Ra đề bài em còn chẳng hỉu thế giải thế éo làm sao được.
Phép tính nhân sao em học sinh lại đặt thẳng hàng như phép cộng ?. Đề bài này cũng như ở đây thì phải http://www.otofun.net/threads/589502-loi-thach-do-cua-ton-ngo-khongCụ này mới là thần đồng toán học nè.
Tuy cụ hiểu sai đầu bài, nhưng cách cụ đặt phép tính để tính ra số kia hẳn mất rất nhiều nơ ron thần kinh, và cả thời gian nữa.
Em thật chứ không trêu cụ nhé
Em cũng ko hiểu đề bàiRa đề bài em còn chẳng hỉu thế giải thế éo làm sao được.
Mình cũng ko thích những kiểu dạy toán lằng nhằng đánh đố như này thì được gì cho con trẻ. Cứ dạy mẹo tính +-*/ thật nhanh, chuẩn là cho tốt nghiệp được rồi. Ngày nay ra đời có khi xxx nào dùng tới căn bậc 3 của 8 là bao nhiêu đâu. Trả nhẽ tính tiền bà hàng thịt lại bảo mày trả tao căn bậc 3 của 8 trăm ngàn thừa. @@Em cũng điếu hiểu nổi dạy loại toán này cho trẻ thì được ích lợi gì?
EM cũng thắc mắc như cụ, và cũng rất nhiều lần lẩm bẩm chửi. Nhưng khi hiểu ra vấn đề thì em lại phải gật gù vỗ đùi đen đén mà rằng: tiên sư anh tào tháo, giỏi thật, giỏi thật .Mình cũng ko thích những kiểu dạy toán lằng nhằng đánh đố như này thì được gì cho con trẻ. Cứ dạy mẹo tính +-*/ thật nhanh, chuẩn là cho tốt nghiệp được rồi. Ngày nay ra đời có khi xxx nào dùng tới căn bậc 3 của 8 là bao nhiêu đâu. Trả nhẽ tính tiền bà hàng thịt lại bảo mày trả tao căn bậc 3 của 8 trăm ngàn thừa. @@