- Biển số
- OF-5530
- Ngày cấp bằng
- 14/6/07
- Số km
- 3,111
- Động cơ
- 574,220 Mã lực
Chả là cái con xe ghẻ của nhà em đi ngót 3 năm tự dưng lăn quay ra ăn vạ...mất điều hòa ạ! Loay hoay ra chỗ cụ Sơnrack tìm kiếm nguyên nhân thì hóa ra bệnh nó dư này....
Hiện tượng thì đây ạ:
Khi tháo giàn nóng ra thì nó thủng 1 lỗ bé tý, và nhìn thấy mòn vẹt 1 rãnh dài....
Nguyên nhân đây ạ: Do độ thêm còi (Còi này em cũng lắp của 1 cụ trên OF cách đây gần 3 năm, cái này cũng chỉ là sơ xuất của thợ và em không kiểm tra lại thôi ạ) thì cái dây điện chết tiệt kia nó chạm nhẹ vào dàn nóng, sau khi đi hơn 6 vạn km với gần 3 năm trời thì dây điện nó cọ xát gây mòn thủng luôn dàn nóng, dây điện thì chả sao ạ, chỉ hơi mòn tý ti...
Kết luận: Khi độ xe hay chế thêm cái rì thì các cụ nhớ cho loanh quanh chỗ két nước thì cấm tiệt đc để cái rì chạm vào nhá, chạy lâu ngày nó rung rung mà gây ra hậu quả đáng tiếc ợ, nếu không thể để cách xa các cụ nên dùng dây thít chặt lại, may cho nhà em là nó mòn gây thủng dàn nóng của hệ thống lạnh, chứ nó lại mòn rồi lòi dây đồng ra gây chập cháy thì coi như em đc đi mua xe mới!
Hiện tượng thì đây ạ:
Khi tháo giàn nóng ra thì nó thủng 1 lỗ bé tý, và nhìn thấy mòn vẹt 1 rãnh dài....
Nguyên nhân đây ạ: Do độ thêm còi (Còi này em cũng lắp của 1 cụ trên OF cách đây gần 3 năm, cái này cũng chỉ là sơ xuất của thợ và em không kiểm tra lại thôi ạ) thì cái dây điện chết tiệt kia nó chạm nhẹ vào dàn nóng, sau khi đi hơn 6 vạn km với gần 3 năm trời thì dây điện nó cọ xát gây mòn thủng luôn dàn nóng, dây điện thì chả sao ạ, chỉ hơi mòn tý ti...
Kết luận: Khi độ xe hay chế thêm cái rì thì các cụ nhớ cho loanh quanh chỗ két nước thì cấm tiệt đc để cái rì chạm vào nhá, chạy lâu ngày nó rung rung mà gây ra hậu quả đáng tiếc ợ, nếu không thể để cách xa các cụ nên dùng dây thít chặt lại, may cho nhà em là nó mòn gây thủng dàn nóng của hệ thống lạnh, chứ nó lại mòn rồi lòi dây đồng ra gây chập cháy thì coi như em đc đi mua xe mới!
Chỉnh sửa cuối: