Chát quá nhẩy...chia buồn với cụ nhé, quả này lại mất vài củ và mất thời gian nữa roài.
:ohmy:
Chát quá nhẩy...chia buồn với cụ nhé, quả này lại mất vài củ và mất thời gian nữa roài.
Cụ ơi Pháp Vân cho đi đến 100 mà.@xedap: đúng là em cũng tạo thói quen hay để ý công tơ mét. nhưng đi nói chuyện trong xe nên cũng thỉnh thoảng bị quên bác à. em cứ đi dg Pháp Vân là xe em dễ bị bệnh lên 90 khi nào ko biết. mà em thấy matiz lên tầm này, chạy ổn định đấy chứ . chính cái ổn định đấy nên mới dễ bị mát ga đấy ạ.
Chiều hôm qua em cũng lướt qua chỗ này, đi sau 1 đoàn xe dài dằng dặc khó chịu quá, em mới lấn vạch vượt lên đến cái xe tải thứ 3 thì thấy bên kia đường có 1 đôi nam nữ ôm nhau rất tình cảm, anh chàng 1 tay ôm chặt, 1 tay bắn súng để ở cạnh eo cô nàng vào ... em :21::21::21:Hôm qua (Chủ Nhật - ngày 29 tháng 3/2009), nhà em có việc phải đi Lạng Sơn, em đã đi nhiều tuyến này nên chạy rất cẩn thận trong suốt chặng. Rưng đến gần Lạng Sơn thì bị CSGT vịn.:102:
Xuống xe thì được họ thông báo là chạy quá tốc độ.
Em không chịu - do em chạy rất cẩn thận mà!:6:
Cuối cùng thì lại bị "dính" ở chỗ không để ý - đối với những chỗ "đường ngon" được phép chạy đến 80Km/h.
Sau một hồi "thương lượng" không thành, đành ký biên bản và chờ ngày lên nộp phạt vậy.
Thấy mình cũng vui vẻ, chân thành, cậu CSGT mới nói: Bác ơi, giờ bọn em "chuyển hướng" sang "món khác" rồi, bác không may "dính" đoạn đường "ngon" nhất của Lạng Sơn (em bị dính ở đoạn kilomet 74+600), dính nhiều lắm! Lúc này em mới để ý thấy cả dãy xe dài quá!:6:
Lỗi "vượt quá tốc độ khi qua khu dân cư", lỗi "đè vạch" thì nhàm rồi bác à!
Thế có chết không!:102:
Em bị vượt ở mức từ 21Km-35Km. Vậy là "tèo" mất vài "chiệu" rồi!:102:
Em post bài này lên đây để các cụ, các bác cẩn thận không lại khổ như em! Thứ nữa là mong các cụ, các bác cẩn thận "mọi lúc, mọi nơi" khi tham gia giao thông - để cùng gia đình, người thân... luôn có các chuyến đi thành công, an toàn và vui vẻ ợ!:6:
Thế là kụ chạy quá 80km/h rồi...Cuối cùng thì lại bị "dính" ở chỗ không để ý - đối với những chỗ "đường ngon" được phép chạy đến 80Km/h...
Lạy kụ, thế cái công sờ tơ mếc kụ để làm gì mờ lại phải mở cửa sổ nhẩy?:ohmy::ohmy:cảm ơn cụ đã thông báo giúp anh em (em đã vote cho bác rồi).
em đi cũng rất cẩn thận, đế ý luật gt, nhưng cũng bị vài lần mát ga lên trên 90km/h (với matiz ạ). nguyên nhân là đóng kín cửa xe, bật điều hòa nên ko để ý. em rút kinh nghiệm bằng cách là cứ mở cửa sổ ra cho mát. nghe tiếng gió vù vù bên tai khi đi nhanh là tự biết giảm tốc độ. bác nào có cách hay hơn thì chia xe giúp nhé.
