- Biển số
- OF-64406
- Ngày cấp bằng
- 19/5/10
- Số km
- 5,000
- Động cơ
- 542,805 Mã lực
Cảm ơn bác nhiều và xin lỗi bác vụ nhầm bác là salés. Bây gìơ trễ rồi nhưng mai em xin bác một cuộc điện thoại nhé.
Giá mới của Grand Vitara 2.0 AT 4WD giờ là 848 tr cụ nhé.Sản xuất 2014,Japan CBU.Em nghĩ, 2013 giá cũng chỉ tầm 850tr thôi, thuế má biển gần 1 tỷ, tài chinh cho phép bác chơi 2013 thì hơn.
Em biết vậy nhưng ngân sách chỉ cho phép ở tầm 800 hơặc hơn một chút. Trước tết em cứ lăn tăn giữa việc 5 chỗ hay 7 chỗ nên mới không chốt em GV mới đăng ký kia - đúng màu em thích nhất.Em nghĩ, 2013 giá cũng chỉ tầm 850tr thôi, thuế má biển gần 1 tỷ, tài chinh cho phép bác chơi 2013 thì hơn.
Loại treo kích cỡ y chang như loại đang chạy mà bác, trọng lượng có lẽ không hơn để gây ảnh hưởng đến cửa. Nếu là loại siêu mỏng continetial gì đó thì em không nói. Hehe... Về cảm quan thôi, ăn bớt cũng nhận thấy gồm: tẩu châm thuốc lá, gạt tàn; đèn soi nội thất như hộc để đồ, cánh cửa, cốp ghế phụ, khay để đồ gầm ghế phụ, chắn nắng 2 lớp, đèn soi gương trang điểm, khóa chống copy... em đi xem xe bản US thì đủ cả.Cá nhân em nghĩ : oan cho Su rồi bác ạ, ở rất nhiều hãng Bánh dự phòng đúng là chỉ để chạy tạm thôi. Bác hình dung lốp treo sau xe mà như lốp bác đang chạy treo lên thì k hợp lý đâu bác ạ. K phải Su cắt đâu, họ cắt nhiều cái khác cơ
Đến cái lốp còn cắt kiểu này thì tệ quá. Rất bất tiện cho người sử dụng. Xe chạy tầm 1.5-2v là nên đảo lốp, chỉnh độ chụm, cân bằng động. Chơi thế này lại mất công kiếm cái vành đúc tốn tiền!!!Hôm nay tháo ốp bảo vệ lốp dự phòng để thử gắn cam lùi em mới phát hiện, lốp sơ cua là loại vành sắt max 80km/h. SU cắt kinh quá.
Sedan thì không nói, SUV việt dã hẻo lánh dài ngày mà chơi lốp tạm bợ cảm giác không yên tâm. Sự cố lốp thủng vá rồi lại phải thay lại khá rườm rà. Đó là chưa kể, lốp dự phòng cũng nên đảo cho chạy để không bị ải.
Cụ nào làm su cho em hỏi, vành Su 2013 có bán lẻ không, cho em xin giá nhé. Thanks
Em cũng đang đi 1 em GV 2013 ,cảm giác lái và lốp Ok mà , nhất là khi chở đủ người chạy rất lỳ và êm , ce mới chạy hơn 5000 km chưa bocte hết nhưng cá nhân em đánh giá thì đây là người bạn đường tin cậy trên mọi nẻo đường ( em chạy Điện Biên , Lao Bảo , Lai Châu rồi , chưa bao giờ phải chuyển chế độ cầu ).Lốp su này là HT sao xe em chạy tầm 90km/h nó ù kinh, cảm nhận rung truyền đến vô lăng, tăng lên 100km/h hoặc giảm tí thì hết.
Xe các cụ bị hiện tượng này không ợ
Cụ táng ác vậy mà mới có 5000 thôi à?Em cũng đang đi 1 em GV 2013 ,cảm giác lái và lốp Ok mà , nhất là khi chở đủ người chạy rất lỳ và êm , ce mới chạy hơn 5000 km chưa bocte hết nhưng cá nhân em đánh giá thì đây là người bạn đường tin cậy trên mọi nẻo đường ( em chạy Điện Biên , Lao Bảo , Lai Châu rồi , chưa bao giờ phải chuyển chế độ cầu ).
Dạ , em chỉ hay đi cùng em ấy trong các cuộc đi chơi thôi ạ , vì ở HN em chỉ loay hoay xe đạp thôi bác .Cụ táng ác vậy mà mới có 5000 thôi à?
Cụ nói chuẩn luôn .Thế này cong gọi gì là Su GV, cứ phải hình HỘP nó mới chuẩn Men ạ.