Cụ Vking thử nghiên cứu chuột bạch vụ thụt gas của olm man emu hay hàng hiệu gì đó, ổn anh em học tập. Em thấy quảng cáo cải thiện 80% so với đồ theo xe nói chung.
Em cũng ít để ý số lít, thường còn 1 vạch đổ khoảng 1tr còn báo vàng khoảng 1,4 triệu có thể đo sai số của cây xăng. Em hay đổ cây đầu Thành Công.Xe em đồng hồ báo vàng đổ hết 1t3 - em đổ a95 (có thể do thói quen từ hồi đi sedan), đi làm khoảng 11,5-12l đường trường 8-9l. Lốp em toàn bơm 220 như thông số trên cửa xe và em bơm nito - em thấy bơm nito đi êm hơn
Trên cửa xe em ghi là 220Em cũng ít để ý số lít, thường còn 1 vạch đổ khoảng 1tr còn báo vàng khoảng 1,4 triệu có thể đo sai số của cây xăng. Em hay đổ cây đầu Thành Công.
Trên cửa xe là 2,4 trươc và sau, chở nặng sau là 2,6 với vành 17 cụ ạ; bơm non hơi quá chạy không bon.
Vâng, nó còn phụ thuộc và kiểu lốp và vành cụ ạ.Trên cửa xe em ghi là 220, em đọc manual cũng là 220, à mà xe em 2009, nhập trước khi VN nhập chính thức chắc nó khác.
Vâng, để e nghiên cứu xem tnao cụ ợ. Chứ e thì đang nghiên cứu thằng Koni của Đức, giá 538 eu cho 4 giảm xóc. Khoảng 16tr vnd mình. Em nghiên cứu thị trg Đức vì bên đấy suzuki bán rất tốt.Cụ Vking thử nghiên cứu chuột bạch vụ thụt gas của olm man emu hay hàng hiệu gì đó, ổn anh em học tập. Em thấy quảng cáo cải thiện 80% so với đồ theo xe nói chung.
Em cũng đồng ý với cụ như vậy, cái gì của nó thì thuộc về nó chứ. Phải đúng tiểu chuẩn phải k cụ.Em mong GV 2.0 nó như này mới đúng. Cảm ơn cụ.
Em xem lại rồi, 220 cho bánh trước, 220-240 cho bánh sau, thông số lốp là 225/r17. Xe em 2.0 cụ ợ, 2.7 thì chắc em phải nhịn bia cho nó uống xăng mấtVâng, nó còn phụ thuộc và kiểu lốp và vành cụ ạ.
Xe cụ 2.7 bản không xi nhan trên gương và tai ạ
Cụ thật là...k phải bắt cái GV nó phải tiết kiệm mà là chỉ ra thông số phù hợp thôi. Diễn đàn là nơi để trao đổi, tranh luận mà cụ cũng cấm ???Các cụ cứ thắc mắc mức độ tiêu thụ xăng cộ thêm làm gì... Nếu các cụ muốn tiết kiệm thì ngu ý của em là ko nên cân nhắc GV thêm nữa, cái gì cũng có giá của nó đúng ko ạ...
Mọi so sánh đều khập khiễng...
Có gì ko phải các cụ bỏ quá cho em![]()
Em không hút thuốc nên ko biết, tuy nhiên về gạt tàn cụ sang box kia xem trước cerato của em có gạt tàn theo xe, cụ hỏi xem có ai không dùng ko, cái của em biếu bố vợ roàiCó cụ nào hay lái xe mà hút thuốc không.
Em đi đường trường hay phì phèo nhưng giờ Su cắt giảm luôn cả gạt tàn và đầu châm thuốc lá, để bật lửa trên xe thì lo mùa hè nóng nó xì hơi nguy hiểm. Hai ổ thiết kế kia không phải loại để dùng đầu châm lửa, loai kia đế cốc bằng xứ chịu nhiệt. Cụ nào biết gạt tàn và ổ châm thuốc lá bán đâu chỉ em với.
hehhe... em nghĩ, nơi trao đổi thắc mắc, suy nghĩ có gì đâu cụ, chỉ nên phản đối bơm thổi hay triệt hạ thương hiệu, mẫu mã sản phẩm thôi.Cụ thật là...k phải bắt cái GV nó phải tiết kiệm mà là chỉ ra thông số phù hợp thôi. Diễn đàn là nơi để trao đổi, tranh luận mà cụ cũng cấm ???![]()
Trước hẹp hơn sau là bình thường mà bác, tuy nhiên em nhìn thấy GV hai bánh hơi nghiêng vào trongNhiều xe thế này mà bác, trong sổ đăng kiểm trước đây có ghi thông số : vệt bánh trước, vệt bánh sau k giống nhau mà, k biết bây giờ còn ghi k ? Ford ESc nhìn rõ nhất.