[Funland] Các Cụ - Mợ có biết đến tạp chí "Việt Nam Ngày nay" được phát miễn phí không ạ?

Bùi Minh Tiến

Xe buýt
Biển số
OF-27317
Ngày cấp bằng
12/1/09
Số km
650
Động cơ
491,900 Mã lực
Nơi ở
Bể formol
Em thích tờ báo này!
 

NLK

Xe điện
Biển số
OF-402360
Ngày cấp bằng
23/1/16
Số km
3,072
Động cơ
247,260 Mã lực
Tuổi
46
E thích tờ này vì e thích đồng chí nhà báo Nguyễn Đức Hoàng. Tờ này trước đây được viết với tiêu chí phục vụ những đối tượng "yếu thế trong xã hội" nên được phát miễn phí. Tuy nhiên mới đây theo thông báo mới thì tạp chí này sẽ xuất hiện tại những địa điểm soang choảnh của tập đoàn Vingroup. Nội dung hay.
Những người sống quanh ta, những con người vất vả mưu sinh, giành giật sự sống với Tử Thần, những mảnh đời của những người yếm thế không có tiếng nói và chỗ đứng trong xã hội đáng để đọc và quan tâm . HAY chia sẻ chyện cô ca sĩ kia giật chồng, người đẹp kia dối trá cặp kè đại gia.Hay bỗng dưng lại xuất hiện một tín đồ thời trang tủ đồ hàng tỷ đồng ?
 

NLK

Xe điện
Biển số
OF-402360
Ngày cấp bằng
23/1/16
Số km
3,072
Động cơ
247,260 Mã lực
Tuổi
46
Em thích tờ báo này!
Em khá nể tư duy để tạo ra một món ăn tinh thần trong khi làng báo chí đang sáng tối như bây giờ. Khi mà ngay cả VTV chẳng ra gì khi lợi dụng ngay cả những đồng bào yếm thế trong xã hội ( người dân tộc thiểu số đến TV không biết nói) Tính nhân văn lý tưởng mang nguồn tri thức, phản ánh cuộc sống của những con người bình dị quanh ta đén với độc giả. Em thấy cần lắm những tờ báo như vậy, những bài viết như vậy trong xã hội.
 

NLK

Xe điện
Biển số
OF-402360
Ngày cấp bằng
23/1/16
Số km
3,072
Động cơ
247,260 Mã lực
Tuổi
46
Cụ mà tìm ra em là seeder của bất cứ cơ quan tổ chức nào trong xã hội VN - Em có Thưởng cho Cuj. Em tin cũng như nhiều thành viên trước đây có ngày Cụ sẽ xấu hổ vì sự quy chụp này đấy. Đâu phải trên cộng đồng mạng ai cũng được phong là Thánh Cô :D. Chất của em thì nhiều người biết rồi. Em mà điên lên em phê phán em chẳng ngại ai đâu. Em tuyên bố là có vấn đề gì Em sẵn sàng xa xứ mà :D. Alone Wolf là như thế đấy :D. Nhưng khi khen ai thì mọi người đều tin tưởng.
 

huyloisg

Xe hơi
Biển số
OF-399311
Ngày cấp bằng
2/1/16
Số km
110
Động cơ
232,098 Mã lực
Vit Tân mà định hướng đoàn kết yêu thương chia sẻ với đồng bào, xoá bỏ ranh giới Giàu - Nghèo chỉ có ranh giới TINH người. ....không như VTV đến người dân tộc thiểu số cũng là mồi câu thì ...:D.. Chỉ cần đọc những bài em tải lên trên trang 1 hãy phát biểu, văn hoá Đọc của Cụ ở đó đấy.
Cụ làm em giật mình, phải lội lại page 1 để đọc và ngẫm.
 

