[Funland] Các cụ dự đoán bao giờ chúng ta sẽ được đi đường sắt tốc độ cao?

baodem

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-363481
Ngày cấp bằng
18/4/15
Số km
1,768
Động cơ
275,441 Mã lực
Cái này mình phải xem lại cụ nhé. Em làm việc với khựa nhiều, mua của nó mà nó không đúng cho mình thì nó còn trả lại tiền đàng hoàng. Còn bộ môn dây dưa bẩn thửu như mọi người thấy em nghĩ nó có nguyên nhân. Còn trong 1 thớt về hàng khựa em có nói, bên em đến cái túi ni lôbg 1k/ 3 chiếc vẫn phải mua của khựa vì mua của mình ko thể dùng đc. Hôm qua em đã chuột bạch 10 cuộn giấy in tem của 1 xươngt ở Thường tín và sẽ ko bao giờ mua nữa. Hàng khựa dùng đẹp hơn, giấy trắng hơn, in rõ hơn mà giá rẻ hơn của mình với mọi thứ đều xấu hơn.
Em làm việc vài dự án với Tàu, Hàn, Nhật thì chốt lại là: Tàu đàng hoàng nhất, sau đến Hàn, và khốn nạn nhất là Nhật lùn.
 

Trần Đoành.

Xe container
Biển số
OF-668894
Ngày cấp bằng
9/6/19
Số km
8,684
Động cơ
437,188 Mã lực
Hôm nay đọc được bài này thấy ham quá, em đang bị say máy bay :)) Theo các cụ bao giờ chúng ta sẽ được đi?
Sắp rồi, tháng sau là đến mùa
 

Không sợ vợ

Xe tăng
Biển số
OF-482678
Ngày cấp bằng
7/1/17
Số km
1,344
Động cơ
640,635 Mã lực
Mấy thằng ngáo suốt ngày đem đường sắt cao tốc ra nhử, cứ làm tốc độ cao như tàu EC/IC ở châu Âu hay Amtrak ở Mỹ chạy cả tàu khách và tàu hàng là ok lắm rồi.
 
Biển số
OF-75015
Ngày cấp bằng
10/10/10
Số km
13,450
Động cơ
639,764 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội Phố
Đúng là hạ tầng để giải quyết được vô cùng khó. Hơn nữa lđ còn đang mải nhóm củi hầu thằng nào ngứa mắt, hơi sức đâu quan tâm rộng hơn.
Thêm việc dân mình ứ sợ chết, toàn cố vượt tàu thì chắc tai nạn suốt ngày, nếu không cứ đến nút giao là phải làm hầm hoặc cầu vượt :)), chi phí này khéo lớn hơn chi phí làm đường ray mất. Cũng căng =))
 

Mountain Men

Xe buýt
Biển số
OF-761632
Ngày cấp bằng
2/3/21
Số km
846
Động cơ
536,442 Mã lực
Cái này mà làm xong chắc rất nhiều người đi. Vì ai không ở HN đi may bay vô cùng mệt mỏi. Di chuyển từ tỉnh lên phải đi sớm, sợ tắc đường. Ví dụ như từ Nam Định đi lên Nội Bài, nếu không tắc đường ít nhất mất 2,5h đi đường, tổng thời gian check-in và bay vào tới HCM mất khoảng 3,5h (nếu tính thuận lợi không delay). Vậy là cũng mất 6h trong khi phải vừa di chuyển lên sân bay vừa sợ tắc đường, trẽ giờ, đến sớm quá thì mệt mỏi. Đường sắt mà nâng cấp lên thì hàng không lại lo sốt vó. Về thực tế thì có được chuyến tàu cao tốc chạy 300km/h là quá tuyệt vời. Chỉ vì cái tàu chạy trong nội thành thủ đô từ hơn 10 năm nay chưa xong nổi mà nd mất niềm tin toàn tập.
Chung quy là đã lên mâm thì thịt thôi :))
 

MEC V6

Xe điện
Biển số
OF-694172
Ngày cấp bằng
9/8/19
Số km
2,731
Động cơ
128,475 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em làm việc vài dự án với Tàu, Hàn, Nhật thì chốt lại là: Tàu đàng hoàng nhất, sau đến Hàn, và khốn nạn nhất là Nhật lùn.
Chuẩn đấy cụ khựa sang mình là do bị làm khó dễ và xxx chấm mút thôi. Nó mà đàng hoàng thì ko phải nghĩ
 

Thắng_Sơn Tây

Xe cút kít
Biển số
OF-455694
Ngày cấp bằng
24/9/16
Số km
17,189
Động cơ
1,134,782 Mã lực
Nơi ở
Cấm chỉ
Em nghĩ làm đường sắt cao tốc là tốt và ai cũng thấy điều đó chẳng qua bánh lợi ích chưa phân chia được nên giằng co thôi.
 

tobe11

Xe tăng
Biển số
OF-357610
Ngày cấp bằng
10/3/15
Số km
1,104
Động cơ
272,035 Mã lực
Có tàu này thì quá Tuyệt. Giả mà nó chạy Dng tầm hơn 2 tiếng thì du lịch quá tuyệt vời rồi.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top