tp đường đông, chạy nhanh lắm cũng chỉ 80km/h nên 125 là kinh tế nhất.
Đi 1 người 1 xe thì 125 quá ổn, chẳng có vấn đề gì. Nhưng đi 2 người là xe nó hú to lắm đấy bạn ạ. . Tầm 40km/h trở lên mới thoát ga như 150 được
Tăng tốc chậm hơn vs gào hơn thôi đúng không bácTốc độ thì không khác nhau nhiều đâu cụ ơi, em chạy 150 mà cũng đã chạy đến 110 đâu, vít đc nhưng chưa dám. Em nghĩ nó khác nhau ở từng cái vít ga của cụ thôi, cảm nhận 150 khác nhiều ợ...
125i nhanh xuống máy hả bác ? Cái chính là em hay đi đg nội thành HN. Mà đường nó ntn thỳ bác biết r ấy ạ mà 1 ngày em đi nhiều lắm. E tính mua 125i cho kinh tế còn thừa tiền làm thêm các Macbook vs khao bạn bè bác ànếu cố được thì nên chơi 150,ko phải lăn tăn về sau.
Tốc độ chậm máy có ì không bác ? Em thấy mấy bác bảo 40km đổ lên mới thoát máy nèIem thì ko có nhu cầu đi tốc độ cao, 125i nhà e mà e toàn đi có 25-30km/h, ngày đi 4km nên chả thấy nó ì tí nào
Em đi cũng giữ gìn bác à Nhưng ngại nhất cái nó gào to bác ơi125 đi 1 là qá ok r,đi 2 thì đúng là gào hơi to,e thấy cứ 4 5 tháng bảo dưỡng 1 lần đi lúc nào cũng nhẹ tênh,thêm 3 chục vào để lấy 150 thì cũng hơi nặng tiền,mà định kỳ vẫn cứ phải đi bảo dưỡng như nhau xe đi mới nhẹ chứ có phải cứ đi mãi đc đâu,cảm giác xe thế nào e ngĩ do sự chăm sóc của người sử dụng là chính ^^
Đồng ý luôn bác àbac cho em muon xe em di thu vai thang em cha loi het
Em nghe nói Dunlop là 150i còn 125i có IRC thôi bác à Muốn Dunlop chắc phải thêm tiềnhôm qua em mới đi hỏi, sh 125i 2011 giờ 142 tr ở 318 phố huế, có hứa hẹn là giảm chút nếu nhiệt tình. Em cũng quên không hỏi Dunlop hay IRC
Thế là ngon rồi bácEm kg biết nữa cụ ạ, e chỉ dám vít tới 80 là sợ thấy các cụ rồi
Các cụ nhiều cụ chê 125 ì yếu, nhg mà e thấy nó như con trâu ấy!.
Cân 4 nó ntn hả bác chắc nó như công nông bác nhỉe đang đị 125 của vn đây.. Nói chung thay dầu+ thay lọc gió + thi thoảng đi check mấy thứ vớ vẩn là không vấn đề gì đâu cụ.. 1-2 người đi vô tư.. Có lần em còn cân 4 cơ
Chán tức là thấy nó yếu hơn nhiều á hả bácđi 125i quá ổn với điều kiện đừng bước lên 150i, ko lại chán xe ngay
Vậy là tốt rồi. Em có 55kg còn kém bác 25kg cơ mà nhỉe 80kg đi 125 vẫn tít đây cụ ơi, e chở cả gấu cũng ngon lành. ko vde j đâu cụ ơi
Giờ đi còn ngon không hả bác. Em cũng thấy mấy người bảo 125i nhanh xuống máyThoải mái đê bác ơi, em đi SH125 đời 2008 đây, thốc ga lao cứ vùn vụt...
Bác hiểu đúng ý em ấy ạ Em toàn đi nội thành HN mà còn hay lúc tắc đường nên em suy nghĩ đi nghĩ lại cũng thấy 125i là kinh tế nhất bác àtp đường đông, chạy nhanh lắm cũng chỉ 80km/h nên 125 là kinh tế nhất.