NLK

Xe điện
Biển số
OF-402360
Ngày cấp bằng
23/1/16
Số km
3,072
Động cơ
247,260 Mã lực
Tuổi
46
Cụ làm em giật mình, phải lội lại page 1 để đọc và ngẫm.
Em là Mợ - NLK = Ngọc Linh Khuê viết tắt vô cùng kênh kiệu và chảnh choẹ, luôn khoe khoang đọc lắm và đọc nhiều. Ít khi khen Ai - Chê xã hội thì kinh dị. Là ca bệnh khó chữa nhất của mọi forum. Nhưng tư tưởng , tư duy thì luôn luôn được lôi ra để tranh cãi và mổ xẻ. Tai hại đến mức đi đến đâu ầm ĩ đến đó. Nhưng có một điều thú vị mọi người đặt lòng tin vào em nhiều và những nhận định quan điểm của em về 1 vấn đề nào đó trong xã hội ( cứ phải tranh cãi mổ xẻ ). Ở thời ttvnol.com em được biết đén với những thread kiểu như : Tại sao không hợp pháp hoá mại dâm ( cách đây 15 năm trước ) Quan điểm của NLK tách ra từ topic Châu Nam Cực ( forum Phượt )Có nên cho trẻ đi thám hiểm...Cụ cứ đọc và tự ngẫm. Còn những quy chụp kiểu là DLV hay seeder thì dân mạng cười khẩy cho :D
 

NLK

Xe điện
Biển số
OF-402360
Ngày cấp bằng
23/1/16
Số km
3,072
Động cơ
247,260 Mã lực
Tuổi
46
Báo này không gói xôi được roài, thôi, em nhường cụ dưới :))
Doc giả còn đang cất công sưu tầm gìn giữ những ấn phẩm này vì bài viết có giá trị. Hoặc họ truyền tay nhau cho nhau mượn đây Cụ.
 

Tiger Hunter

Xe container
Biển số
OF-78521
Ngày cấp bằng
21/11/10
Số km
9,556
Động cơ
497,198 Mã lực
Vit Tân mà định hướng đoàn kết yêu thương chia sẻ với đồng bào, xoá bỏ ranh giới Giàu - Nghèo chỉ có ranh giới TINH người. ....không như VTV đến người dân tộc thiểu số cũng là mồi câu thì ...:D.. Chỉ cần đọc những bài em tải lên trên trang 1 hãy phát biểu, văn hoá Đọc của Cụ ở đó đấy.
Tuyên dáo thật hay rỏm mà dạy đời kinh thía :))
 

NLK

Xe điện
Biển số
OF-402360
Ngày cấp bằng
23/1/16
Số km
3,072
Động cơ
247,260 Mã lực
Tuổi
46
Tuyên dáo thật hay rỏm mà dạy đời kinh thía :))
Em yêu nước có khi còn hơn cả những người tuyên dáo :D. Nhưng tiếp nhận nền giáo dục mở, tri thức kiểu công dân toàn cầu. Em luôn mang trong mình xu hướng ly khai coi TG này là nhà, tuýp người như em thì chỉ trung thành với cái Đúng cái Tốt sự văn minh của nhân loại. Em không thể trung thành với 1 thể chế và sống mãi trong 1 xã hội...nên theo Cụ em thuộc tuyên gì :D
 

dangduong

Xe container
Biển số
OF-96407
Ngày cấp bằng
22/5/11
Số km
6,554
Động cơ
445,839 Mã lực
Em cũng không đọc, dài dòng lê thê quá. Mỗi bài chỉ nên tóm ý viết chừng 15 - 20 dòng, phần để người đọc tự hiểu thì không cần viết ra.
 

NLK

Xe điện
Biển số
OF-402360
Ngày cấp bằng
23/1/16
Số km
3,072
Động cơ
247,260 Mã lực
Tuổi
46
Em cũng không đọc, dài dòng lê thê quá. Mỗi bài chỉ nên tóm ý viết chừng 15 - 20 dòng, phần để người đọc tự hiểu thì không cần viết ra.
Với xu hướng từ Lờ Đờ cho đến văn nghệ sĩ trả tiền đê được lên báo thì những bài báo - nhà báo tự khai thác về cuộc sống bình dị của những người yếm thế trong xã hội quả thực quá ít nhà báo hiện giờ có Tâm như thế. Cụ đọc rồi sẽ thấy 1 bài có nói đến Anh Thang với áp lực ngăn chăn nạn cướp giật tại TP.HCM. Duoi con mắt của xã hoi Ho là những kẻ ở tầng đáy đáng khinh bỉ . Nhưng dưới ngòi bút của những nhà báo có Tam, họ sẽ đem đến cho chúng ta bức tranh toàn cảnh sâu hơn về xã hội, về những con người chật vật mưu sinh giữa lòng đô thị NHỮNG KẺ KHỔN KHỔ - trở thành bất lương. Viec ngăn chặn và vấn đề làm thế nào để giải quyết việc làm, giáo dục là một lăng kính đa chiều mà xã hội cần suy ngẫm.
 

