[Funland] Các cụ, mợ có tin rằng là phe ủng hộ Biden có gian lận trong bầu cử Tổng thống Mỹ?

Có gian lận không?


  • Tổng bình chọn
    433
Trạng thái
Thớt đang đóng

Leopard1

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-349641
Ngày cấp bằng
6/1/15
Số km
975
Động cơ
113,534 Mã lực
Những hành động cuống cuồng vội vã vơ lấy tất cả những gì có vẻ ủng hộ mình của Trump sẽ dễ mắc sai lầm.
Đơn cử cái tút mới nhất của ông ta liên hệ tới Rion sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới những gì ông ta nói sau này.
Thực ra giờ nên tĩnh lại chút, chứ cứ thế này lại nốc phải thuốc độc của mấy người bơm tin không uy tín rồi tuýt với cap lock lên cho bàn dân thiên hạ đánh giá thế thì chết đừng kêu.

Em thật, đau nhất là yêu nhầm thằng nghiện hoặc tâm thần.
Đau khổ nhất là khi niềm tin bị đánh cắp ( fan chưa nhận ra đâu, từ từ mới thấy)
 

cantona

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-30704
Ngày cấp bằng
7/3/09
Số km
9,895
Động cơ
663,887 Mã lực
Nơi ở
Bên Vừng.
Anh Biden lên làm cái WW3 luôn cho nó vui, cho cái khu bàn chuyện quân sự 9 chị của OF nó xôm, cho các anh ở tận nửa kia bán cầu bàn về anh Mẽo, kiểu gì từ a đến z chả trúng, lại được tiếng am hiểu thâm sâu ;))
 

av78

Xe tải
Biển số
OF-205411
Ngày cấp bằng
8/8/13
Số km
258
Động cơ
321,948 Mã lực
"Vụ kiện" Sharpiegate #2 ở Arizona đang được live tweet. Sharpiegate #1, luật sư phía Trump đã tự rút đơn. (Thuyết âm mưu Sharpiegate cho rằng phía CH bị bắt điền phiếu bằng bút lông Sharpie nên khi scan qua máy bị lỗi)

Luật sư phía Trump bảo: Đây không phải là vụ kiện về việc gian lận (fraud case). Chúng tôi chỉ đưa ra giả thuyết về lỗ hỗng (alleging flaws in the system ) trong quá trình bầu cử. Đây chỉ là những sơ sót đáng tiếc (good faith errors).
"This is not a fraud case. We are not alleging fraud. We are not saying anyone is trying to steal the election." Rather, he's saying there were "good faith errors" in the count."
Không biết là luật sư muốn kiện gì, nhưng tòa bảo phương pháp thu thập bằng chứng không đảm bảo, cho nên không cho luật sư phía Trump trưng ra "bằng chứng".
“This is concerning,” Judge Daniel Kiley, from Arizona’s Maricopa County, remarked with some understatement.

“How is that a reliable process of gathering evidence?” the judge asked, later blocking admission of the so-called evidence.

 

Reinhard

Xe buýt
Biển số
OF-412894
Ngày cấp bằng
26/3/16
Số km
906
Động cơ
232,170 Mã lực
Tuổi
37
"A Trump campaign attorney conceded in court on Thursday morning that he tried to enter hundreds of dodgy form-filed affidavits into evidence, even though their own investigation found that a subset of the sworn statements that they received were filled with lies and “spam.” "

The faq? ._O"

Dịch tạm cho các cụ nào lười dịch: "Một luật sư bên đội ngũ bầu cử của Trump thú nhận trước tòa vào sáng thứ 5 rằng anh ấy thử đưa hàng trăm tờ khai đáng ngờ làm bằng chứng, kể cả khi cuộc điều tra của chính họ phát hiên ra rằng một phần của những tờ khai họ nhận được đầy rác và các lời dối trá". Hơi căng, hoặc là không làm, hoặc làm mà không nhận chứ. Không biết tòa hỏi xoáy quá hay các anh cố tình chơi nhau. Thế này chứng tỏ mục đích của các bạn là cố tình câu giờ để gieo nghi ngờ cho dân nhỉ :3
 
