- Biển số
- OF-146281
- Ngày cấp bằng
- 19/6/12
- Số km
- 1,928
- Động cơ
- 379,453 Mã lực
Liệu option xe đấy có phải là của xe thuong mại phân phối ở Việt Nam! .
Chuẩn option luôn cụ ơi, nhưng giá thì phải đợi thôiLiệu option xe đấy có phải là của xe thuong mại phân phối ở Việt Nam! .
Xe nào cũng chơi với E5 được hết đó cụDạo này các cụ mải club, trao đổi tại phòng nên đây vắng quá.
Cụ nào thân với Su hỏi giúp xem Su GV có xài được xăng sinh học E5 không
Cụ có chắc chắn không đấy?Xe nào cũng chơi với E5 được hết đó cụ
Sắp tới chỉ bán E5 thì các cụ đi kiểu gì ợ, Tp HCM trước tiên đó cụCụ có chắc chắn không đấy?
Thực tế hiều dòng xe Su không dùng được E5 nhé. Em tìm hiểu forum nước ngoài thấy nói, nếu không sử dụng được sẽ gây mòn nhanh chi tiết kim loại do cặn, rỉ sét
hihihi không có thì chạy thôi cụ ơiThực ra, xăng E5 tỷ lệ cồn chỉ chiếm 5%, còn lại chắc giống như xăng hiện tại đang sử dụng nên không đáng ngại lắm
Tuy nhiên, em thấy hơi lăn tăn. Sợt thì không thấy động cơ của GV 2.0 có tương thích hay không mà chủ yếu mấy dòng kia
Thớt chìm sâu quá, các cụ chạy đâu cả nhỉ. Oài, em mua lại xe 2nd đâm cứ nghĩ chủ xe cũ cắt mất hệ thống an ninh. Cái đèn Thief vẫn nhấp nháy mà chọc ngoáy ổ khóa thoải mái xe chả báo động gì cả. Hóa ra thằng Su Nhật nó lừa dân Việt mình.Cái đèn nháy khi tắt máy, đóng cửa thực ra là dọa trộm thôi ạ, GV không có hệ thống chống trộm.
Có cụ nào biết mua thiết bị nào bấm nút xe kêu tít tít để tìm xe trong bãi, hầm không ạ. Xe em gấu hay lấy đi, lúc xuômgs hầm tìm lắm lúc mất thời gian lắm.
cụ làm em mới điCụ nào muốn đổi xe ới em nhé, đang quan tâm đến em Grand này ạ.
option nghèo thôi cụ chứ giá em thấy quá ổn áp đấy chứ, cụ xem có em nào 2 cầu, nhập Nhật mà giá như vậy đâuGV thì ổn, form khoẻ khoắn, gọn, 2 cầu full time ...ghét máy yếu, 2.0, option nghèo nàn, giá vẫn cao ngất...
Công nhận, giá nó 2.3-2.4 thì thoát máy hơn chứ vượt lúc lên dốc thì hơi đuối, ko đủ tốc nếu dồn số thấp, nhưng cửa số dích dắc linh hoạt hơn Ếch. Khoảng để chân ghế sau rộng hơn Ếch và cái 2 cầu ngon hơn Nhiều chỗ hơi thiếu chăm chút như cái lỗ cần gạt mưa, xi nhan xấu hoắc ko ra dáng xe ọp dốt hay cái cục tỳ tay ghế sau lôi ra trông bèo nhèo quá Phần nỉ hơi kém, ko đanh vải lắm. Xe bạn e dùng mới ~5 năm mà nhiều chỗ sờn xơ nhất là các góc.GV thì ổn, form khoẻ khoắn, gọn, 2 cầu full time ...ghét máy yếu, 2.0, option nghèo nàn, giá vẫn cao ngất...
Mấy cái linh tinh thì thôi chẳng để ý lắm, nói chung, tuỳ ý kiến cá nhân, nhưng em lại thích nó 2.4, có ESP....thì kể ra em cũng cố đấy, chứ 869 củ + 12% + 20 củ tiền biển, ra đến đường cũng phải 1 tỷ. Em đành chuyển hướng sang sự lựa chọn khác vậy.Công nhận, giá nó 2.3-2.4 thì thoát máy hơn chứ vượt lúc lên dốc thì hơi đuối, ko đủ tốc nếu dồn số thấp, nhưng cửa số dích dắc linh hoạt hơn Ếch. Khoảng để chân ghế sau rộng hơn Ếch và cái 2 cầu ngon hơn Nhiều chỗ hơi thiếu chăm chút như cái lỗ cần gạt mưa, xi nhan xấu hoắc ko ra dáng xe ọp dốt hay cái cục tỳ tay ghế sau lôi ra trông bèo nhèo quá Phần nỉ hơi kém, ko đanh vải lắm. Xe bạn e dùng mới ~5 năm mà nhiều chỗ sờn xơ nhất là các góc.
Ngao du có khi kiếm con land dầu, chạy rồi, có khi lại quăng quật, bỗ bã...cụ nhỉ!cụ phải có sở thích ngao du sơn thủy, thích khám phá thì mới đủ bản lĩnh cưới em nó..e thật
cụ có đổi ý thì alo em, GV vẫn đậm chất Su mà cụMấy cái linh tinh thì thôi chẳng để ý lắm, nói chung, tuỳ ý kiến cá nhân, nhưng em lại thích nó 2.4, có ESP....thì kể ra em cũng cố đấy, chứ 869 củ + 12% + 20 củ tiền biển, ra đến đường cũng phải 1 tỷ. Em đành chuyển hướng sang sự lựa chọn khác vậy.
Ngao du có khi kiếm con land dầu, chạy rồi, có khi lại quăng quật, bỗ bã...cụ nhỉ!
Vâng, cảm ơn cụ Kazaski, em cày cuốc, có thêm điều kiện thì em alo cụ.cụ có đổi ý thì alo em, GV vẫn đậm chất Su mà cụ