Em cũng k quan trọng cái đấy nhưng bố em chỉ cho mua nhập bác àsao cứ phải nhập là sao các cụ nhể??
Em sinh viên thôi chứ có tổ gì đâu bác Nhưng nói chung là 125i đi là ổn rồi phải k bácem cũng đang đi 125 và ý kiến giống bác này
đi chậm thì máy kêu to cảm giác ỳ ỳ nhưng đi tầm trên 40km/h thì ngon ..xe em đi nhanh nhất cũng chỉ đên 60 70km/h chưa bao giờ dám phóng hơn
nếu dân tổ lái thì 150
Em đang hỏi 2011 mà bác Chứ em k thích dáng 2012 lắm ạSh việt là ok nhất, em cũng rơi vào tình trạng như cụ chủ. Nhưng rồi cũng quyết Sh việt đi đã 500km thấy không hối hận, hôm lấy xe ở chỗ ông anh quen biết cũng phân vân giữa nội và ngoại vì em thích màu bạc của xe nhập, nên cũng định lấy xe nhập nhưng ông anh cũng gàn nên quyết luôn xe nội. Hai chiếc chỉ khác nhau ở một số chi tiết và nhập có thêm ABS mà xe nhập đắt gấp đôi xe nội, củ chủ nên lấy SH nội em nghĩ ổn nhất chứ mấy em pi a giô chỉ được cái mã thôi.
Theo xe em nghĩ là toàn cùng 1 loại, chắc bọn nó tháo Dunlop của 125 ra bán thôi. thế cò kè chắc được thêm đôi dunlop, giá 142 thành xe em tính sơ sơ là 155 củ. Căng quá nhỉTốc độ chậm máy có ì không bác ? Em thấy mấy bác bảo 40km đổ lên mới thoát máy nè
Em nghe nói Dunlop là 150i còn 125i có IRC thôi bác à Muốn Dunlop chắc phải thêm tiền
Vì thế nên em đang nghĩ mua 125i cũng kinh tế thêm đôi chút mà hợp lý với cách sử dụng của mình hơnTheo xe em nghĩ là toàn cùng 1 loại, chắc bọn nó tháo Dunlop của 125 ra bán thôi. thế cò kè chắc được thêm đôi dunlop, giá 142 thành xe em tính sơ sơ là 155 củ. Căng quá nhỉ
tiền ít đành chịu thôi bạn, cố kịch kim được 150 củ nên không dám mơ hơn125 ì và hú to lắm ợ, trừ khi đầu tư thay một số thứ
bác mua ở đâu vậy?e mua 125 lốp Dunlop theo xe nè
Thay 1 số thứ là thay gì vậy hả cụ125 ì và hú to lắm ợ, trừ khi đầu tư thay một số thứ
Cái chính là em k thích dáng xe 2012-2013 ấy bác àĐương nhiên là ỳ hơn 150 rồi. Tuy nhiên đặc điểm của dòng máy đời cũ ko có eps này là khi yếu nó gào to, xót ruột lắm. Cụ nên mua 125i hàng Vn sx đời mới 2013 ấy, êm ru, vọt lẹ. Em chạy cả hai rồi nên so sánh trực quan luôn.
Với lúc vít ga nữa thôi bác nhỉE dg đi 125,thằng bạn e đi 150.theo e cảm nhận thì máy chỉ kêu to hơn lúc đề pa.hoặc lúc lên vỉa hè ý.chứ khi xe đã lăn bánh rồi thì e cảm nhận là chẳng khác j nhau
Em sinh viên thôi chứ có tổ gì đâu bác Nhưng nói chung là 125i đi là ổn rồi phải k bác
Em mới năm nhất thôi bác à Em k quan trọng cái tem vs oai hay không ạ. Cái em quan trọng là máy móc đi như thế nào ấy mà bác Bố em k cho mua viêt bác ơimình cũng sinh viên năm 2.....thôi bác xúc luôn đi khỏi lăn tăn...125i xong bóc đi ra Phố Huế mua 150i dán vào oai như 150i thật...đừng chơi hàng việt bác ạ