- Biển số
- OF-109544
- Ngày cấp bằng
- 18/8/11
- Số km
- 177
- Động cơ
- 393,060 Mã lực
người quen của cháu có con santafe đang đi thì bị chết máy ,mà ko rõ nguyên nhân. đề lại thì nó ko nổ máy các cụ ạ.các cụ có biết nó ôm ơ chỗ nào ko.chỉ cháu với
Đọc tần này thônv tin mà cụ nào biết đc nó ốm chỗ nào thì em xin ốm thay nóngười quen của cháu có con santafe đang đi thì bị chết máy ,mà ko rõ nguyên nhân. đề lại thì nó ko nổ máy các cụ ạ.các cụ có biết nó ôm ơ chỗ nào ko.chỉ cháu với
Chưa chắc nhá, em dự xăng hết ạ !"... bị chết máy"! E biết chỗ nó ốm rồi, e mách cụ nhé: Nó ốm ở..... Động cơ!
không máy thì điện, không điện thì xăngĐọc tần này thônv tin mà cụ nào biết đc nó ốm chỗ nào thì em xin ốm thay nó
Không phải do Xăng chắc là santafe máy dầu, hihi!không máy thì điện, không điện thì xăng
cụ là bít tuốt rồi cần gì hỏi nữaah cho em hỏi phát nữa có cụ nào bít tại sao ở hôp số sàn.số lùi lại không cần bộ đông tốc ko zậy
tại tết nên chưa sửa được cụ a.nhưng e bít bênh của nó rùi.nó bi chết sấy cặ c cụ a. nhưng e đang thắc mắc là hun trước khi nó không nổ được thì đang đi bình thường lại chết đột ngột cơ
Nếu có 2 số lùi thì họ cũng phải làm đó cụ.ah cho em hỏi phát nữa có cụ nào bít tại sao ở hôp số sàn.số lùi lại không cần bộ đông tốc ko zậy
Bác cứ linh tinh, lấy đâu ra 2 số lùi! Còn vì sao thì là : số lùi cần phải chuyền qua một bánh răng nhỏ khác nữa để chuyển chiều quay từ trục ra thì mới có thể lùi xe được, bánh răng chuyển này và bánh răng số lùi là tương đối đồng đều về kính thước nhưng bé hơn nhiều so với bánh răng lùi trên trục đầu ra, hơn nữa khi lùi xe bạn cắt côn dừng hoàn toàn xe thì mới có thể sang số được, trong khi cắt côn bánh răng trong hộp số vẫn chuyển động tương đối và khi cần gạt số sang số lùi thì hai bánh răng nhỏ này chuyển động tương đối đồng đều có thể dễ dàng ăn khớp với nhau mà không cần đồng tốc cụ ah!Nếu có 2 số lùi thì họ cũng phải làm đó cụ.
Cụ mới là linh tinh, và nên suy xét kỹ các câu trả lời. Nếu có 2 số lùi (giả sử) thì người ta mới làm vành đồng tốc vì chỉ khi đó mới cần sang số khi xe chạy. Còn các xe chỉ có 1 số lùi thì có ai sang số lùi khi đang chạy không? vậy thì cần gì vành đồng tốc ?Bác cứ linh tinh, lấy đâu ra 2 số lùi! Còn vì sao thì là : số lùi cần phải chuyền qua một bánh răng nhỏ khác nữa để chuyển chiều quay từ trục ra thì mới có thể lùi xe được, bánh răng chuyển này và bánh răng số lùi là tương đối đồng đều về kính thước nhưng bé hơn nhiều so với bánh răng lùi trên trục đầu ra, hơn nữa khi lùi xe bạn cắt côn dừng hoàn toàn xe thì mới có thể sang số được, trong khi cắt côn bánh răng trong hộp số vẫn chuyển động tương đối và khi cần gạt số sang số lùi thì hai bánh răng nhỏ này chuyển động tương đối đồng đều có thể dễ dàng ăn khớp với nhau mà không cần đồng tốc cụ ah!
Thực tế thì có nhiều xe tải có 2 số lùi chứ.Cụ mới là linh tinh, và nên suy xét kỹ các câu trả lời. Nếu có 2 số lùi (giả sử) thì người ta mới làm vành đồng tốc vì chỉ khi đó mới cần sang số khi xe chạy. Còn các xe chỉ có 1 số lùi thì có ai sang số lùi khi đang chạy không? vậy thì cần gì vành đồng tốc ?
Hay là máy dầu mà cụ đổ nhầm xăng rồi ợ?người quen của cháu có con santafe đang đi thì bị chết máy ,mà ko rõ nguyên nhân. đề lại thì nó ko nổ máy các cụ ạ.các cụ có biết nó ôm ơ chỗ nào ko.chỉ cháu với
Em lần đầu nghe có loại xe 2 số lùi đấy. Mà nếu có, chắc họ cũng làm vành đồng tốc.Thực tế thì có nhiều xe tải có 2 số lùi chứ.
Nếu nói như cụ thì nếu xe đứng yên mà vào số thì không cần vành đồng tốc thì không đúng.
Khi xe đứng yên thì chênh lệch tốc độ giữa bánh răng chủ động và bánh răng bị động càng lớn hơn, nên càng cần đồng tốc hơn ấy chứ.
Thường thì số lùi (1 số xe cũ thì số 1 nữa) không có vành đồng tốc vì tốc độ bánh răng đó nó chậm, quán tính bánh răng bé nên không cần đồng tốc nữa, cho đỡ phức tạp gia công, chứ có thì vẫn hơn là không có tất nhiên cái bánh răng này thực tế chả bao giờ hỏng