Cơ sở như thế nào? Fx rồi RGV sản xuất cách đây hơn 10 năm vẫn thấy chạy.Suzuki đi thì thích nhưng nhanh xuống mã.
Cơ sở như thế nào? Fx rồi RGV sản xuất cách đây hơn 10 năm vẫn thấy chạy.Suzuki đi thì thích nhưng nhanh xuống mã.
số lượng FX và RGV vẫn chạy tốt không nhiều.Cơ sở như thế nào? Fx rồi RGV sản xuất cách đây hơn 10 năm vẫn thấy chạy.
Vì ít có hàng nhái. Chính hãng thì đắt ngang nhausố lượng FX và RGV vẫn chạy tốt không nhiều.
Đa số là vẫn thấy chạy được, nhưng mà chạy như lết đi trên đường.
Xe Suzuki ưu điểm là bốc, nhưng phụ tùng hiếm và đắt.
Em lại ở Nam Định cụ ạ. Tiếc quá thôi em với cụ cứ giao lưu trên OF cụ ạ.Nếu cụ hungkienpham ở HN thì hân hạnh được giao lưu trà đá với cụ. Em cũng mới cưới em EN này. Về cơ bản cảm nhận xe là ngon bổ hợp với túi tiền.
Mình thấy chạy cũng ổn nhưng đa số là lên lốp to chạy thích hơn cụ ahCác cụ đánh giá em Suzuki EN150 thế nào ạ ? Gần đây thấy nhiều anh em chơi con này không biết có cụ nào nhà mình chơi dòng này ko cho em tý chia sẻ vể em nó với ạ! thanks
E từng độ lốp cho mấy bác Su En 150 gửi ảnh các cụ coi đây:Có cụ nào độ đẽo gì thì up ảnh cho mọi người chiêm ngưỡng đi.
Khiếp, lốp gì mà ác thế cụ? Dòng này chạy đường miền núi thì hợpE từng độ lốp cho mấy bác Su En 150 gửi ảnh các cụ coi đây:
Ngồi con này thích thật đó, em vừa mới thử.xe chạy ngon, dáng ngồi đẹp, máy êm mượt, vote cho suzuki
Em copy được ở FB cho cụ connected xem nhé: Author Nguyen AnhVu (Photo Nguyen Hai Dang)cũng lăn tăn suy tính mua em này, mỗi tội mít em nó xấu quá, chưa thấy bác nào độ đẽo cho đẹp cả
Cụ nói chỉ có chuẩnGiá em nó là 46 triệu.
Xe bánh to đi không sợ ổ gà.
Máy chạy khá là mượt và dáng thể thao lắm cụ ợ.
Có fi nên cũng không hao xăng lắm.
Mỗi cái không có cốp để đồ cụ nhé.
Với trường hợp độ trên, chưa chắc máy còn nguyên bản, có thể là 175 hoặc 200 ccCá nhân em thấy con này để nguyên bản khá manly với một phương tiện côn tay giá hợp lý.
Bản độ ở trên quá đẹp nhưng hơi "quá khổ" với 1 em 11 ngựa.