- Biển số
- OF-371563
- Ngày cấp bằng
- 25/6/15
- Số km
- 271
- Động cơ
- 253,629 Mã lực
Thế thì cháu ạ cụ ạ. Cháu còn chim non thôi ạCụ có bằng từ năm nào, có từ năm 95 CÔNG AN CHẤM như em chưa.
Thế thì cháu ạ cụ ạ. Cháu còn chim non thôi ạCụ có bằng từ năm nào, có từ năm 95 CÔNG AN CHẤM như em chưa.
Hê hê, có gì đâu, khi em thi là cái xe Gatz 69, vào số khó dã man con ngan, học xong chấp hết xe Nhật, lái tuốt.Thế thì cháu ạ cụ ạ. Cháu còn chim non thôi ạ
Chắc u oát là chuyện nhỏ với cụ rồi. E chạy u oát 1 lần thôi đau hết cả chân. Côn như công nôngHê hê, có gì đâu, khi em thi là cái xe Gatz 69, vào số khó dã man con ngan, học xong chấp hết xe Nhật, lái tuốt.
Xe U oát thì là đời sau, thuận hơn, những năm 90 của Thế Kỷ trước kinh tế khó khăn, xe tập lái toàn Gatz 69, chỉ cần tập xe đó vào số ngọt không chết máy cũng là nỗ lực lớn của lái mới rồi.Chắc u oát là chuyện nhỏ với cụ rồi. E chạy u oát 1 lần thôi đau hết cả chân. Côn như công nông
Đọc thớt nãy giờ cũng thấy kinh nghiệm và thói quen của các cụ đấy chứ ạ. Có cái hay vì vẫn học đc mà. Còn bài đó các cụ đều khẳng định là lý thuyết thôi màBáo tàu nhanh thoy các cụ lao xao làm giề
Xe của cháu xe còi, Groove AT thôi ạ. Tắt máy, đạp phanh chân, bóp ty cần số chuyển qua lại P-N-R-D cực kỳ trơn tru và dễ dàng ạ. Như làm số nguội mà. E lý giải tại sao hay làm thể: Nếu để máy nổ, Xe em số thẳng kiểu gì cũng phải chạy qua R. Xe bị giật lùi một tý mới vào P (kêu pặc một cái). E thấy tắt máy làm rất nhẹ nhàng, xe ko nhúc nhích. Xe cũng không hiện đại đến mức hệ thống điện tử này kia...Một số xe đời mới thì về P nó mới cho tắt máy.Cách này sai vì 1 số xe nó kêu ầm ĩ và hơn nữa khi tắt máy có khi dầu ngừng bơm bôi trơn kém, khác gì chịch lúc ngủ say -
Em chạy 3 đời AT ... Nếu tắt máy thì phanh chân chết ngay tắc lự ở phát đạp thứ 2; nguyên nhân là khi tắt máy thì bơm dầu phanh ko còn hoạt động nữa!Xe của cháu xe còi, Groove AT thôi ạ. Tắt máy, đạp phanh chân, bóp ty cần số chuyển qua lại P-N-R-D cực kỳ trơn tru và dễ dàng ạ. Như làm số nguội mà. E lý giải tại sao hay làm thể: Nếu để máy nổ, Xe em số thẳng kiểu gì cũng phải chạy qua R. Xe bị giật lùi một tý mới vào P (kêu pặc một cái). E thấy tắt máy làm rất nhẹ nhàng, xe ko nhúc nhích. Xe cũng không hiện đại đến mức hệ thống điện tử này kia...Một số xe đời mới thì về P nó mới cho tắt máy.
Bác chuyển số hơi chậm đấy.Xe của cháu xe còi, Groove AT thôi ạ. Tắt máy, đạp phanh chân, bóp ty cần số chuyển qua lại P-N-R-D cực kỳ trơn tru và dễ dàng ạ. Như làm số nguội mà. E lý giải tại sao hay làm thể: Nếu để máy nổ, Xe em số thẳng kiểu gì cũng phải chạy qua R. Xe bị giật lùi một tý mới vào P (kêu pặc một cái). E thấy tắt máy làm rất nhẹ nhàng, xe ko nhúc nhích. Xe cũng không hiện đại đến mức hệ thống điện tử này kia...Một số xe đời mới thì về P nó mới cho tắt máy.
Cái xe em đang chạy tắt máy mà cần số khác ở P, rồi sau đó có về P thì cũng không rút được chìa khoá ra xe kép bíp bíp...!Bác chuyển số hơi chậm đấy.leenamtuankorea nói:...Một số xe đời mới thì về P nó mới cho tắt máy
Luyện lại đi ạ.
đúng thế đơn giản chỉ có vậy, cứ về P trong khi đấy vãn đạp phanh chân xe k trôi rồi kéo (bấm, đạp)phanh tay là xong, quan trọng hóa vấn đề! rối rắm, mà em thấy đa phần các cụ toàn về P, chả kéo phanh tay bao giờ, xe vẫn cứ trôi tí, nhưng mãi chả saoMiễn là đừng vào P khi xe còn nhúc nhích là dc.
Đạp phanh chân cứng nhắc xe nằm im đét thì vào P chả sao cả
Cụ này rất hợp ý cháu, vodka rồi nhéNNhều cụ cứ nói về P mãi cũng chả sao. ờ thì chả sao thật nhưng em tập thói quen là phanh chân, về N, tắt máy, kéo phanh tay, về P. em thấy về như thế nó nhẹ nhàng lắm, đi qua số R nó ko bị giật cục 1 cái như khi đang còn nổ máy. mãi thành quen thôi ạ. ngồi cạnh thấy mấy ông cứ dừng xe, về P đánh phụt 1 phát nghe nó chuyển số xót xa lắm. rồi khi nhả phanh chân ra xe nó lại giật 1 cái. thấy xót xót.
Như em đã mô tả, trình tự như thế này với cái xe đang đi thì còn phải thêm động tác "bật lại khoá điện kéo cần số về D hay S rồi mới đặt trả lại P, tắt khoá điện" để rút được chìa khóa ra!NNhều cụ cứ nói về P mãi cũng chả sao. ờ thì chả sao thật nhưng em tập thói quen là phanh chân, về N, tắt máy, kéo phanh tay, về P. em thấy về như thế nó nhẹ nhàng lắm,...
Em nói ở trên là tàu nhanh lá cải rùi mà chả ai tin emCác cụ tin hãng SX ô tô hay tin vào cái ông viết bài?
Kia nhé:
Trước khi rời ghế lái phải chắc chắn là cần số ở vị trí P, sau đó phanh đỗ ( phanh tay) hết cỡ và tắt máy xe.