dangduong

Xe container
Biển số
OF-96407
Ngày cấp bằng
22/5/11
Số km
6,554
Động cơ
445,839 Mã lực
Em thấy NLK cứ ca ngợi nên em cố đọc từ đầu topic, những demo thoạt đọc có vẻ được, có vẻ hay sau thì em thấy nhạt. Nếu so với những nhà báo như Phùng Gia Lộc (cái đêm ấy đêm gì) thì càng nhạt tuyếch.
Tiêu chuẩn của cụ là tờ này do toàn các nhà báo tên tuổi viết thì em lại nghi ngờ. Nhiều tên tuổi mà chỉ hữu danh vô thực. Em thì không quan trọng tên tuổi. Bài do kẻ vô danh viết ra mà hay thì em cũng đánh giá cao hơn bài do tên tuổi viết ra mà nhạt. Trong thời buổi giá trị đảo điên thì danh là cái đáng ngờ nhất.
Đến khi thấy cụ ca ngợi nhà báo HT thì em rõ rồi.
Em kết luận cụ quá chủ quan, quá tự tin vào sự thẩm định của mình. Nhắc cụ, cái cụ tưởng là chuẩn, là hay chưa chắc đã là chuẩn là hay.
 

NLK

Xe điện
Biển số
OF-402360
Ngày cấp bằng
23/1/16
Số km
3,072
Động cơ
247,260 Mã lực
Tuổi
46
Bac Hữu Thọ là một nhân cách lớn, cuốn sách 99 Chuyện đời Bác viết những câu chuyện nhỏ trong đời sống thường nhật, những vấn đề chính chị chính em Bác HT viết không cường điệu , không phê phán , nhưng sâu sắc tinh tế chẳng ai bằng. Em đã ví cách viết của Bác như người đi trên mép nước mà không ướt chân. Cụ thấy Nhạt - Cụ thích vị đậm như một ly whisky phải ngâm trong thùng Gỗ Sồi Oloroso tầm 20 năm. Em ví von thế với những gì mà Cụ muốn đọc, muốn thưởng thức. Em ví những bài báo này ở mức độ tinh tế như những chén trà. Mà người thưởng thức bắt buộc phải họ cách thưởng trà, chọn trà, chọn ấm, pha trà, ngửi hương , nhấp từng ngụm nhỏ và suy ngẫm. Có người nói Trà nhạt vì thực tế Họ chưa đủ tinh tế để Thưởng trà mà thôi. 1 cuốn sách 10 năm sau đọc lại chúng ta thấy cuốn sách đó khác, 1 bài báo néu có tính quảng đai 10 năm sau đọc lại Cu vẫn thấy đó là vấn đề đương thời trong xã hội. P/S Cụ đọc lại những mẩu chuyện rất nhỏ trong cuốn 99 Chuyện đời của Bác HT đi, Cụ vẫn luôn thấy tính đuong đại ở đó. Trà không Nhạt Cụ ạ, và say Trà sợ hơn là Say Whisky.
Em thấy NLK cứ ca ngợi nên em cố đọc từ đầu topic, những demo thoạt đọc có vẻ được, có vẻ hay sau thì em thấy nhạt. Nếu so với những nhà báo như Phùng Gia Lộc (cái đêm ấy đêm gì) thì càng nhạt tuyếch.
Tiêu chuẩn của cụ là tờ này do toàn các nhà báo tên tuổi viết thì em lại nghi ngờ. Nhiều tên tuổi mà chỉ hữu danh vô thực. Em thì không quan trọng tên tuổi. Bài do kẻ vô danh viết ra mà hay thì em cũng đánh giá cao hơn bài do tên tuổi viết ra mà nhạt. Trong thời buổi giá trị đảo điên thì danh là cái đáng ngờ nhất.
Đến khi thấy cụ ca ngợi nhà báo HT thì em rõ rồi.
Em kết luận cụ quá chủ quan, quá tự tin vào sự thẩm định của mình. Nhắc cụ, cái cụ tưởng là chuẩn, là hay chưa chắc đã là chuẩn là hay.
 

chuot08

Xe lăn
Biển số
OF-113030
Ngày cấp bằng
16/9/11
Số km
13,158
Động cơ
478,967 Mã lực
Nhìn màu sắc đẹp, giống "Liên Xô ngày nay" một thời bọc vở.
 

