Hãng nào cũng thế thôi, bảo hiểm tốt khi cụ đi mua bảo hiểm, còn để được bồi thường thì mệt. Tôi xin kể chuyện của bạn tôi chính xác 100%. Năm 2010 bạn tôi có va quệt và làm bảo hiểm, gọi điện đánh đến KIA Phạm Hùng (thời gian này vẫn còn ở 16 Phạm Hùng), giám định đến 2 tuần không xếp lịch sửa, sau đó phải nhờ người quen can thiệp ra gara bên ngoài sửa chi phí bồi thường 2.350.000 đ. Vụ thứ hai hiện đang diễn ra, vẫn xe đó báo sự cố từ 20/10/2011, sau đó 1 tuần đến Huyndai giải phóng chụp ảnh, giám định, đến 20/12/2011 tức là đúng 2 tháng tròn vẫn không thấy xếp lịch sửa, gọi điện qua đường dây nóng thì bảo tuần sau đánh xe vào, hỏi sửa lâu không thì báo là hết 5-6 ngày gì đó chi phí khoảng 8 triệu (do bảo hiểm trả 100%), thấy thời gian sửa lâu quá tôi đánh ra gara quen hỏi thử làm hết bao nhiêu tiền và thời gian bao lâu, gara trả lời hết 3 triệu thời gian tối đa là 2 ngày, tôi về khuyên bạn là thôi bỏ bảo hiểm đi ra làm ngoài cho nhanh chứ nhốt xe 6 ngày thì thiệt hại cũng đáng kể, nhưng bạn tôi chưa nghe, và hiện không biết sử lý thế nào. Bảo hiểm của bạn tôi mua là của một hãng rất, rất uy tín trên diễn đàn mạng này và được nhiều người ca ngợi (tôi không muốn nêu tên vì có thể mọi người cho là bôi xấu công ty). Sau vụ việc việc này bạn tôi nói là sẽ chấm dứt không mua bảo hiểm thân vỏ nữa vì rất thất vọng với một công ty được ngợi ca như vậy mà thực tế xa vời không biết các công ty khác thế nào?