Các cụ kinh nghiệm đèo dốc 7c innova 2017 cho em vài lời khuyên với ạ.

Hoàng Hưng NT

Đi bộ
Biển số
OF-580601
Ngày cấp bằng
21/7/18
Số km
6
Động cơ
138,460 Mã lực
Tuổi
32
Em mới chân ướt chân ráo chuyển qua chạy dịch vụ 7c. Nhận con xe innova 2017 máy xăng.
Em đi đèo dốc tua máy tầm 1500 thì bò lâu quá, đi sau mấy bác 7c khác cứ qua mặt liên tục. Em đi cũng ngại với khách vì xe con đi như xe tải vậy. Mấy bác cho em hỏi chạy như em đã được chưa ạ tua không quá 1500 là đỡ hao xăng hơn hay lên 2000 đỡ hao hơn. Kinh nghiệm đèo dốc còn non nớt mấy bác đi trước cho em thêm chút kinh nghiệm với ạ. Kiếm tiền nuôi vợ con mấy bác. Cảm ơn mấy bác trước ạ.
 

Hoàng Hưng NT

Đi bộ
Biển số
OF-580601
Ngày cấp bằng
21/7/18
Số km
6
Động cơ
138,460 Mã lực
Tuổi
32
Chạy chậm khách phàn nàn. Mà nhanh quá lại bóp miệng. Khổ thân em quá. T-T
 

HANOICity

Xe điện
Biển số
OF-54120
Ngày cấp bằng
2/1/10
Số km
2,866
Động cơ
451,544 Mã lực
Nơi ở
Venice trên cạn
Kinh nghiệm là cụ cứ đi sao cho an toàn, như vậy là cụ được lợi nhiều nhất rồi. Thấy người ta chạy nhanh cũng không nên theo.
À mà trước em chạy thấy Ỉn bị quăng đuôi, không biết đời 2017 này còn bị không các cụ nhỉ?
 
Chỉnh sửa cuối:

Hoàng Hưng NT

Đi bộ
Biển số
OF-580601
Ngày cấp bằng
21/7/18
Số km
6
Động cơ
138,460 Mã lực
Tuổi
32
Dạ thì em cũng an toàn là trên hết cơ mà đi hơi chậm thì khách oải. Hay do em đi chưa quen cung đường nên hơi rùa bác nhỉ. Hihi
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em mới chân ướt chân ráo chuyển qua chạy dịch vụ 7c. Nhận con xe innova 2017 máy xăng.
Em đi đèo dốc tua máy tầm 1500 thì bò lâu quá, đi sau mấy bác 7c khác cứ qua mặt liên tục. Em đi cũng ngại với khách vì xe con đi như xe tải vậy. Mấy bác cho em hỏi chạy như em đã được chưa ạ tua không quá 1500 là đỡ hao xăng hơn hay lên 2000 đỡ hao hơn. Kinh nghiệm đèo dốc còn non nớt mấy bác đi trước cho em thêm chút kinh nghiệm với ạ. Kiếm tiền nuôi vợ con mấy bác. Cảm ơn mấy bác trước ạ.
Chạy đèo dốc thì nên nghĩ tới an toàn trước khi nghĩ tới tiết kiệm xăng. Nói chung vòng tua cao cỡ 2000 cũng bình thường khi đi đường đèo dốc. Thậm chí đi đường xấu, đường đèo dốc mà đi ép ga (vòng tua thấp) lại vừa hại xe vừa hao xăng.
 

vừa đi vừa láii

Xe container
Biển số
OF-418867
Ngày cấp bằng
25/4/16
Số km
6,127
Động cơ
222,455 Mã lực
Cụ cứ chạy an toàn và mượt mà là khách hành ok. ;))

Lúc nào đường ngon cụ chạy bù lại là về đích đúng giờ :)
 

Hoàng Hưng NT

Đi bộ
Biển số
OF-580601
Ngày cấp bằng
21/7/18
Số km
6
Động cơ
138,460 Mã lực
Tuổi
32
Em vừa đi chuyến nữa về. Chuyến trước em đi diều số 3 tua 1500 thì đến đích hết 1,5 nấc xăng.
Chuyến vừa rồi ép tua 2000 nhiều thì bay 2 nấc. Em hồi giờ chạy xe tải bé trong phố. Nay lên xe con chạy thì sướng mà cũng căng quá ợ. Bác nào kinh nghiệm dồi dào training em với. Em đi đèo đà lạt ợ.
 