dangduong

Xe container
Biển số
OF-96407
Ngày cấp bằng
22/5/11
Số km
6,554
Động cơ
445,839 Mã lực
Bac Hữu Thọ là một nhân cách lớn, cuốn sách 99 Chuyện đời Bác viết những câu chuyện nhỏ trong đời sống thường nhật, những vấn đề chính chị chính em Bác HT viết không cường điệu , không phê phán , nhưng sâu sắc tinh tế chẳng ai bằng. Em đã ví cách viết của Bác như người đi trên mép nước mà không ướt chân. Cụ thấy Nhạt - Cụ thích vị đậm như một ly whisky phải ngâm trong thùng Gỗ Sồi Oloroso tầm 20 năm. Em ví von thế với những gì mà Cụ muốn đọc, muốn thưởng thức. Em ví những bài báo này ở mức độ tinh tế như những chén trà. Mà người thưởng thức bắt buộc phải họ cách thưởng trà, chọn trà, chọn ấm, pha trà, ngửi hương , nhấp từng ngụm nhỏ và suy ngẫm. Có người nói Trà nhạt vì thực tế Họ chưa đủ tinh tế để Thưởng trà mà thôi. 1 cuốn sách 10 năm sau đọc lại chúng ta thấy cuốn sách đó khác, 1 bài báo néu có tính quảng đai 10 năm sau đọc lại Cu vẫn thấy đó là vấn đề đương thời trong xã hội. P/S Cụ đọc lại những mẩu chuyện rất nhỏ trong cuốn 99 Chuyện đời của Bác HT đi, Cụ vẫn luôn thấy tính đuong đại ở đó. Trà không Nhạt Cụ ạ, và say Trà sợ hơn là Say Whisky.
Cụ chủ vẫn tự xem mình là chân lý,
Cái tinh tế mà cụ nói, đành rằng cũng cần cho cs, nhưng bốc thơm đến mức quá đáng mới là cái khiến em thấy không hay. Ví dụ, con bệnh đang cần một vị thuốc đắng, đưa cho họ chén trà, ok, cũng ngon miệng, nhưng giá trị của nó cũng chỉ đến thế, không có tác dụng gì chữa bệnh.
Còn về nhân cách lớn mà cụ nói thì chắc ở đâu đó cũng đã có đánh giá khác, ta cũng nên tham khảo cho biết. Không biết cụ đã đọc chưa?
Nhiều nhân cách lớn quá!
 

NLK

Xe điện
Biển số
OF-402360
Ngày cấp bằng
23/1/16
Số km
3,072
Động cơ
247,260 Mã lực
Tuổi
46
Cụ chủ vẫn tự xem mình là chân lý,
Cái tinh tế mà cụ nói, đành rằng cũng cần cho cs, nhưng bốc thơm đến mức quá đáng mới là cái khiến em thấy không hay. Ví dụ, con bệnh đang cần một vị thuốc đắng, đưa cho họ chén trà, ok, cũng ngon miệng, nhưng giá trị của nó cũng chỉ đến thế, không có tác dụng gì chữa bệnh.
Còn về nhân cách lớn mà cụ nói thì chắc ở đâu đó cũng đã có đánh giá khác, ta cũng nên tham khảo cho biết. Không biết cụ đã đọc chưa?
Nhiều nhân cách lớn quá!
Cụ đã từng cầm trên tay 1 số báo nào và đã đọc chưa vậy ?
Bản thân em đang muốn sưu tầm đủ số báo phát hành mà khó quá.
Trong những tờ báo này không có một số nào nói về sao xẹt hay chạy theo thị hiếu đại chúng là em ưng nhất rồi Cụ ạ:D
P/S Cụ có số nào đọc rồi mà không cần đến nữa cho em xin.
Em còn rất nhiều số chưa đọc :(
 

NLK

Xe điện
Biển số
OF-402360
Ngày cấp bằng
23/1/16
Số km
3,072
Động cơ
247,260 Mã lực
Tuổi
46
Nhìn màu sắc đẹp, giống "Liên Xô ngày nay" một thời bọc vở.
Cụ đọc xong cho em, bạn bè em cũng hỏi mà em cũng chẳng có để cho mượn.
Phát hành miễn phí , đến lượt tay chúng ta rất là khó.
 