Chỉnh sửa cuối:

heavyrain992

Xe hơi
Biển số
OF-749384
Ngày cấp bằng
9/11/20
Số km
105
Động cơ
55,320 Mã lực
Thớt vui quá
Cá nhân em mong kq Trump thắng hơn (dù điều này đến thời điểm hiện tại rất khó xảy ra)
Khả năng theo đúng truyền thống, đảng DC nó lên là nó lại làm ít nhất 1 cuộc chiến tranh nữa. Biden và các nhà chính trị đơn thuần khác cơ bản là chỉ có 2 hướng đối thoại chính trị hoặc quân sự (công cụ tài chính từ các chuyên gia tư vấn chỉ là một lựa chọn mang về lợi thế chứ không phải là công cụ chính)
Còn Trump mang bản tính và kiến thức con buôn vào làm chính trị nên việc đối phó với các QG đối địch sẽ thiên về khả năng dùng tài chính làm công cụ chính để làm vũ khí chính còn quân sự sẽ chỉ là lựa chọn cuối cùng của ông ta.
em thấy lạ là các bác đọc nguồn nào mà nghĩ đang dân chủ hay gây chiến tranh nhỉ. Từ những năm 50 đổi lại, mấy cuộc chiến tranh lớn đều từ đảng Cộng Hòa mà ra cả (nixon có VN, bush cha có Iraq, bush con thì khỏi nói rồi). Có lí do mà người ta gọi đảng cộng hòa là đảng diều hâu chứ
 

Reinhard

Xe buýt
Biển số
OF-412894
Ngày cấp bằng
26/3/16
Số km
906
Động cơ
232,170 Mã lực
Tuổi
37
Nói qua nói lại, cũng phải nhắc đến một chiến thắng của đội ngũ của Trump :D


(chưa thấy nguồn khác nên em dùng tạm nguồn FN)

Một thẩm phán tại Pennsylvania đã ra lệnh theo hướng của đội ngũ tranh cử của Trump: những lá phiếu cử tri chưa xác nhận danh tinh trước 09/11 sẽ không được đếm. Trước phiên toà này, đội ngũ của Trump có kiện khi bang Penn ra hạn thời gian xác định danh tính lâu hơn 09/11. Đội ngũ của Trump cãi rằng SOS PA không có thẩm quyền thay đổi luật bầu cử. Bởi vì vụ kiện này, tất cả các lá phiếu cử tri chưa xác định danh tính sau ngày 09/11 đã được xếp riêng ra (khoảng 10,000 lá) và chưa được đếm. Giờ, sau quyết định của thẩm phán, những lá phiếu ấy sẽ không được đếm nữa (nhưng không làm thay đổi vị trí giữa hai ứng viên do vẫn chưa đếm các lá này).
 

heavyrain992

Xe hơi
Biển số
OF-749384
Ngày cấp bằng
9/11/20
Số km
105
Động cơ
55,320 Mã lực
Nói qua nói lại, cũng phải nhắc đến một chiến thắng của đội ngũ của Trump


(chưa thấy nguồn khác nên em dùng tạm nguồn FN)
Một thẩm phán tại Pennsylvania đã ra lệnh theo hướng của đội ngũ tranh cử của Trump: những lá phiếu cử tri chưa xác nhận danh tinh trước 09/11 sẽ không được đếm. Trước phiên toà này, đội ngũ của Trump có kiện khi bang Penn ra hạn thời gian xác định danh tính lâu hơn 09/11. Đội ngũ của Trump cãi rằng SOS PA không có thẩm quyền thay đổi luật bầu cử. Bởi vì vụ kiện này, tất cả các lá phiếu cử tri chưa xác định danh tính sau ngày 09/11 đã được xếp riêng ra (khoảng 10,000 lá) và chưa được đếm. Giờ, sau quyết định của thẩm phán, những lá phiếu ấy sẽ không được đếm nữa (không làm thay đổi vị trí giữa hai ứng viên)
Em thấy là là đội Trump rất chăm chỉ tung hộ vụ này, mặc dù ai cũng biết là PA vẫn chưa bh đếm số phiếu đó vào kết quả công bố hiện tại. Thế tại sao đội Trump lại bắt ngừng đếm nhỉ, đáng lẽ phải kêu gọi tiếp túc chứ , biết đầu số phiếu đầu đa phần lại nghiêng về Trump thì sao ?
 

tieuyeu

Xe buýt
Biển số
OF-355719
Ngày cấp bằng
27/2/15
Số km
845
Động cơ
273,088 Mã lực
Nơi ở
Germany
Hơn một nửa trong số tất cả các quận ở Arizona đã tiến hành kiểm tra sau bầu cử và không tìm thấy sự khác biệt hoặc các vấn đề nhỏ không ảnh hưởng đến kết quả, theo báo cáo gửi cho văn phòng ngoại trưởng.

