Cháu ở quê mới ra nên ko bít vụ này, lót dép hóng các cụ.
Nước ta là nước phát triển nhất trong các nước sử dụng xe hơi mà cụmấy nước cụ nói cũng không nhé. Chỉ có duy nhất Việt Nam tính từ 2016, khà khà...
Em đọc chỉ có chuẩn thôi, bằng của em cg là bằng Bỉ ạ Cụ cứ kiểm tra lại, xe đăng ký ở Bỉ thì bắt buộc, trong link của cụ luôn đấy.Cụ đọc thế nào ấy nhỉ? Chỉ vài nước khuyến khích, không nước nào bắt buộc. C= compulsory: bắt buộc
R = recommendation: khuyến cáo
No = no
Cụ ở bển thì chắc chuẩn rồi. Còn em đọc thì hiểu là xe đăng ký ở Bỉ thì bắt buộc phải có, xe nước khác lưu thông ở Bỉ thì là khuyến khích mang, đúng ko cụ?lookyoung nói:Em đọc chỉ có chuẩn thôi, bằng của em cg là bằng Bỉ ạ Cụ cứ kiểm tra lại, xe đăng ký ở Bỉ thì bắt buộc, trong link của cụ luôn đấy.
Hehe, cụ chuẩn men. Xe nào biển có chữ Bờ thì phải có ạCụ ở bển thì chắc chuẩn rồi. Còn em đọc thì hiểu là xe đăng ký ở Bỉ thì bắt buộc phải có, xe nước khác lưu thông ở Bỉ thì là khuyến khích mang, đúng ko cụ?
Cụ đúng. Bỉ là nước duy nhất trên thế giới (châu Âu) bắt buộc hiện nay.Em đọc chỉ có chuẩn thôi, bằng của em cg là bằng Bỉ ạ Cụ cứ kiểm tra lại, xe đăng ký ở Bỉ thì bắt buộc, trong link của cụ luôn đấy.
Em cũng muốm ị vào m.ôm thằng ký quy định naydBản thân khoang xe con nhà sản xuất ko thiết kế chỗ để bình
Theo em thì cái này chỉ nên khuyến cáo
chứ cứ đè nhau ra phạt kiểu này thì như con khặc.
Em xin được nhét mứt vào m.õm thằng c.ông an nào ký cái quy định này.
Chuẩn đấy cụ: tình hình hè 2016 tình trạng nổ bình sẽ diễn ra hàng ngày. Bảo hiểm chắc sẽ từ chối. Còn bọn bán bình phủi tay vì nhiệt độ xe các cụ để quá 55•c -Né gì mà né cụ ơi, chỉ có điều là cái tem nó dán vào đó nếu để trên xe bị nổ thì chúng nó có chịu trách nhiệm không thôi? còn cứ làm nghiêm chỉnh đầu tư thêm mấy lít đảm bảo an toàn cho xe thì em nghĩ ai cũng ủng hộ, không phải né. sợ nhất các ông cứ nhập hàng vớ vẩn về dán tem, đến lúc nổ các ông lại đổ do người sử dụng.
http://ngoisao.net/tin-tuc/thoi-cuoc/24h/binh-cuu-hoa-mua-o-sieu-thi-no-tung-trong-oto-3025986.htmlEm thấy để bình cứu hoả trong xe là bình thường và nên có. Từ dạo hay cháy nổ em ra hàng bảo hộ mua một bình bột loại 3-4 cân gì đó và để dưới ghế lái, vài năm nay cũng không sao. Các cụ cứ lo nổ khi để trời nắng. Theo em là còn khướt mới nổ được các cụ nhé. Bình nó làm bằng thép dầy lắm. Các cụ thấy đầy nhà cháy mà cái bình ga nó có nổ đâu, mà cháy thì nhiệt lên hàng trăm độ ấy chứ.
Ý em cũng chỉ muốn nói Việt Nam mình bình thường chẳng nghĩ ra được đâu, cứ thấy Tây lông có cái gì hay là vác về dùng mà ko tính đến thực tế nước mình nó khác thôi.Cụ đúng. Bỉ là nước duy nhất trên thế giới (châu Âu) bắt buộc hiện nay.
Nhưng theo em ko nên học theo Bỉ vụ này (sorry vì cụ đang ở Bỉ). Nếu có học gì thì học Mỹ, Đức, Anh. Với điều kiện châu Á thì chỉ cần học Sing, Mã lai, Thái...
Em rất quan tâm đến an toàn nhưng cái bình đó phải bảo quản dưới 55 độ C mà bắt để trong xe trong điều kiện khí hậu, thời tiết, nhiệt độ của Việt Nam là phản khoa học. Nguy cơ cháy nổ sẽ tăng chứ ko giảm.
Em để dưới gầm ghế phụ nơi người nhà em ít ngồi nhất, nếu nó có nổ thì đã có cái gầm ghế nó đỡTình hình là rất tình hình khi Bộ CA chính thức đưa ra thông tư 57, hiệu lực từ 6/1/2016 là xe phải có bình chữa cháy. Nhưng mà với cái thời tiết của VN, rất nóng nực, để bình chữa cháy trong xe thì khả năng bị nổ bình cũng khá cao ? Vậy các cụ có kinh nghiệm vụ này chia sẻ để anh em học hỏi với, chả lẽ lại để cái bình không dán vào kính sau cho yên tâm
Nóc xe cụ nhé. Đảm bảo vị trí thuận tiện, an toàn, không ảnh hưởng đến lái, thậm chí xe bị hoả mà chủ lái không biết thì người ngoài có thể lấy được bình mà xịt giúp. Cụ vào các xưởng cơ khí đặt họ chế cho cái giá đựng rồi dán băng dính máy bay hoặc hàn luôn vào nóc cũng được..
Cho vào cốp có tính là dễ thấy, dễ lấy không nhỉ. Vứt vào cốp thì không ai băn khoăn vụ nổ cả vì cốp là đỡ nóng nhất.Xe cũ em đây.