dangduong

Xe container
Biển số
OF-96407
Ngày cấp bằng
22/5/11
Số km
6,554
Động cơ
445,839 Mã lực
Cụ đã từng cầm trên tay 1 số báo nào và đã đọc chưa vậy ?
Bản thân em đang muốn sưu tầm đủ số báo phát hành mà khó quá.
Trong những tờ báo này không có một số nào nói về sao xẹt hay chạy theo thị hiếu đại chúng là em ưng nhất rồi Cụ ạ:D
P/S Cụ có số nào đọc rồi mà không cần đến nữa cho em xin.
Em còn rất nhiều số chưa đọc :(
Có lẽ mợ là người cực đoan?
Cái gì hợp với mợ thì là nhất trên đời.
Cũng thú thật với mợ là em chưa đọc số Ngày nay nào. Nhờ topic của mợ em mới biết rằng có nó trên đời, em hứa với mợ là sẽ tìm đọc vài số, để có đánh giá chính xác hơn về nó. Nhưng qua những đoạn mợ ca ngợi và viết trên trang 1 mà mợ có lẽ chí thú nhất, thì em cũng phần nào hiểu được xu hướng của nó. Và nếu chỉ có thế thì hàm lượng trí tuệ của nó chưa có gì xuất sắc, ngay cả với nhiều tờ báo chính thống. Em không tiện dẫn những tờ lề trái, nên chỉ kể với mợ một tờ lề phải, như tờ "chúng ta chấm cơm" chẳng hạn, nó còn sâu sắc hơn Ngày nay của mợ. Ngay tờ bình dân "giáo dục chấm nét chấm vi en" cũng nhiều chuyên mục nhiều bài thiết tha với dân với nước hơn những gì mợ sùng bái, chẳng hạn, tác phẩm của ngài cựu Trưởng ban Tư tưởng Văn hóa TƯ mà mợ phong lên là nhân cách lớn.
Em nói thế không có nghĩa là Ngày nay của mợ không ra gì. Qua những gì mợ tả thì nó cũng là tờ bổ ích, đọc nhấm nháp, đôi khi hơi ngẫm nghĩ một tý, vui vui buồn buồn giải khuây hay hay thế thôi. Thế cũng là tốt rồi. Em hứa lại là sẽ đọc nó để có nhìn nhận thêm, nhưng với những gì mợ tả, thì em nghĩ, mỗi người một ý thích, mợ thích nó nhất trần đời không sao, nhưng xem nó là đỉnh, ca ngợi hết lời, phủ nhận những tờ báo khác, ai không thích nó là kém, là không đủ trình thẩm thức, vì thẩm thức của mợ là chuẩn mực rồi, thì khó mà chấp nhận được.
 
Chỉnh sửa cuối:

NLK

Xe điện
Biển số
OF-402360
Ngày cấp bằng
23/1/16
Số km
3,072
Động cơ
247,260 Mã lực
Tuổi
46


Ngày Nay số 42 - Sống khổ ở chung cư cũ

Chỉ cần nhìn bằng mắt thường những khu nhà cũ ở Quỳnh Mai, Ngọc Khánh, Thành Công, Giảng Võ… với độ nghiêng lún rùng mình, cốt thép hoen rỉ, bê tông nứt vỡ từng mảng… đủ thấy sự rình rập của thần chết và sự liều lĩnh “buộc phải có” của người dân khi bám trụ trong những căn nhà xuống cấp.

Dù tập thể cũ, chung cư cũ có xuống cấp thế nào, thì vẫn có một thực tế tồn tại lâu năm là các căn hộ ở các khu tập thể Giảng Võ, Nam Đồng, Thành Công, Nghĩa Tân… luôn đông người. Dân cư sống trong các khu tập thể cũ, chung cư cũ chưa bao giờ giảm, thậm chí tăng lên khiến việc di dời các hộ dân khi cần phải giải phóng mặt bằng phục vụ công tác cải tạo gặp… bế tắc.

Hầu hết chung cư cũ tại Hà Nội đều nằm ở vị trí đắc địa - đây chính là “miếng bánh” mà các chủ đầu tư đều thèm muốn. Nhưng thực tế thì sau hơn 10 năm, miếng bánh này không “dễ xơi” như nhiều chủ đầu tư tưởng.

---***---

Ở một góc nhìn khác, bộ mặt của Hà Nội đã thay đổi chóng mặt với những khu đô thị liên tiếp mọc lên. Nhưng trong lòng những khu đô thị mới, vẫn là những con người cũ, những hệ giá trị cũ, những cái làng chỉ đơn giản là mang một bộ mặt khác đắp bằng bê tông…

Không khó để bắt gặp một đàn trâu đi lại quanh một khu đô thị mới, mang tên Tây của một tập đoàn bất động sản hàng đầu. Những khu đô thị đã phân lô xong, trên nền đất chưa kịp xây dựng, có người đã làm giàu bằng cách thả ra đấy một đàn trâu cả trăm con gặm cỏ, dầm nước trong những cái vũng cạn, và trở thành tỷ phú nuôi trâu.

