- Biển số
- OF-135713
- Ngày cấp bằng
- 23/3/12
- Số km
- 258
- Động cơ
- 371,599 Mã lực
đã sửa xe lại ngon lành cành đào
Chỉnh sửa cuối:
Cụ này nói chuẩn đới, xe SS tùy đời còn có cả cầu chì trong hộp đựng acquy nữa, cầu chì này mà đứt thì cũng khỏi đề luôn.Mở hộp điện, cầu chì dưới Capo, sơ con cầu chì 4 chân vuông 2cmx2cm có ghi Start. Kiểm tra lại con đó, nếu không rút con bên cạnh giống y chang cắm vào xem. Nhiều khi đơn giản nhưng vào tay thợ thì cứ Ecu, sensor nghe cho nó Pro. Xe mà Ecu, sensor có vấn đề thì khi chạy tapto của cụ đèn đóm nó đã báo đèn lung linh như bắn pháo hoa rồi chứ không tắt máy rồi nó mới chết đâu.
cụ cho xe qua nhà em kt sủa cho cụ ! hoặc gửi hộp ECU qua em kt cho cũng ko khó quá như cụ lói đâu ạ !Chuyện về xe của em như này các cụ ạ, trước đây em cũng ở bên Hàn nhưng là dân lao động phổ thông không được đi nhiều, biết nhiều . Chính vì sự ít am hiểu đó mà bây giờ em đang ôm sự ân hận. Em kể câu chuyện này và mong các cụ giúp nếu có thể !! Em sang lao động tại HQ vào năm 2005 - 2009 và lúc bên đó em thấy rất nhiều người HQ ca ngợi về xe ô tô SAM SUNG và sau khi về VN sau 1 thời gian dài em tìm được 1 chiếc xe SM520 nhập khẩu từ HQ vì không có ĐK nên em mua xe cũ SX 2003 và cũng mới mua được 2 tháng. Đến hôm nay xe em đã nằm xưởng 6 ngày mà chưa biết sửa chữa kiểu gì. Có thể làm thế nào mua được phụ tùng thay thế vì xe em đang hỏng ECU điều khiển cái này là thợ nói vậy. Xe này vẫn có bộ chia điện nhưng cũng có 1 số senso như khí thải, hộp số tự động, và khá nhiều chỗ khác. Xem em đang đi bình thường thì hôm đó đỗ lại ăn cỗ, xong việc không tài nào nổ được, gọi thợ KT thì họ nói phải kéo về cho lên giá nâng, kiểm tra thấy như sau :họ dùng 1 bóng đèn cắm 1 đầu vào ắc qui đầu còn lại cắm kiểm tra các giắc điện 4 đầu kim phun ,khu bướm ga nói chung là em thấy chỗ nào cũng sáng, rồi tháo đầu ra của đường xăng thử áp , tháo bu gi kiểm tra điện cuối cùng họ kết luận là ECU không cấp đủ điện cho kim phun. Tuy hơi dài dòng nhưng đấy là tất cả những gì em biết về chiếc xe mà đang phục vụ mình . À mà thợ đã thay cho em 4 bugi và 1 bơm xăng để loại bỏ nếu có lỗi. Kính mong các cao thủ vào giúp đỡ , nếu cần thông tin gì thêm thì em xe đưa lên !!!
Em dự 90% vụ này nhé!Chuyện về xe của em như này các cụ ạ, trước đây em cũng ở bên Hàn nhưng là dân lao động phổ thông không được đi nhiều, biết nhiều . Chính vì sự ít am hiểu đó mà bây giờ em đang ôm sự ân hận. Em kể câu chuyện này và mong các cụ giúp nếu có thể !! Em sang lao động tại HQ vào năm 2005 - 2009 và lúc bên đó em thấy rất nhiều người HQ ca ngợi về xe ô tô SAM SUNG và sau khi về VN sau 1 thời gian dài em tìm được 1 chiếc xe SM520 nhập khẩu từ HQ vì không có ĐK nên em mua xe cũ SX 2003 và cũng mới mua được 2 tháng. Đến hôm nay xe em đã nằm xưởng 6 ngày mà chưa biết sửa chữa kiểu gì. Có thể làm thế nào mua được phụ tùng thay thế vì xe em đang hỏng ECU điều khiển cái này là thợ nói vậy. Xe này vẫn có bộ chia điện nhưng cũng có 1 số senso như khí thải, hộp số tự động, và khá nhiều chỗ khác. Xem em đang đi bình thường thì hôm đó đỗ lại ăn cỗ, xong việc không tài nào nổ được, gọi thợ KT thì họ nói phải kéo về cho lên giá nâng, kiểm tra thấy như sau :họ dùng 1 bóng đèn cắm 1 đầu vào ắc qui đầu còn lại cắm kiểm tra các giắc điện 4 đầu kim phun ,khu bướm ga nói chung là em thấy chỗ nào cũng sáng, rồi tháo đầu ra của đường xăng thử áp , tháo bu gi kiểm tra điện cuối cùng họ kết luận là ECU không cấp đủ điện cho kim phun. Tuy hơi dài dòng nhưng đấy là tất cả những gì em biết về chiếc xe mà đang phục vụ mình . À mà thợ đã thay cho em 4 bugi và 1 bơm xăng để loại bỏ nếu có lỗi. Kính mong các cao thủ vào giúp đỡ , nếu cần thông tin gì thêm thì em xe đưa lên !!!