Cụ ra Tech đề nghị tra soát, xong đó chờ. Nếu không được trả lại có phương án nữa báo xxx.
Thế thì hơi đen cho cụ nhỉ, cháu cũng dùng Tech đây, trước khi chuyển bao giờ cũng phải so sánh cả tên và số TK cụ ah. Giờ cụ chị họ vọng gặp người tốt thôi chứ tiền vào TK của họ rồi thì k ai làm j đc cả.Dạ cụ chưa đọc kĩ ạ. Phần chuyển khoản nhanh của Techcombak nó có lưu lại những số tài khoản đã từng chuyển tiền. Bình thường chỉ cần gõ tên người nhận là xong. Tuy nhiên không hiểu kiểu gì trong tài khoản của cháu nó lại có tên 1 người mà cháu chưa chuyển khoản bao giờ nên cháu không kiểm tra kĩ (Trùng tên, trùng ngân hàng) nên mới bị nhầm ạ
Vì mod xấu gái ngực lép phỏng?Khen mod xinh gái + ngực to, thế là bị đuổi ạ.
Dạ. Trăm cái dại cũng từ chủ quan mà ra cụ ạ. Ai ngờ có thể có 1 người mình chưa chuyển khoản bao giờ lại trùng cả ngân hàng đến trong đấy chứThế thì hơi đen cho cụ nhỉ, cháu cũng dùng Tech đây, trước khi chuyển bao giờ cũng phải so sánh cả tên và số TK cụ ah. Giờ cụ chị họ vọng gặp người tốt thôi chứ tiền vào TK của họ rồi thì k ai làm j đc cả.
Em dùng Internet banking của Tech và em khẳng định trong danh sách lưu của em không có tên của người nào chưa từng chuyển tiền.Trong giao diện mobile của tech nó lưu lại những tài khoản mà mình đã từng chuyển tiền. Cháu nào ngờ nó cho cả những người mình chưa từng chuyển tiền vào đó. Trùng tên, trùng ngân hàng luôn. Nên cháu chủ quan ạ
Cháu vừa đi check lại tài khoản trong vòng 2 năm từ ngày cháu dùng đến giờ và chưa từng có 1 gd nào với số tài khoản đó luôn cụ ạEm dùng Internet banking của Tech và em khẳng định trong danh sách lưu của em không có tên của người nào chưa từng chuyển tiền.
Trăm cái sai cũng tại chủ quan cụ ạE dùng teck bị nhầm 2 lần nó trả lại sau khi đối soát thấy sai
Như cụ là k phải gửi sai nó lưu danh sách ng đã gửi cụ đánh tên là nó mặc định hiện lên
Ca này khó
E còn đang bị gửi nhầm 44tr vào cái tk tiền đô mà chưa thấy bọn tec nó trả lại đây
Cụ nhầm nhéTrước có bà chị giáo viên ở quê ra cây ATM của ngân hàng Nông nghiệp rút tiền lương - tiền chưa ra nghĩ cây lỗi nhảy sang cây ATM cạnh đó rút.
Một chú cũng rút tiền cây gần đó đi về và nhìn thấy tiền lòi ra thịt luôn - đen là camera k nhìn rõ mẹt nhưng chú đó vừa giao dịch trước đó nên Bank họ truy ra được đó là ai.
Bank đến nói chuyện, chú ý không muốn trả nói tiêu hết rồi -> nói rõ cứ sear google tìm hiểu đi, nhặt được của rơi ngoài đường mà biết rõ người mất không chịu trả cũng ngồi tù.
Mình cứ đàng hoàng xin lại họ tiền, trường hợp họ không hợp tác thì cứ đến nơi sảy ra sự vụ làm đơn trình báo Công an và sear xem FB,..... mà tag
Nầu, vì Mod là giai thẳng ạ.Vì mod xấu gái ngực lép phỏng?
Trước có bà chị giáo viên ở quê ra cây ATM của ngân hàng Nông nghiệp rút tiền lương - tiền chưa ra nghĩ cây lỗi nhảy sang cây ATM cạnh đó rút.
Một chú cũng rút tiền cây gần đó đi về và nhìn thấy tiền lòi ra thịt luôn - đen là camera k nhìn rõ mẹt nhưng chú đó vừa giao dịch trước đó nên Bank họ truy ra được đó là ai.
Bank đến nói chuyện, chú ý không muốn trả nói tiêu hết rồi -> nói rõ cứ sear google tìm hiểu đi, nhặt được của rơi ngoài đường mà biết rõ người mất không chịu trả cũng ngồi tù.
Mình cứ đàng hoàng xin lại họ tiền, trường hợp họ không hợp tác thì cứ đến nơi sảy ra sự vụ làm đơn trình báo Công an và sear xem FB,..... mà tag
Đó là cụ gặp phải gà, đọc bài ở dưới của mình nếu gặp cao thủ cụ chỉ có khóc. Chấp cả c.aCụ gọi hotline tech nhé và trình bày họ sẽ liên hệ ng nhận và trả lại yên tâm ko mất dc. Ko cần liên hệ ng nhận làm gì
Chả có cơ quan nào xin lại đc đâu cụ chuyển nhầm cũng như bị lừa đảo, e từng bị lừa 300tr và e tìm ra đc địa chỉ thằng lừa đảo có cmnd có địa chỉ nhà (nên nhớ những cái này cụ phải tự làm chứ bên bank ko bao giờ giúp cụ làm việc này) và tới nhà nó cùng c.a luôn và còn nói c.a làm đc chia 1/2 mà 1 năm rồi còn ko thấy c.a hồi âm nè. Tiền đã vào tk là ko có cách nào lấy lại trừ khi bên nhận họ là người tốt. Chấm hết!Ngân hàng chỉ cung cấp thông tin khách hàng cho bên thứ 3 khi được khách hàng đồng ý, trường hợp gọi hỏi ý kiến khách hàng qua điện thoại phải ghi âm ý kiến khách hàng. Không có chuyện trình bày xin xỏ rồi cung cấp cho cụ đâu. Còn nguyên tắc xử lý vụ việc như cụ thớt là ngân hàng sẽ thay mặt cụ thớt liên hệ để xin lại tiền, nếu họ không trả sẽ hướng dẫn cụ thớt nhờ cơ quan chức năng xin lại
Về nguyên tắc ngân hàng không cung cấp thông tin, trước e mất 10 củ vì chuyển nhầm. Nếu nhiều thì cụ báo công an xử lý.Dạ. Gần tháng lương của em. Ngân hàng người nhận là BIDV em ra năn nỉ liệu họ có cho sđt người nhận không cụ nhỉ?
Về nguyên tắc ngân hàng không cung cấp thông tin, trước e mất 10 củ vì chuyển nhầm. Nếu nhiều thì cụ báo công an xử lý.