Tốc độ đô thị hoá chóng mặt của Hà Nội tạo ra sự đan xen giữa những giá trị mà con trâu đại diện với những mặt đứng bê tông màu trắng muốt cao hàng chục tầng chúng đang dạo chơi.

Có một thứ không, hay là chưa thể thiếu được trong đời sống của người Việt, là cái chợ. Ngay ngoài sảnh khu đô thị, một cái chợ cóc đã mọc lên từ lúc nào.

Mặc dù chủ đầu tư đã dành nhiều không gian để mở ra các siêu thị, các cửa hàng thực phẩm “sạch” (đấy là người ta treo biển như vậy) ngay tầng trệt, nhưng không gì có thể cưỡng lại được sự hấp dẫn của một cái chợ. Nó bù đắp cho các siêu thị nhiều khoảng trống quý giá.

Có lẽ rất khó để thiết lập một thành phố “sạch chợ cóc”, hay là một khu đô thị chỉ toàn những công dân mẫu mực với lối hành xử hiện đại - khi mà nói như Tô Hoài, thì ở Hà Nội bây giờ tiến trình đô thị hoá là “chuyển quê tôi thành phường, gồm sáu xã cũ, cánh đồng cũ và một khu tập thể vài ba chục nguyên đơn năm tầng, toàn người tứ xứ”.

Những khu đô thị như thế vẫn tồn tại ở Hà Nội, và hệ thống kiểm soát cũng như là không gian ở đó tạo ra một nếp sống khác, không còn những cái băng vệ sinh bị vứt giữa hành lang chung nữa. Vấn đề là ý nguyện của chính chủ đầu tư và khách mua nhà: Họ có sẵn sàng thoát hẳn ra khỏi hệ giá trị làng xã hay không?

---***---

Nhìn ra thế giới, có thể thấy, tại các nước đang phát triển, có hơn 300 triệu người nghèo đang sống tại các đô thị trong tình trạng nhà ở bẩn thỉu, mất an toàn. Trong đó châu Á là đông nhất, hơn 200 triệu người. Và các khu nhà tạm bợ, có thời kỳ được gọi là ổ chuột, vẫn đang phát triển với tốc độ chóng mặt ở châu Á và châu Phi.

Chính phủ các nước đang phát triển đã tìm nhiều cách để giải quyết, nhưng thường không thành công. Nguyên nhân phổ biến là quản lý kém, tham nhũng, luật lệ không bài bản, thị trường địa ốc lệch lạc, nhưng trên hết là thực sự họ không có quyết tâm.

Một kinh nghiệm cho thấy là các chương trình nâng cấp nhà ở đô thị sẽ thành công nhất khi bên thực thi là chính quyền thành phố, phối hợp với một loạt các cơ quan trung gian như các tổ chức của người dân, các tổ chức phi chính phủ, các cơ quan Liên hiệp quốc như UNICEF và Habitat. Cơ sở hạ tầng ở những khu nhà cũ sẽ được hoàn thiện với chi phí hoàn toàn chịu được.

---***---

Trên là trích đoạn những bài thuộc chuyên đề “Sống khổ ở chung cư cũ”, của Ngày Nay.

Ngày Nay số 42 sẽ được phát đến tay độc giả vào thứ Năm ngày 18/8/2016. Kính mời quý vị độc giả!

---***---

Bắt đầu từ số này, Ngày Nay sẽ được phát miễn phí tại sảnh toàn bộ các khu đô thị của tập đoàn Vingroup như Royal City, Times City, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Vinhomes Bà Triệu, Vinhomes Riverside, Bệnh viện Vinmec Times City, Phòng khám Vinmec Royal City.

Chân thành cảm ơn tập đoàn Vingroup đã cho phép Ngày Nay đến với bạn đọc trong khu vực này.
 

thirellouma

Xe tăng
Biển số
OF-166849
Ngày cấp bằng
15/11/12
Số km
1,142
Động cơ
353,690 Mã lực
Phát miễn phí ở trước Bệnh Viện Việt Đức, Bệnh viện K
Trường ĐHBK

Các quán cà phê ở Triệu Việt Vương .
Có cách nào ngoài cách đến các địa điểm trên ko cụ? Em có thể trả phí ship để ship đến cơ quan đc ko ạ?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top