Các cuộc kiểm toán tại bốn quận lớn nhất của Arizona, chiếm 86% tổng số phiếu bầu cho tổng thống ở bang, không tìm thấy bằng chứng nào về hành vi gian lận cử tri có hệ thống mà Tổng thống Trump đã phàn nàn. Không có bất thường nào được tìm thấy ở Quận Maricopa, nơi có Phoenix. Các quan chức ở hạt Pima, quê hương của Tucson, đã kiểm tra một mẫu ngẫu nhiên gồm 4.239 phiếu bầu trong cuộc đua tổng thống và chỉ phát hiện ra sự chênh lệch giữa hai phiếu bầu.

Arizona hiện có biên độ gần nhất giữa Trump và Tổng thống đắc cử Joe Biden. Biden dẫn trước với 11.537 phiếu bầu, hay chỉ 0,34% trong tổng số hơn 3,3 triệu phiếu bầu trên toàn tiểu bang. Theo thư ký văn phòng tiểu bang, có dưới 25.000 phiếu bầu còn lại sẽ được kiểm đếm. CNN vẫn chưa dự đoán người chiến thắng.

Trước đó vào thứ Năm, Trump đã tweet, "Từ 200.000 phiếu bầu đến dưới 10.000 phiếu bầu. Nếu chúng tôi có thể kiểm tra tổng số phiếu bầu đã được bầu, chúng tôi cũng sẽ dễ dàng thắng Arizona!" Các con số mà ông trích dẫn không chính xác - vị trí dẫn đầu của Biden ở Arizona chưa giảm xuống dưới 10.000.

Theo luật tiểu bang, ban kiểm toán lưỡng đảng thường xuyên tiến hành kiểm tra đếm số phiếu bầu sớm và phiếu bầu trong Ngày bầu cử ở tất cả 15 quận của Arizona. Các cuộc kiểm toán, mà các quận bắt đầu trong vòng 24 giờ sau khi cuộc bỏ phiếu kết thúc, phải bao gồm năm cuộc đua, bao gồm cả cuộc đua tổng thống. Theo quy định, họ phải đếm số phiếu bầu trong Ngày Bầu cử thường xuyên từ ít nhất hai khu vực bầu cử hoặc 2% khu vực bầu cử, tùy theo tỷ lệ nào lớn hơn. Các khu vực được chọn ngẫu nhiên, bằng cách rút thăm.

Ba hạt nghiêng về GOP - Yuma, Gila và La Paz - không tiến hành kiểm toán vì các chủ tịch Đảng Cộng hòa địa phương không chỉ định thành viên tham gia, các quan chức bầu cử cho biết. Sự thiếu tham gia của họ là điều đáng ngạc nhiên, vì Trump đã lan truyền những cáo buộc vô căn cứ về việc những người theo dõi cuộc thăm dò của Đảng Cộng hòa bị gạt sang một bên.
 

Reinhard

Xe buýt
Biển số
OF-412894
Ngày cấp bằng
26/3/16
Số km
906
Động cơ
232,170 Mã lực
Tuổi
37
Hình như cụ nhớ nhầm, chứ Nixom có khai mào cuộc chiến của Mỹ với VN đâu
Đúng là cụ ấy nhớ nhầm rồi, người phát động cuộc chiến Mỹ - VN là Eisenhower mới đúng :D (nhưng cụ này cũng là người đảng CH)
 

heavyrain992

Xe hơi
Biển số
OF-749384
Ngày cấp bằng
9/11/20
Số km
105
Động cơ
55,320 Mã lực
Ông này cũng chỉ là muốn tranh thủ thời cơ để giành phần thôi chứ cũng không có xua quân vào đánh VN
Tính thời điểm đem lực lượng vào đánh VN thì tính từ sự kiện Vịnh Bắc Bộ chứ cụ nhỉ
Hì hì các bác nói đụng ạ, em chân thành xin lỗi nhé em nhớ nhầm :(
 

sleeping

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-367920
Ngày cấp bằng
24/5/15
Số km
1,707
Động cơ
271,557 Mã lực
“BÁO CÁO: DOMINION XÓA 2,7 TRIỆU PHIẾU BẦU CHO TRUMP TRÊN TOÀN QUỐC. PHÂN TÍCH DỮ LIỆU TÌM THẤY 221,000 PHIẾU BẦU TẠI PENNSYLVANIA ĐÃ ĐỔI TỪ TRUMP SANG CHO BIDEN. 941,000 PHIẾU BẦU TRUMP ĐÃ BỊ XOÁ. CÁC BANG SỬ DỤNG HỆ THỐNG CỦA DOMINION ĐÃ CHUYỂN ĐỔI 435.000 VOTE TỪ TRUMP SANG CHO BIDEN. ” Chanel Rion, OANN
Nội dung này có chứng minh được không nhỉ?
Nếu đúng thì ô Trump bị mất cắp vài triệu phiếu
 

andy.le

Xe máy
Biển số
OF-717471
Ngày cấp bằng
24/2/20
Số km
92
Động cơ
81,020 Mã lực
Tuổi
40
Nội dung này có chứng minh được không nhỉ?
Nếu đúng thì ô Trump bị mất cắp vài triệu phiếu
Quick chek: https://www.dailymail.co.uk/news/article-8943165/Donald-Trump-tweets-conspiracy-theory-claiming-software-switched-votes-Joe-Biden.html

