Cho thêm tí nguy hiểm cụ ạ keckec...Tại Đồi cát:
Hỏi khí không phải, tại sao cụ phải che biển kiểm soát vậy ?
Cho thêm tí nguy hiểm cụ ạ keckec...Tại Đồi cát:
Hỏi khí không phải, tại sao cụ phải che biển kiểm soát vậy ?
Em thấy cái này mới hay chứ, vì tỷ lệ mở cửa lái nhièu hơn. Hơn nữa nó sẽ an toàn hơn.Xe em khi mở khoá bấm 1 lần chỉ mở khoá cửa lái, bấm phát 2 mới mở các cửa khác
em xin đc hầu các cụ vài kiểu ảnh SGV Quảng Bình ạ
Cái này là em chụp dừng chân buổi sáng sơm tại Thanh Hóa:
Cảm ơn cụ, cách đây 03 năm hồi em mua, chỉ có 03 màu để lựa chọn, em thì chỉ thích đen xì cho nó "xã hội đen"...
Màu đen trông rất lạnh lùng, đẹp đấy cụ
Em cũng đoán là các cụ sẽ thích bức ảnh bên đồi cát.- Em thích khung cảnh GV bên đồi cát, thấy đúng chất GV!
- Xe cụ mấy năm rồi mà mới chạy hơn 20 ngàn, xe nhìn còn mới thế.
- Chắc cụ ấy không thích để biển số thì che đi thôi, em thấy cũng bình thường mà?
Hay là cái công tắc sáng đèn phanh, nếu vậy bình thường bác ạ.Xe em dạo này đi đạp phanh nhẹ thì có tiếng cạch dưới chân phanh và chân này hơi dơ chút, tự xử cái này có được không các bác
Cụ thử kiểm tra dầu phanh xem có đủ không? Đo khoảng cách điểm thấp nhất (khi đạp hết phanh, tính từ mặt trên bàn đạp)đến sàn xe xem khoảng cách là bao nhiêu, nếu >/= 70 mm là bình thường.Xe em dạo này đi đạp phanh nhẹ thì có tiếng cạch dưới chân phanh và chân này hơi dơ chút, tự xử cái này có được không các bác
Vanlang , vào trả lời nhé.Em nghe nói, Su grand vitara xe hay bị lỗi dây cụ loa và bi trục lắm đúng không ạ?
Thế thì phương châm ăn chắc mặc bền cần phải xem lại
GV thiếu dầu sẽ nổi đèn cụ ạ. Theo em chỉnh cho đỡ dơ như cụ Cerat cảm thấy hợp chân là được.
Bên cạnh đó, cụ nên quan tâm đến cả độ dơ ngang để siết ốc, tra dầu cho ngon lành.
Thiếu dầu hoặc má phanh quá cũng báo, không tin thử lấy xi lanh rút bớt dầu ở bầu xem, xe nào cũng vậy thôiCái đèn báo này là báo phanh tay chưa hạ đấy chứ nhỉ???!!!!
Kết luận, Toy vẫn đẳng cấp chỗ này đâyVanlang , vào trả lời nhé.
Em thấy các cụ thay chi tiết này ở tầm 3 vạn, vì GV sử dụng dây cu roa( bi tì) này để tải cả máy phát, điều hoà nên nó có thể phải thay sơm hơn . Ở Toy dùng riêng biệt nên sẽ lâu hơn chăng ?
Em chưa đồng ý, đây là quan điểm kỹ thuật của từng hãng thôi.Thiếu dầu hoặc má phanh quá cũng báo, không tin thử lấy xi lanh rút bớt dầu ở bầu xem, xe nào cũng vậy thôi
Kết luận, Toy vẫn đẳng cấp chỗ này đây
Nó có tối ưu hay không mà cụ lòng vòng, sợ phản biện.Em chưa đồng ý, đây là quan điểm kỹ thuật của từng hãng thôi.
- Em cũng thấy buồn vì diễn đàn vắng quá, lâu lâu có tin mới là em vào xem liền.Dạo này các cụ mải club, trao đổi tại phòng nên đây vắng quá.
Cụ nào thân với Su hỏi giúp xem Su GV có xài được xăng sinh học E5 không