Hoàng Hưng NT

Đi bộ
Biển số
OF-580601
Ngày cấp bằng
21/7/18
Số km
6
Động cơ
138,460 Mã lực
Tuổi
32
Diều những đọan dốc không lên thôi nha các cụ. Bắt nhịp thì cũng được 60 70 trong khi cấm 50 hì
 

Bí thư tỉnh

Xe hơi
Biển số
OF-486282
Ngày cấp bằng
3/2/17
Số km
175
Động cơ
193,986 Mã lực
Tuổi
56
Kệ mẹ nó, an toàn là trên hết. Được việc khách cụ phải rút ví nếu có... cụ phải chịu. Em lái mới cccm thông cảm.
 

LIOAUTH

Xe máy
Biển số
OF-578770
Ngày cấp bằng
12/7/18
Số km
67
Động cơ
140,070 Mã lực
Tuổi
38
Em lót dép hóng các cụ chia sẻ, theo em thì cứ chậm, chắc cho an toàn :D
 

laserman

Xe tải
Biển số
OF-83256
Ngày cấp bằng
19/1/11
Số km
289
Động cơ
415,347 Mã lực
Tùy thái độ khách mà điều chỉnh, đi chậm quá mà mất khách cũng toi.
 

x2bx2

Xe buýt
Biển số
OF-96329
Ngày cấp bằng
21/5/11
Số km
730
Động cơ
407,533 Mã lực
Kinh nghiệm của em là khi một cái đèo dài mà nhiều xe khác cứ vượt mình ầm ầm thì thể nào một lát sau mình cũng thấy họ nối đuôi 7,8 chiếc sau một chiếc xe cont/tải lớn hoặc có một va chạm nào đó. Từ đây trở đi tốc độ chung của tất cả sẽ giảm xuống và thời gian về đích cũng chả hơn nhau bao nhiêu.
Lên đèo và đổ đèo cứ chậm chắc mà đi, ko phải chậm rề đến mức cản trở xe sau là được.
Còn xe sau nếu khỏe và tay lái cứng, họ vượt mình an toàn thì cứ kệ họ.
 

Hoàng Hưng NT

Đi bộ
Biển số
OF-580601
Ngày cấp bằng
21/7/18
Số km
6
Động cơ
138,460 Mã lực
Tuổi
32
Em cũng nghĩ vậy các cụ. Vừa lái thuê nên đảm bảo an toàn và tiết kiệm xăng thì coi như mình lợi quá rồi. Cơ mà đi chậm quá thì khách cũng hơi ngáp kaka. Google map bảo mất bao nhiêu thời gian đến đích mà chạy y như nó thì ok rồi.
 

nguyenhongson

Xe buýt
Biển số
OF-580992
Ngày cấp bằng
24/7/18
Số km
518
Động cơ
143,410 Mã lực
Tuổi
46
Em mới chân ướt chân ráo chuyển qua chạy dịch vụ 7c. Nhận con xe innova 2017 máy xăng.
Em đi đèo dốc tua máy tầm 1500 thì bò lâu quá, đi sau mấy bác 7c khác cứ qua mặt liên tục. Em đi cũng ngại với khách vì xe con đi như xe tải vậy. Mấy bác cho em hỏi chạy như em đã được chưa ạ tua không quá 1500 là đỡ hao xăng hơn hay lên 2000 đỡ hao hơn. Kinh nghiệm đèo dốc còn non nớt mấy bác đi trước cho em thêm chút kinh nghiệm với ạ. Kiếm tiền nuôi vợ con mấy bác. Cảm ơn mấy bác trước ạ.
Tua máy thì em ít để ý,nhưng nếu chưa quen đường thì cụ bò lên chậm và xuống chậm thôi chứ đi đèo mà đú theo các cụ quen rồi mình không xử lý kịp thì chết.Với lại khách họ thấy cụ đi cẩn thận họ rất thích nên cụ cứ yên tâm.Kinh nghiệm là khi xuống hạn chế rà phanh nhiều (dễ nóng quá mất phanh) sử dụng số thấp để xuống.
 

dungbacauto

Xe tăng
Biển số
OF-729029
Ngày cấp bằng
13/5/20
Số km
1,121
Động cơ
83,512 Mã lực
Tuổi
42
Cụ cứ đi an toàn đảm bảo thôi, tùy từng lúc chứ cụ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top