Trump cited a report from the conservative Trump-loyalist OAN network

Bạn Trump lại tung hỏa mù, báo Anh nhé, ko phải báo Mĩ cụ ạ. Anh Trump này thích thuyết âm mưu, lẽ ra phải cho anh ấy viết tiểu thuyết trinh tham mới hợp. Anh ấy luôn có cái trò trích dẫn lại một thông tin bất kì có lợi cho anh ấy, sau ai hỏi thì anh ấy bảo tao ko biết, tao chỉ trích lại =))
 

av78

Xe tải
Biển số
OF-205411
Ngày cấp bằng
8/8/13
Số km
258
Động cơ
321,948 Mã lực
Trên mạng thì chém gió thành bão ... ra tới tòa (Arizona) thì mất vui hoàn toàn (Alan Feuer tường thuật trên Twitter: https://twitter.com/alanfeuer). "Nhân chứng' ấm ớ, đút phiếu vào máy nhưng nghi ngờ là không được tính cho Trump. Nhân chứng chủ chốt và cuối cùng là campaign manager, quản lý (QL) chiến dịch tranh cử của Trump ở Arizona:

QL bảo là có đường dây nóng với các viên chức trông coi bầu cử ... không có bất cừ lo ngại gì với các viên chức ở nơi bầu cử ... chỉ nhân được vài báo cáo về sự nhầm lẫn / mù mờ của những người đi bỏ phiếu ... nhưng hoàn toàn hài lòng với cách giải quyết của viên chức quận (Maricopa)

She says she had an open line of communications with election officials all day. But never worried about poll workers overriding a voter's decision. She says she got some reports about voter confusion. But...says she was totally satisfied about how the county handled the issue.
Hỏi: Cô có cho rằng có sự gian lận có hệ thống không? QL: "Tôi không thể nói như vậy"
So, an Arizona lawyer asks, you didn't believe there were systematic problems on Election Day, right? "No, ma'am, I cannot say that."
Hỏi: Cô có biết bất kỳ thông tin nào về việc phiếu cho Trump không được tính? QL: "Tôi có thông tin về việc một số người có ý nghĩ (belief) rằng lá phiếu của họ không được tính ... nhưng tôi không biết lý do (họ lại suy nghĩ như vậy)"
Do you have ANY knowledge of ANY vote for Trump not being counted b/c of poll worker wrongdoing? "I have knowledge of voters' *belief* their votes weren't counted." But adds: "I don't know what the reason was."
Hỏi: Cô có tin tưởng vào hệ thông bầu cử không? QL: "Có"
"You have faith in the election system, right?" a lawyer for the state of Arizona asks the Trump campaign's top election official in the state. "I do," she says.
 

NGC

Xe tăng
Biển số
OF-465948
Ngày cấp bằng
28/10/16
Số km
1,482
Động cơ
223,871 Mã lực
Luật thường thiếu chi tiết. Áp dụng từng hoàn cảnh nhiều khi thiên hướng chính trị thẩm phán. Nếu đưa lên tòa tối cao liên bang Trump có lợi thế.
Vấn đề nằm ở chổ nầy.

Vụ kiện PA là phe Trump xoáy vào vấn đề vi hiến. Phân xử vụ nầy thì đúng chức năng của tối cao pháp viện.

Tối cao pháp viện đang ở phe nào he he... giờ thì chúng ta đã hiểu tại sao phe REP bất chấp hậu quả để vote cấp tốc cho chị ACB ngồi vào ghế và tại sao phe DEM khóc như cha chết vụ nầy.

Ở Mỹ có nhiều sự quái lạ nếu nhìn bằng lăng kính đạo đức , chuẩn mực kiểu á đông- Vụ việc nầy đang đấu nhau ở chỗ phe nào đúng về mặt hiến pháp- hay là ở chổ nầy.

DEM nó dám làm chuyện dời non lấp bể , xem trời bằng vung nhưng đụng đến hiến pháp là rụt ngay.

