- Biển số
- OF-135713
- Ngày cấp bằng
- 23/3/12
- Số km
- 271
- Động cơ
- 371,599 Mã lực
Cảm ơn cụ đã cho lời khuyên em xẽ nghiên cứu phương án có thể.
Sửa phần điện của xe oto mà không có nổi 1 cái đồng hồ vạn năng thì đó là thợ dưới vườn. xe của cụ trở thành chuột bạch. đưa vào là lợn què, lấy ra là lợn chết.Sửa kiểu câu điện 12V rồi gí vào kim phun + bộ điện có mà phá xe, nó chập cháy cái gì thì cụ viêm màng túi cái đó -Đồ xe này toàn tiền vài củ đến vài chục củ - hội thợ chỉ nói mỗi câu không sửa đwọc - không có đồ thay để cụ mang xe về cho nhanh.
Thợ loại đó phá giỏi lắm đấy.
Sửa xong nên đẩy đi - lỗ tiền trăm đấy, làm con KM cỏ cho lành.
Cụ thử xem trên ebay xem sao, search code hoặc item bộ phận mình cần mua. Trong sài gòn, các mem OS (otosaigon.com) xài xe cũ (Previa cũ, Lex cũ)) rát hay mua theo kiểu đó, giá hợp lý - ship về ngon lành, tự thay hoặc thuê thay.Nếu có cụ nào đang ở Hàn Quốc thì chắc là có hy vọng chứ không cũng oải, vì bên đó có những xe cũ cùng đời này nhưng chạy xăng mình chấp nhận mua cả xe để lấy những phụ tùng cần thiết để thay vào xe mình, gửi đồ về bằng đường xách tay không biết có được không?? Có cụ nào bên đó giúp em với!!
Có khác nhưng tí ti thôi, không ảnh hưởng đâu cụ ạ.Em hỏi thêm các cụ 1 chút Xe chạy gas thì phần động cơ có cấu tạo gì khác xe chạy xăng không?? VD trục khuỷu thanh truyền,các phần cơ khí khác nữa hay chỉ mỗi hệ thống điện và cung cấp nhiên liệu, các cảm biến trên xe có giống nhau không?
Với em thì hoàn lương cũng không sao cả tiền mình có cỡ nào thì dùng cỡ đó nhưng vẫn đang băn khoăn xe còn lỗi gì lớn hơn nữa không mà sx năm 2003 về vn 2004 chẳng lẽ bên hàn xẻng cứ chạy taxi 1 năm lại thay xe ??Cụ Hartop siêu thế nhờ, hoàn lương xứ Kim Chi mà cụ cũng biết, nhưng mà có vẻ đúng thật nhỉ!
Chuyên gia tư vấn đúng dòng xe đâyXe Renault Samsung cụ kiểm tra thủ công thế không được đâu, phải cắm thiết bị chuyên dụng Renault Can Clip vào cổng ODBII mà kiểm tra mới ra lỗi được. Xe này không giống những loại xe thông dụng ở VN nên sửa theo kiểu kinh nghiệm thợ vườn thì chỉ phá xe thôi. Xe SS nếu hiểu và chăm sóc tốt thì khá bền và lành ít hỏng vặt.
Cụ cắm máy đọc lỗi vào cổng OBD xem nó báo mã lỗi như thế nào thì các cụ khác mới tư vấn giúp cụ được. Cụ nhìn xem cổ hút có dùng dây ga không, nếu có thì kiểm tra van không tải và phần điện điều khiển van. Nếu không có dây ga tức là dùng chân ga điện tử ECU sẽ tự điều chỉnh góc mở bướm ga căn cứ vào tín hiệu của cảm biến nhiệt độ nước làm mát, cảm biến trục cơ, cảm biến góc mở bướm ga....vvEM không hiểu thợ ở gara đấu nối thế nào mà bây giờ khi đi ở vòng tua 1200- 1500 thì vẫn được nhưng giảm ga hay bị chết đặc biệt là khi bật AC càng hay chết hơn ?
Cụ cắm máy đọc lỗi vào cổng OBD xem nó báo mã lỗi như thế nào thì các cụ khác mới tư vấn giúp cụ được. Cụ nhìn xem cổ hút có dùng dây ga không, nếu có thì kiểm tra van không tải và phần điện điều khiển van. Nếu không có dây ga tức là dùng chân ga điện tử ECU sẽ tự điều chỉnh góc mở bướm ga căn cứ vào tín hiệu của cảm biến nhiệt độ nước làm mát, cảm biến trục cơ, cảm biến góc mở bướm ga....vv
Em không phải thợ sửa bác ơi em chỉ là người sủư dụng xe mà nếu mua được cái giắc chuyển kia đi thì còn máy quyét nữa mà cụ !! Em để đi loanh quanh xem có phương án nào không mệt phết cụ ạ.http://www.megadc.co.kr/goods/view.php?goodsno=25
Bác tìm giắc chuyển đổi bên Hàn quốc theo đường link trên.
Em thấy cụ nói cũng có lý nhưng xe này thì lấy chế gì và lắp như thế nào? mấy cái lỗ cho kim phun điện kia thì làm sao ? em thấy khó quá !!Cách tốt nhất cụ thay cái chế hòa khí vào cho lành lại hiệu quả. đỡ đau cái đầu và mất thời gian, cụ cứ ghe em đi.
Cụ gọi Mr Điền 091 3220942, chỉ vài hôm là Ok.Em thấy cụ nói cũng có lý nhưng xe này thì lấy chế gì và lắp như thế nào? mấy cái lỗ cho kim phun điện kia thì làm sao ? em thấy khó quá !!
Nếu cụ có người quen bên Hàn thì nhờ tìm mua lẻ giắc chuyển đổi chắc không khó vì bên kia là đồ thông dụng còn ở VN thì quá khó. Cụ có giắc rồi thì chuyện máy quét là đơn giản, nếu cần em có thể liên hệ giúp cụ. Đỉnh cao của độ xe là trở về nguyên bản, nếu cụ giữ được nguyên bản là hay nhất, bước đường cùng mới chuyển sang chế cơ.Em không phải thợ sửa bác ơi em chỉ là người sủư dụng xe mà nếu mua được cái giắc chuyển kia đi thì còn máy quyét nữa mà cụ !! Em để đi loanh quanh xem có phương án nào không mệt phết cụ ạ.