Bác không đọc kỹ tất cả các còm à, đã tranh luận là em đưa con số chính xác của từng thời điểm, chứ ko chung chung, không thể lấy cái hoàn cảnh xu thế năm 97 áp đặt cho năm 91-93 được. Năm 1990 thì 1 cái xe máy Su100 có giá ngang 1 miếng đất 100m khu Cầu Giấy. Năm 95 giá 1 cái DRII (lùn) khoảng 2350 USD lúc ý mới tương đối phổ biến còn phần lớn vẫn dùng 81-82. Ko phải thiên hạ cứ có tí tiền là phải mua cái nọ cái kia như mấy thằng hợm để vênh mặt thể hiện với đời, còn phải xung quanh mình thế nào. Bác nghĩ và hành xử giống như cái tay chở xích lô gần chỗ em, năm 1993 bán miếng đất đi mua 1 cái Dream, buổi sáng bán đất, buổi chiều cũng ra vác cái Dream II về tập ở ngõ trông thật buồn cười! Chắc nhà bác vừa có tý phải mua ngay con Mer cũ để khệnh với hàng xóm chắc
Còn đến bây giờ mấy đơn vị nhỏ ngoại nghiệp dưới chỗ Tổng cục em vẫn còn lác đác dùng U-oat đấy. Tuy Zace, PJ, Land là nhiều nhưng những việc chạy công trình vùng núi Quảng Nam, Đắc Lắkk... đôi khi họ vẫn dùng U-oát ngày xưa mới chạy được
Toàn mấy ông chết cãi ông khiêng, vào hóng hớt mà ko biết người ta nói rõ là giai đoạn cuối năm 1993 có 1 dạo khan xi măng à! Giá tjhì vẫn 64 ngàn VNĐ 1 tạ nhưng họ chỉ bán giới hạn cho 1 xe xích lô 5 tạ. Muốn đổ 1 mái trần thì phải thuê 4-5 ông đi xếp hàng! Sau khoảng đến tháng 3/1994 thì XM lại bán thoải mái! Biết thì nói chứ đừng hóng rồi nói đổng với a dua nói leo buồn cười lắm.