Tình hình là " nội các Biden " cũng tem tém xíu rồi , không hăng say rồ sảng như mấy ngày đầu nữa.
 

taplai2012

Xe trâu
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-150015
Ngày cấp bằng
21/7/12
Số km
30,348
Động cơ
516,999 Mã lực
Vấn đề nằm ở chổ nầy.

Vụ kiện PA là phe Trump xoáy vào vấn đề vi hiến. Phân xử vụ nầy thì đúng chức năng của tối cao pháp viện.

Tối cao pháp viện đang ở phe nào he he... giờ thì chúng ta đã hiểu tại sao phe REP bất chấp hậu quả để vote cấp tốc cho chị ACB ngồi vào ghế và tại sao phe DEM khóc như cha chết vụ nầy.

Ở Mỹ có nhiều sự quái lạ nếu nhìn bằng lăng kính đạo đức , chuẩn mực kiểu á đông- Vụ việc nầy đang đấu nhau ở chỗ phe nào đúng về mặt hiến pháp- hay là ở chổ nầy.

DEM nó dám làm chuyện dời non lấp bể , xem trời bằng vung nhưng đụng đến hiến pháp là rụt ngay.

Tình hình là " nội các Biden " cũng tem tém xíu rồi , không hăng say rồ sảng như mấy ngày đầu nữa.
Đang hồi kịch tính cụ ạ. Cụ em mình vừa mưu sinh vừa hóng chuyện trời tây :))
 

Tứ Vô Lượng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-554568
Ngày cấp bằng
19/2/18
Số km
5,820
Động cơ
250,960 Mã lực
Trump bắt đầu thắng pháp lý dù hơi nhỏ :) Thống đốc bang PA (người đảng Dân chủ) gia hạn trái thẩm quyền chỉ 2 ngày trước bầu cử. Lưu ý là chỉ 2 ngày trước bầu cử nhé.

Các cụ đã thấy tổ lái có hệ thống chưa, đó là nguyên nhân Trump chưa lùi bước.

P/s. Kỳ bầu cử này 100 triệu bỏ phiếu qua thư, 50 triệu bỏ trực tiếp. Dân chủ có lợi thế về qua thư nên tìm cách tăng số phiếu qua thư, kể cả tổ lái luật bang.

Còn 1 vụ kiện nữa ở PA là gia hạn nhận phiếu qua thư 3 ngày sau 3/11.

 
Chỉnh sửa cuối:

Tứ Vô Lượng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-554568
Ngày cấp bằng
19/2/18
Số km
5,820
Động cơ
250,960 Mã lực
Em thấy là là đội Trump rất chăm chỉ tung hộ vụ này, mặc dù ai cũng biết là PA vẫn chưa bh đếm số phiếu đó vào kết quả công bố hiện tại. Thế tại sao đội Trump lại bắt ngừng đếm nhỉ, đáng lẽ phải kêu gọi tiếp túc chứ , biết đầu số phiếu đầu đa phần lại nghiêng về Trump thì sao ?
Bản thân việc gia hạn đó của Thống đốc người Dân chủ là 1 hành động chủ ý để mọi người thấy Dân chủ cố tình can thiệp bầu cử có hệ thống. Cái fact đó mới quan trọng, còn thắng thua e ứ quan tâm nữa, e đã chấp nhận mất tiền cược rồi và đã cược tiếp kèo khác rồi :) Life is ever evolving, it never stays still :P
 
Chỉnh sửa cuối:

NGC

Xe tăng
Biển số
OF-465948
Ngày cấp bằng
28/10/16
Số km
1,482
Động cơ
223,871 Mã lực
Đang hồi kịch tính cụ ạ. Cụ em mình vừa mưu sinh vừa hóng chuyện trời tây :))
Vâng cụ, ngày càng kịch tính.
Quan tòa PA đã ra phán quyết " PA đẵ vượt quá thẩm quyền " khi gia hạn thời gian nhận phiếu- phát súng đầu tiên đã nổ.

Điều nầy có nghĩa một phần lớn số phiếu nhồi vào phút cuối sẽ bị vô hiệu hóa.

Và nó là tiền đề để tối cao pháp viện nhìn vào " vấn đề vi hiến " của PA.

Cắt đuôi phiếu bầu trễ qua thư- recount loại bỏ phiếu bất hợp lệ thì Biden có win được PA bằng mắt he he.

Mất PA thì Biden xem như ghế bị cưa mất một chân. Trong toàn bộ các bang " có vấn đề" còn lại MI, WI, AZ. NV...chỉ cần mất 1 thì xem như Biden gãy ghế he he
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top