng, một tháng đổ xăng 2 lần
Mua 1 cái ô tô người ta đã đóng thuế bằng 1 cái nữa, thuế chồng thuế trong đó có khoản để làm đường xá. Mua 1 lít xăng 18k thì trong đó đóng các loại thuế 9k trong đó có thuế bảo vệ môi trường đấy. Mỗi năm lại phải đóng phí bảo trì đường bộ nữa. Ko có những người mua ô tô thì lấy đâu ra những khoản thu đó?????Bao nhiêu % thì cụ tự tìm hiểu nhé, ồ chết ở cái tư duy họ lãng phí hay không là của họ, chủ nghĩa cá nhân quá. Đường xá môi trường là của chung nên bảo vệ nó, bảo hiểm Toàn bộ không bắt buộc nên toàn trốn không mua, khi xảy ra va quệt xót của là chửi là phang nhau. Cái này đừng đổi cho trẻ trâu, tỉ lệ trẻ trâu có tiền mua oto là bao nhiêu %, công chức bao nhiêu%, cá nhân%, doanh nghiệp, nhà nước bao nhiêu%???
Em mà có quyền em cấm thằng nào đi xe 81. Phạt 100 củ. Em nhìn là ngứa mắt vì nó làm em ngứa mắt. Cấm hà nội đi xe máy cũNhất trí với cụ, nhiều người có xe chỉ để đi làm 2-3 km.
Nếu nhà nước tăng thuế, giá lên, phát triển thật mạnh giao thông công cộng và cho Uber, Grab
cùng phát triển thì tốt hơn như hiện tại.
Bản thân em một năm có thể mua được 2 cái 4b, nhưng vẫn trung thành với em Cub 81 kim vàng giọt lệ, chạy 100km hết có 1.3L xăng, một tháng đổ xăng 2 lần
Em lót dép ngồi hóng tư duy và văn hóa của đội 4b như thế nào.Em mà có quyền em cấm thằng nào đi xe 81. Phạt 100 củ. Em nhìn là ngứa mắt vì nó làm em ngứa mắt. Cấm hà nội đi xe máy cũ
Em là e cấm cả đi xe máy. Cả đi taxi. Cấm hết. Đi bộ hết cho nó trong lành. Em ghét nhất những thằng thích ăn cứt lại bắt người khác cũng có sở thích như mìnhEm thì mong nó tăng thật cao và xiết chặt chế tài, cho người mua xe phải tính toán cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Không chỉ phí trông giữ, phí lưu hành, nhấ
t là phí bảo hiểm toàn bộ cũng nên bắt buộc, để ra đường lỡ va chạm cũng đừng phi vào oánh nhau, để bảo hiểm lo. Hiện nay cá nhân em biết một số bộ phận mua xe chỉ vì thích thể hiện, ngoài bãi xe có những chiếc để cả tháng bụi phủ kín chẳng đi đâu cả, dân mình cực kỳ lãng phí cứ đua nhau rất. Cá nhân em nếu không phải đi ct tỉnh chắc chẳng bao giờ em mua, vì đi trong phố 1 là xe máy, 2 là taxi cho tiẹn. Chứ không bao giờ đi oto trong phố.
Em lót dép ngồi hóng tư duy và văn hóa của đội 4b như thế nào.
Chả phải lo, thằng ngồi camry nó chả giàu hơn mình, mấy thằng đi Mer S400, BMW X6 Tết đến nó vẫn phải nịnh mình, cúi đầu chào mình. Cái cần nói là hạ tầng công cộng cũng là một dạng tài nguyên cần khai thác thế nào cho hợp lý, không lãng phí.Tốt nhất là cấm hết. Cho cả hà nội đi bộ cho nó công bằng. Chứ thằng khác nó giàu hơn mình nhìn rất ngứa mắt phải ko cụ???
Không ai chê bai chửi bới cụ nhé cụ đọc ở đâu như vậy ???, bảo vệ môi trường hay không là do ý thức người dân chứ không phải cứ nộp tiền là không ô nhiễm, vì chính sách c hó này mà khổ dân lúc nào cũng chỉ chăm chăm vào thuế của mấy chiếc xe để làm tiền, nói ra thì nhiều nhưng hãy học Singapore ấy. Cụ cứ lượn vài vòng giờ cao điểm mà xem thực trạng nó thế nào.Mua 1 cái ô tô người ta đã đóng thuế bằng 1 cái nữa, thuế chồng thuế trong đó có khoản để làm đường xá. Mua 1 lít xăng 18k thì trong đó đóng các loại thuế 9k trong đó có thuế bảo vệ môi trường đấy. Mỗi năm lại phải đóng phí bảo trì đường bộ nữa. Ko có những người mua ô tô thì lấy đâu ra những khoản thu đó?????
Ai cũng thắt lưng buộc bụng, hô rằng mình cả đống tiền nhưng ko thèm mua ô tô, chê bai chửi bới những người đi ô tô, thì éo hiểu kinh tế phát triển kiểu gì ! Hàng hoá làm ra ko ai mua, dòng tiền ko luân chuyển cứ nằm bẹp ở đấy, thuế chả nộp xu nào thì lấy đâu ra tiền làm đường xá mà kêu quá tải ?