- Biển số
- OF-26421
- Ngày cấp bằng
- 26/12/08
- Số km
- 3,026
- Động cơ
- 518,080 Mã lực
12k là còn đắt ý chứ... nhiều bác đi dạo 1 lần về chán luônthèm đc mờ. em thấy 77 khuất duy tiến nóa cho đi ở cóa 12K mờ
12k là còn đắt ý chứ... nhiều bác đi dạo 1 lần về chán luônthèm đc mờ. em thấy 77 khuất duy tiến nóa cho đi ở cóa 12K mờ
77 khuất duy tiến em có thấy con pkl nào đâu có cái cửa hàng đồ chơi của bác gì bên pkl thì phải.thèm đc mờ. em thấy 77 khuất duy tiến nóa cho đi ở cóa 12K mờ
Hợ hợ, hàng lậu thì còn lobby được cụ ạ. Chứ xe ko giấy thì dễ vào kho lắm....77 khuất duy tiến em có thấy con pkl nào đâu có cái cửa hàng đồ chơi của bác gì bên pkl thì phải.
Bác cho cái cầm tay đi nào bác.E nhắn vào hòm thư của bác rồi đấyhị hị, cụ nào cần A2, pm em nhé, đảm bảo xịn, bao test trên mọi nẻo đường.
- Bô Slip on thì chỉ có lon bô thôi, Full system với Full exhaust system là một (Exhaust trong Tiếng anh là ống xả) một giàn bô full thì bao gồm lon bô và toàn bộ đường dẫn từ động cơ ra.Đây là bô Akrapovic Slip on Titanium>các cụ cho em hỏi thế nào là pô slip on,full system, full axhaust system...
>pô titanium và pô cacbon
các loại pô này hơn nhau,khác nhau ở điểm gì và loại nào nghe uy lực nhất cũng như giá pô độ
thank cụ,dạo này em học hành với đi làm bận quá chẳng có thời gian cũng muốn làm buổi anh em of giao lưu mà chả bít khi tổ chức ae of liệu có cụ nào đi ko nữaý tưởng của bác hay lắm, e vote ủng hộ ngay và chúc bác tổ chức thành công. Cho e đặt 1 suất nhé
Hôm trước anh nghe pô Akrapovic titan ở xe S1000RR của anh Tùng Chinsu nổ sướng tai thậtCarbon full system thì như thế này
- Carbon với Titan là tên vật liệu làm bô thôi. Carbon thì đen đen, còn titanium thì màu bạc. Bô Carbon thì trầm ấm uy lực nổ tức ngực rung tim, titanium thì gáo thét xé toang màng nhĩ he he
E chưa gặp S1k lần nào. Dạo này chả thấy pkl chạy mấy buồn lắmHôm trước anh nghe pô Akrapovic titan ở xe S1000RR của anh Tùng Chinsu nổ sướng tai thật
em gặp con s1000rr pô aka ở đường thanh niên của anh lào thì hem bít 2 lần rùi nhưng mà chả thấy nó hú gì cả chỉ được cái nghe âm trầm với vang thôiHôm trước anh nghe pô Akrapovic titan ở xe S1000RR của anh Tùng Chinsu nổ sướng tai thật
anh hay thấy ở hà đông có con cbr 600 2k6 đỏ đen lượn lờ khu bưu điện suốt dạo này chắc 141 làm căng nên ra đường thấy ít pkl hẳn đi trước hay gặp lắm.E chưa gặp S1k lần nào. Dạo này chả thấy pkl chạy mấy buồn lắm
Con gắn Akra khẩu ngắn Slip on là của chú Mr.Salem, con full racing & evolution là của A Tùng Anh. Một con tri color nữa thì gắn Arrow GP2, con vàng thì Austin Racingem gặp con s1000rr pô aka ở đường thanh niên của anh lào thì hem bít 2 lần rùi nhưng mà chả thấy nó hú gì cả chỉ được cái nghe âm trầm với vang thôi
titanium vs cacbon thì loại nào tiếng khủng nghe rát rai và hay hơn thế cụHôm trước anh nghe pô Akrapovic titan ở xe S1000RR của anh Tùng Chinsu nổ sướng tai thật
e bít rõ thế ko bít s1000rr mà lắp two bros full sẽ thế nào nhỉCon gắn Akra khẩu ngắn Slip on là của chú Mr.Salem, con full racing & evolution là của A Tùng Anh. Một con tri color nữa thì gắn Arrow GP2, con vàng thì Austin Racing
Tùy sở thích mỗi người thôi. Bô độ là ống xả hiệu suất cao không có nhiều vách ngăn, thoát nhiệt tốt, họng xả lớn hơn bô zin nên khi độ bô vào xe sẽ bị hụt hơi, thừa xăng gây tia lửa và tiếng nổ bụp bụp khi hồi ga. Bởi mỗi xe nhà sản xuất đã map sẵn một sơ đồ phun xăng cho xe, thay bô là thay đổi perfomance của xe nên cái map đó ko còn nguyên tác dụng nữa. Power Commander là một cổng kết nối cho phép người dùng can thiệp vào bộ xử lý trung tâm của xe gọi là ECU. Sau khi gắn Power Commander thì phải đưa lên dàn Dyno để điều chỉnh lại bản đồ phun xăng, nếu ko có điều kiện đưa lên dàn thì dùng Auto tune của Dynojet thì nó tự điều chỉnh cho phù hợp với tình trạng hoạt động của xe. (Cái bazzaz cũng thế nhưng của hãng khác và hình như có cả Traction Control nữa). Đi bô độ thì cũng phải gắn lọc gió độ thì mới phát huy được tác dụng tăng công suất động cơ. Lọc gió giúp tăng lượng gió vào buồng đốt ấy. Nếu không gắn mấy thứ đó thì chạy được nhưng xe hoạt động không êm ái và trơn tru đâu.titanium vs cacbon thì loại nào tiếng khủng nghe rát rai và hay hơn thế cụ
em thấy khi lắp pô độ thường phải map rùi pc 3 hay 5 gì đấy,cả dynojet ,lọc gió độ k&n.....những cái đấy có tác dụng gì vậy? nếu ko lắp thì có được ko
Chịu khó theo dõi Chinsu là biết ấy mà. Two Brothers nó chỉ đắt hơn được Yoshi chút đỉnh thôi không thể bằng Akra, Arrow, Mivv, Termig, Austin được. Nhưng cũng là hạng ngon bổ rẻ đấye bít rõ thế ko bít s1000rr mà lắp two bros full sẽ thế nào nhỉ
thế mà từ xưa đến h anh cứ lầm tưởng two bros là hàng khủng vô đối trong các loại pô độChịu khó theo dõi Chinsu là biết ấy mà. Two Brothers nó chỉ đắt hơn được Yoshi chút đỉnh thôi không thể bằng Akra, Arrow, Mivv, Termig, Austin được. Nhưng cũng là hạng ngon bổ rẻ đấy