Em đang đi 125cc 2011 bảo dưỡng nghiêm
chỉnh,thay nhớt motul scooter định kỳ 1000-1500km,lộc gió 2-3k km thay 1 lần(ra chợ mua 60-100k cái).lúc nào khởi động bật chìa khóa lên cũng đợi đèn báo phun xăng tắt,sau đó cho xe nổ máy ít nhất 10s mới chạy.khoảng 5k km bác thay dầu nhớt lap 1 lần.1-1,5 vạn bác vệ sinh xe(bố nồi,cảm biến,kim xăng).cách chạy xe bác len ga nhe nhàng từ từ vừa tiết kiệm xăng vừa ít hại máy.Em đảm bảo với bác xe lúc nào cũng mượt mà và êm ái.Chuyện chở 2 hay chở 3 xe vẫn chạy tốt vì công suất xe lớn,bác nên nhớ xe mình là xe châu âu,nó sản xuất ra được thử nghiệm rất tinh vi,vô lý dân châu âu nặng gấp 2-3 lần dân VN mà nó chạy vẫn ok về VN chạy ko nổi.tố đọ tối đa xe em xin thưa là 110km/h nước mắt chảy như cha chết.hàng ngày đi cua gái chạy 20-30 ko giật.đuơng nhiên 125 ko mạnh bằng 150cc nhưng so với dòng scooter khác vẫn trâu bò hơn.vô lý shark125 cc chạy ầm ầm mà sh chạy yếu sao,em nó chỉ yêu hơn sh150 thôi,chứ sử dụng em rất trên mức cần thiết về nhu cầu đi lại.