- Biển số
- OF-27996
- Ngày cấp bằng
- 30/1/09
- Số km
- 105
- Động cơ
- 485,450 Mã lực
Nếu như vậy thì làm con Hornet 250 có vẻ ngon hơn; giờ giấy tờ, A2 cũng có cửa rồiVới trường hợp độ trên, chưa chắc máy còn nguyên bản, có thể là 175 hoặc 200 cc
Nếu như vậy thì làm con Hornet 250 có vẻ ngon hơn; giờ giấy tờ, A2 cũng có cửa rồiVới trường hợp độ trên, chưa chắc máy còn nguyên bản, có thể là 175 hoặc 200 cc
Con này do 1 bác SG độ đồ chơi, nghe đâu hết 60tr cơ đấy, hơn tiền mua xe rồiEm copy được ở FB cho cụ connected xem nhé: Author Nguyen AnhVu (Photo Nguyen Hai Dang)
Cụ xem thêm ở đây nữa:
https://vi-vn.facebook.com/en150a
lốp này đi đường xấu như ở miền núi là hợp luôn. Dành cho cụ nào thích phượtE từng độ lốp cho mấy bác Su En 150 gửi ảnh các cụ coi đây:
rai đơ của hoda cụ này bị cuồng honda cứ cái hay cái đẹp thì tất thảy là hondaEm khép đyt* bịt lại khi đọc dòng này của cụ.
Có lẽ các cụ đã tung hô em nó nhiều. Vì vậy em không tung hô thêm nữa. Tuy nhiên trước khi cụ quyết định cưới em nó cụ phải xác định ... bên em nó suốt đời. Bởi nếu cụ cứ ngả nghiêng bên này bên kia .... muốn gả em nó đi sau 1 khoảng thời gian cưỡi chán chê .... thì ĐẮNG LÒNG lắm cụ ợ. - Giá trị của em nó lúc ấy .... như đống sắt vụn cụ ợ.
Cả 2 dòng EN và GN đều Hót các lão ợKhông hề "sắt vụn" như cụ nói nhá. Bằng chứng là anh em chơi xe này vẫn bán xe cũ từ 35-40 chai (chưa độ), và nhiều người khác muốn chơi xe cũ vẫn đang tìm mua nhưng ít người bán. Cụ vào FaceBook của CLB Su En mà xem. Hot luôn.
Không hề "sắt vụn" như cụ nói nhá. Bằng chứng là anh em chơi xe này vẫn bán xe cũ từ 35-40 chai (chưa độ), và nhiều người khác muốn chơi xe cũ vẫn đang tìm mua nhưng ít người bán. Cụ vào FaceBook của CLB Su En mà xem. Hot luôn.
En, cũng như các xe côn tay khác, không đánh vào phân khúc người dùng phổ thông, nên dĩ nhiên nó có khách riêng của nó. Em Thunder cũng là EN thay tên thôi, riêng bản S khác đầu đèn. Máy Su bền, êm, khung sườn và nhựa chắc chắn, chạy đầm, chất. Chỉ có cái kiểu dáng, đề pa, tiếp thị và đại lý là còn phải set up lại.He he .... em cũng là tín đồ của em EN này cụ ơi. Cơ mà phải là tín đồ thì mới mua với cái giá ấy thôi ạ. Và quan trọng là nó chỉ tập trung ở 1 số "vùng" thôi chứ không rộng rãi đại chúng ạ. Em cũng tí nữa thì vác em ấy về đấy ... may quá lại hết hàng , tìm xe cũ cũng thấy 1 số bác bán từ 30 - 40 - với giá 40 là mới mua chán xong bán. (Tùy năm sử dụng) - giá mới là 46 củ mà. Còn em Thunder thì đúng là 1 tác phẩm ... ném **** vào hội nghị, nhìn vào máy của nó em cứ tưởng tượng đứa con 3 tuổi của em nó xỏ chân nó vào giày của em ý. . Không phải là người không biết giá trị của xe máy nhưng thiết nghĩ .... nếu Su làm tốt về thị trường linh phụ kiện thay thế thì em nghĩ .... Su sẽ là lựa chọn cuối cùng của em. .
Em thích nhưng hiện chưa thu xếp được ngân khốEm này có vẻ ít cụ thích nhỉ!
Lão chuyển sang Raider cho nhẹ ợEm đang đi xe này, góp vui với các bác. Em U50, có thâm niên 18 năm GN125 và 2 năm EN150. Cảm nhận của em là GN lỳ hơn, EN máu hơn. Nhưng chắc sức yếu rồi nên thấy xe hơi nặng.