Thế thì mấy ông Hon, Toy, Kia, và ngay cả Ford các đời trước làm được cách mạng à! Không biết sao mà máy êm thế! Rung lên lúc khởi động rồi êm ngay! Độ rung, độ ồn hoặc bất kỳ tiêu chí nào cũng phải so sánh tương quan với nhau. So sánh để mở rộng nhân sinh quan nào các bác.Ý cụ ý là cụ ý đang sắp phát minh ra một chiếc xe không rung, không tiếng động nhưng chuyển động hay không thì phải bàn ạ. Tốm lại là em không rõ là nó có được ứng dụng và sản xuất hay không. Nhắc đến em mới nhớ một câu chuyện vui là
Có 5 khách hàng oto khi chết được lên thiên đường gặp chúa hỏi
Ta đang làm luận án tiến sĩ cần một chút về survey nên hỏi các con - những người khách hàng của các hãng xe lớn tại VN: các con hãy chia sẻ cảm nhận đi trên chiếc xe của các con
- Khách hàng Toy: nói chung là xe ngon, bán lại rất tốt chúa ạ
- Khách hàng Hon: con xe của con tốt như con máy dream của con ý ạ
- Khách hàng Kia: nói chung là con không biết con xe của con có tốt không nhưng nó rẻ ạ
- Khách Mazda: hàng VN, chất lượng VN-ngoại kết hợp ạ
- Khách hàng Ford: khách hàng rất phân vân và trả lời con không biết làm sao nhưng khi ngồi trong xe -> con vẫn nghe thấy tiếng động cơ. Con đã feedback hãng Ford rất nhiều để cải tiến nhưng khi mở nắp capo ra con vẫn thấy cái động cơ đó rung khi nổ và có tiếng động cơ
->chúa phân vân hỏi "thế con muốn cái động cơ thế nào ?"
Khách hàng Ford trả lời cái động cơ phải êm -> không một tiếng động
Chúa gãi đầu gãi tai một lúc lại hỏi nhưng mục đích của cái động cơ nó chế tạo là để rung và tạo tiếng động mà ?
Khách hàng Ford tức tối -> tóm lại là con không thích tiếng động đó. Con muốn không một tiếng động -> thế thôi
Chúa
Là khách hàng không nhất thiết là cứ muốn gì được nấy. Nhưng nên biết cách để trở thành khách hàng ít bị thiệt thòi nhất. Đặc biệt ở thị trường ít lựa chọn và khách hàng không có hiệp hội bảo vệ quyền lợi nào đứng sau lưng