Đọc bài của bác em chửa hiểu cái gì.Hôm qua (Chủ Nhật - ngày 29 tháng 3/2009), nhà em có việc phải đi Lạng Sơn, em đã đi nhiều tuyến này nên chạy rất cẩn thận trong suốt chặng. Rưng đến gần Lạng Sơn thì bị CSGT vịn.:102:
Xuống xe thì được họ thông báo là chạy quá tốc độ.
Em không chịu - do em chạy rất cẩn thận mà!:6:
Cuối cùng thì lại bị "dính" ở chỗ không để ý - đối với những chỗ "đường ngon" được phép chạy đến 80Km/h.
Sau một hồi "thương lượng" không thành, đành ký biên bản và chờ ngày lên nộp phạt vậy.
Thấy mình cũng vui vẻ, chân thành, cậu CSGT mới nói: Bác ơi, giờ bọn em "chuyển hướng" sang "món khác" rồi, bác không may "dính" đoạn đường "ngon" nhất của Lạng Sơn (em bị dính ở đoạn kilomet 74+600), dính nhiều lắm! Lúc này em mới để ý thấy cả dãy xe dài quá!:6:
Lỗi "vượt quá tốc độ khi qua khu dân cư", lỗi "đè vạch" thì nhàm rồi bác à!
Thế có chết không!:102:
Em bị vượt ở mức từ 21Km-35Km. Vậy là "tèo" mất vài "chiệu" rồi!:102:
Em post bài này lên đây để các cụ, các bác cẩn thận không lại khổ như em! Thứ nữa là mong các cụ, các bác cẩn thận "mọi lúc, mọi nơi" khi tham gia giao thông - để cùng gia đình, người thân... luôn có các chuyến đi thành công, an toàn và vui vẻ ợ!:6:
Đọc đến bài của bác phương thì em mới hiểu.Đúng là "món mới" của các bác CSGT cụ à!
Cả đoạn đường dài, tốc độ hạn chế không được quá 80Km/h, đến đoạn "ngon", các cụ mát chân ga 1 tý là "tèo"! "Món cũ" như "đè vạch", hạn chế 40Km/h hoặc 50Km/h, "vượt phải"... lái xe cảnh giác rồi. "Món này" rất nhiều xe bị, em cũng dính!:'(
Cảnh báo cho mọi người là rất cần thiết!:6:
Vậy nên phải chú ý tuân thủ Luật thôi, tránh được nhiều thứ rắc rối trên đường!
Dại mồm,bác ni mờ chạy Q7 hay đại loại vậy thì "tính ổn định" của bác phải là 250km/h :77:@xedap: đúng là em cũng tạo thói quen hay để ý công tơ mét. nhưng đi nói chuyện trong xe nên cũng thỉnh thoảng bị quên bác à. em cứ đi dg Pháp Vân là xe em dễ bị bệnh lên 90 khi nào ko biết. mà em thấy matiz lên tầm này, chạy ổn định đấy chứ . chính cái ổn định đấy nên mới dễ bị mát ga đấy ạ.
Iem cũng vot + vì cụ đã cảnh báo cho AE, nhưng cũng phải vot - cụ vì quá ga = 0 vot. Cụ vui vẻ nhévượt ở mức 21km-35km mà bác chủ thớt còn bảo la mình đi cẩn thận á:77:
Anh Huân hay đi Ls nên có kinh nghiệm ghê nhỉCác bác thông thạo nên đường HN-LS nên nói rõ những đoạn các bác xxx hay làm để ai đi đường này cẩn thận hơn. Đành rằng chạy đúng luật, đúng tốc độ nhưng đôi khi những lỗi mình không cố ý mà mất tiền thì cũng hơi ...oan.
Các bác tài chạy tuyến HN-LS rất thạo việc này và hơn nữa, các bác ý thường thông báo cho nhau tin tức cập nhật theo giờ.
