Uppppppppppppppp
Chuẩn đó cụ. Có cun bán xe r vẫn chưa dùng đến lốp dpThủng nhỏ thì e bơm thêm vào phi đến chỗ vá gần nhất cụ ah . Xa thì chịu khó bơm nhiều lần còn ko bơm dc thì thay dự phòng mà đi cho an toàn . E thấy nhà sx nó sinh ra cái lốp dự phòng để dùng những lúc như vậy nhưng về mình thì lại cố để cho mới để dùng khi bán xe ( lốp sơ cua chưa hạ ) hix
Vâng cụ . Dùng hay ko nó ko nói lên chất lượng cái xe . VD : Cụ đi bấm biển xe mới mà xịt lốp thay lốp dự phòng vào vậy ko lẽ ko bằng 1 em chạy 5v lốp sơ cua chưa hạChuẩn đó cụ. Có cun bán xe r vẫn chưa dùng đến lốp dp
E thấy đi mua xe mà soi lốp thủng bao nhju lỗ thj cũng là đại cao thủ r ạVâng cụ . Dùng hay ko nó ko nói lên chất lượng cái xe . VD : Cụ đi bấm biển xe mới mà xịt lốp thay lốp dự phòng vào vậy ko lẽ ko bằng 1 em chạy 5v lốp sơ cua chưa hạ
Hj cụ hiểu nhầm ý em rồi . Ý em là cái gì cần và an toàn cho mình thì làm chứ cố giữ cái lốp dự phòng ko hạ xuống thì điều đó có nói nên chất của cái xe đâu mà pải giữ cụ nhỉE thấy đi mua xe mà soi lốp thủng bao nhju lỗ thj cũng là đại cao thủ r ạ
E thấy bơm luôn cũng đâu làm to vết rách ạ. Vì lắm khhi thay lốp khổ lắmEm sẽ : tay lốp dự phòng. Thời gian có thể lâu hơn chút, nhưng yên tâm hơn và ko làm to vết rách.
Còn nếu đen, bị luôn cả cái dự phòng hoặc dự phòng cũng xẹp thì làm theo cách cụ chủ.
Tóm lại đi đâu xa xa, các cụ nhớ kiểm tra cả lốp dự phòng nhé. Và nếu đã phải thay dọc đường thì về nhà vá luôn lốp dự phòng.
Em cũng toàn làm như cụ. Vặn vít vào, bơm lên đi tạm. Đến nơi vá chuyên nghiệp họ vá nhanh hơn nhiều. Mình thay lốp dự phòng lích kích và bẩn người, chưa kể hôm trời nắng trời mưa.E đi công trg nhiều, khi xe chẳng may thủng lốp e làm như sau:
Khó chịu của cách này là có tiếng kêu khi vào đuờng nhựa do vít. Nếu tay nghề các cụ cao có thể dùng bộ vá nhanh vá luôn đc ạ.
- Vớ ván kê kích xe lên: thuờng xe e có cái xẻng sắt vs kích dự phòng r
- Tìm cái đinh hay chỗ thủng
- Lôi đinh ra, lấy vít bắt vào chỗ thủng
- Bơm tay, bơm chân, bơm dự phòng các kiểu có thể bơm tạm
- Đi về kiểm tra, vá lại.
E kính cẩn lui nhờ các cụ chỉ giáo ạ.
Cụ đi tránh đinh tài thế, e mỗi lốp phải chơi mấy phát đinh roài. mà 5 v e đã phải thay lốp r cụ ạĐã có kích và bộ dụng cụ thì sao không thay lốp dự phòng cụ? Em mua xe mới đi hơn 6 vạn rồi chưa một lần thủng lốp các cụ ạ, chỉ đảo lốp mỗi khi bảo dưỡng thôi, may thế.
Muốn nhanh thì theo em nên có lốp dự phòng, thay nhanh rồi đi về vá lốp hỏng luôn!E đi công trg nhiều, khi xe chẳng may thủng lốp e làm như sau:
Khó chịu của cách này là có tiếng kêu khi vào đuờng nhựa do vít. Nếu tay nghề các cụ cao có thể dùng bộ vá nhanh vá luôn đc ạ.
- Vớ ván kê kích xe lên: thuờng xe e có cái xẻng sắt vs kích dự phòng r
- Tìm cái đinh hay chỗ thủng
- Lôi đinh ra, lấy vít bắt vào chỗ thủng
- Bơm tay, bơm chân, bơm dự phòng các kiểu có thể bơm tạm
- Đi về kiểm tra, vá lại.
E kính cẩn lui nhờ các cụ chỉ giáo ạ.
Tráng vào thế này có hại gì lốp hay thế nào cụ nhỉ!EM thấy giờ có dịch vụ tráng lốp đấy. Đại loại tráng thêm lớp cao su non vào trong lốp đủ để một cái đinh dài đâm ko bị xuống hơi
Thay vầy lâu hơn nhiều bơm tạm lên đi cụ ạ!Muốn nhanh thì theo em nên có lốp dự phòng, thay nhanh rồi đi về vá lốp hỏng luôn!
Nên thử cụ ạ. có lúc chờ mà chẳng có thợ đâu, hai nữa tốn kém lắm!Có cụ nào hỏng lốp thì gọi luôn thợ sửa như em không. Có biết may vá gì đâu.
Kính cụ một ly, hy vọng đến lúc em có xe thì em chỉ cần mỗi năm đi xe đều không phải xuống bơm vá giữa chừng thôi ạ ^_^Em may mắn đi xe hơn 10 năm nhưng chưa,phải thay lốp dự phòng bao giờ
2 bánh thôi cụ ơiNên thử cụ ạ. có lúc chờ mà chẳng có thợ đâu, hai nữa tốn kém lắm!