Mặc dù khi chạy trên đường, hầu hết các bác ý "tít" trên 9chục cây. :77:
Hồi trước Tết có chuyến đi LS em quên mang "Bỉm" nên cứng hết cả thắt lưng vì nhịn :21::21::21:.
Cám ơn bác thông tin của bác hữu ích quáAnh Huân hay đi Ls nên có kinh nghiệm ghê nhỉ
Em rất hay đi lại tuyến LS-HN nên có một vài kinh nghiệm nhỏ xin chia sẻ cùng các bác hay lên LS thế này ạ:
- Khi đã bị xxx LS bắt thì đến 99% là không xin và giải quyết nhanh được, họ làm việc rất nghiêm túc và nhanh gọn. 1% may mắn là gặp xxx là người quen (trường hợp này thì các bác ở HN hay nơi khác lên, chắc khó gặp được )
- Dọc đường đi, các bác nên quan sát và bám theo các xe khách LS-HN loại 16 chỗ, Ford transit hay Mec sprinter .... các xe này chạy hàng ngày, có xe 1 ngày chạy 2 lượt nên thường nắm rất rõ các đoạn có xxx bắn tốc độ, các bác tài kia cũng thường xuyên alo cho nhau trên đường nữa. Các bác cũng có thể hỏi xe đi ngược chiều bằng bách nháy đèn, kết hợp tín hiệu tay, vd: bác nháy đèn hỏi xe 16 chỗ đi ngược chiều, nếu thấy bác tài kia xòe tay ra thì là không có gì, còn chỉ 1 ngón ra sau lưng là ám chỉ xxx đang làm cách xa 1 đoạn, rồi nếu bác tài kia mà chỉ 1 ngón tay, cắm xuống đất là xxx đang làm ngay trước mắt rồi, phanh khẩn cấp ........
- Điểm bắn tốc độ tại LS không cố định các bác ạ, rất khó để chỉ ra những đoạn mà xxx hay làm, mà chỉ ra trước thì các bác lại chủ quan ở những đoạn khác ngay . Xxx LS cũng thay đổi đoạn bắn tốc độ liên tục nên rất khó lường các bác ạ. Tốt nhất là phải rất cẩn thận các bác ạ, cố gắng để nếu có bị bắt thì cũng chỉ ở lỗi nhẹ nhất.
- Có 1 điều em xin chia sẻ thêm với các bác lí do xxx LS làm rất chặt đây ạ. Ls hàng năm luôn bị nhắc nhở vì để xảy ra nhiều tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh, các bác lãnh đạo xxx cú lắm vì cho rằng, tai nạn do xe đăng ký tại LS thì ít mà do xe từ nơi khác đến thì nhiều, nên phải làm thật chặt trên tuyến QL1 đi qua LS. Vì vậy mà các bác cũng nên thông cảm và cảng phải cẩn thận hơn nhé
Vâng, em mới có xe nên thỉnh thoảng vào đây học tập kinh nghiệm 1 chút ạ. Nếu có dịp qua LS, anh alo cho em nhé để em mời anh chút đặc sản LS, hẹn anh mấy lần mà chưa gặp được@ Tothi:
Mới vào ha Tr ?
Cũng thỉnh thoảng năm qua "bển" đôi lần nên biết tí chút
Hôm nào HN trà chén nha :69::69::69:
Em hay đi HN vào sáng sớm và về vào chiều tối nên cũng chạy thoải mái, vạch đè vô tư luôn các bác ạ. Xxx LS vào tầm giờ này thường hay bắt xe tải chở hàng hơn là bắt lỗi nhỏ của xe nhỏ. Các bác HN lên chịu khó đi sớm về muộn 1 chút sẽ dễ đi hơn đấy ạMới phi LS về nghe các bác nói mỡi hãy vít như điên đè vạch thì ối giời ơi cộng lại có cả chục KM hay tại em đi CN cũng chỉ thấy 1-2 chỗ có cớm ... may quá :21: