- Biển số
- OF-343417
- Ngày cấp bằng
- 19/11/14
- Số km
- 123
- Động cơ
- 273,630 Mã lực
Dạ cháu vừa chuyển rồi ạ. Hi vọng gặp người tốtGiờ ck thêm 50k để gửi tin nhắn sđt của mình và nhờ họ ck lại. Hy vọng gặp đc người tốt.
Dạ cháu vừa chuyển rồi ạ. Hi vọng gặp người tốtGiờ ck thêm 50k để gửi tin nhắn sđt của mình và nhờ họ ck lại. Hy vọng gặp đc người tốt.
Cụ có thấy em ghi rõ là “trình bày” và “xin” ko? Và có thấy em nói là sẽ được ko?Không bao giờ xin được cụ nhé, bank sẽ hỗ trợ xin lại thôi. Cho cụ contact là phạm luật đấy
Cháu cũng chỉ mong gặp được người tốt như cụ. Chứ cháu cũng đang xót lắm rồiĐợt trước có em gái nào trong miền trung, gửi cháu 40tr, rồi cháu gửi trả lại. Cụ liên hệ với ngân hàng của cụ xem, giờ họ liên hệ nhanh lắm
Nguyên tắc ngân hàng ko được tự cho thông tin của khách hàng ạ, ngân hàng họ phải hỏi ý kiến người đc ck nhầm trc nếu người đó đồng ý ngân hàng mới cung cấp sđt liên hệ.RA bank bidv xin contact và nhờ nhân viên ngân hàng nói giúp với người kia 1 câu. Chắc là họ sẽ chuyển lại thôi
Em cũng dùng Tech và app trên mobile, nhưng em vừa check lại ko có lưu những stk mà mình chưa từng có lịch sử giao dịch. Cụ/ mợ check lại xem biết đâu đã từng ck?Trong giao diện mobile của tech nó lưu lại những tài khoản mà mình đã từng chuyển tiền. Cháu nào ngờ nó cho cả những người mình chưa từng chuyển tiền vào đó. Trùng tên, trùng ngân hàng luôn. Nên cháu chủ quan ạ
Cháu đã tra hết rồi ạ. Nhưng hoàn toàn chưa từng có giao dịchEm cũng dùng Tech và app trên mobile, nhưng em vừa check lại ko có lưu những stk mà mình chưa từng có lịch sử giao dịch. Cụ/ mợ check lại xem biết đâu đã từng ck?
Ngân hàng chỉ cung cấp thông tin khách hàng cho bên thứ 3 khi được khách hàng đồng ý, trường hợp gọi hỏi ý kiến khách hàng qua điện thoại phải ghi âm ý kiến khách hàng. Không có chuyện trình bày xin xỏ rồi cung cấp cho cụ đâu. Còn nguyên tắc xử lý vụ việc như cụ thớt là ngân hàng sẽ thay mặt cụ thớt liên hệ để xin lại tiền, nếu họ không trả sẽ hướng dẫn cụ thớt nhờ cơ quan chức năng xin lạiCụ có thấy em ghi rõ là “trình bày” và “xin” ko? Và có thấy em nói là sẽ được ko?
Về tình, và họ thấy đúng, họ sẽ có cách hỗ trợ. Cụ lại lôi luật ra bất cứ lúc nào thể này thì khó lắm.
Nếu người mà cháu đã từng chuyển tiền thì lại không sợ vì đó là người quen. Chắc chắn không mấtEm cũng dùng Tech và app trên mobile, nhưng em vừa check lại ko có lưu những stk mà mình chưa từng có lịch sử giao dịch. Cụ/ mợ check lại xem biết đâu đã từng ck?
Dạ. Theo như cụ thì thứ 2 cháu cứ qua BIDV và nhờ các bạn giao dịch viên xử lý ạ?Ngân hàng chỉ cung cấp thông tin khách hàng cho bên thứ 3 khi được khách hàng đồng ý, trường hợp gọi hỏi ý kiến khách hàng qua điện thoại phải ghi âm ý kiến khách hàng. Không có chuyện trình bày xin xỏ rồi cung cấp cho cụ đâu. Còn nguyên tắc xử lý vụ việc như cụ thớt là ngân hàng sẽ thay mặt cụ thớt liên hệ để xin lại tiền, nếu họ không trả sẽ hướng dẫn cụ thớt nhờ cơ quan chức năng xin lại
Cách này quá hay nhỉ ? chuyển cho họ 10K và nhắn " Toi ck nham, pls lien he 09xxxx "Có thêm 1 cách, cụ chuyển thêm cho người nhận số tiền nhỏ, để lại lời nhắn, số đt của cụ trên NOI DUNG CHUYEN TIEN, người nhận họ ko tham sẽ chủ động chuyển trả cụ, họ tham thì khó.
Bank nó cung cấp được chi tiết địa chỉ, số điện thoại, nhân nhân người nhận mà số tiền >= 2,5 mà Bank + khổ chủ đã gặp trực tiếp người nhận được tiền nói chuyện mà họ không trả thì cụ chủ có quyền báo công an nhé.Đành phải dựa vào tấm lòng của người nhận, vì khi liên lạc với Bank mà họ cố ý chiếm cũng khó lấy lại với số tiền nhỏ này.
Vâng cụ qua bidv hoặc qua tẽn đều được. Cụ sử dụng dịch vụ của teck thì qua tẽn họ có trách nhiệm hơn. Qui trình xử lý là teck sẽ gửi điện yêu cầu bidv hỗ trợ thu hồi giúp cụ.Dạ. Theo như cụ thì thứ 2 cháu cứ qua BIDV và nhờ các bạn giao dịch viên xử lý ạ?
Nếu được như cụ nói thì cháu mừng quá.Bank nó cung cấp được chi tiết địa chỉ, số điện thoại, nhân nhân người nhận mà số tiền >= 2,5 mà Bank + khổ chủ đã gặp trực tiếp người nhận được tiền nói chuyện mà họ không trả thì cụ chủ có quyền báo công an nhé.
Dạ. Cháu cảm cụ nhiều ạ. Thứ 2 cháu sẽ qua cả 2 nơi xem tình hình thế nào. Cháu cũng chỉ mong có số điện thoại người nhận thôi còn nếu người ta không trả thì cuối cùng cũng là lỗi do mình. Đành chịu thôiVâng cụ qua bidv hoặc qua tẽn đều được. Cụ sử dụng dịch vụ của teck thì qua tẽn họ có trách nhiệm hơn. Qui trình xử lý là teck sẽ gửi điện yêu cầu bidv hỗ trợ thu hồi giúp cụ.
Trước có bà chị giáo viên ở quê ra cây ATM của ngân hàng Nông nghiệp rút tiền lương - tiền chưa ra nghĩ cây lỗi nhảy sang cây ATM cạnh đó rút.Nếu được như cụ nói thì cháu mừng quá.
Hiện các yêu cầu thu hồi tiền đã chuyển với lý do chuyển sai rất nhiều nhưng trong đó tỷ lệ chuyển đúng vẫn đòi hủy kha khá, lý do dễ hiểu trong thời buổi mua bán online, ngân hàng tiếp nhận và xác minh rất chặt chẽ trước khi báo kết quả cho cụ. Ca này bidv gần như tiếp nhận và để đó, nếu cụ chuyển nhầm nhiều tiền thì nhờ công an, ít thì cho quaDạ. Cháu cảm cụ nhiều ạ. Thứ 2 cháu sẽ qua cả 2 nơi xem tình hình thế nào. Cháu cũng chỉ mong có số điện thoại người nhận thôi còn nếu người ta không trả thì cuối cùng cũng là lỗi do mình. Đành chịu thôi
Dạ vâng. Cháu cảm ơn cụ. Chắc cũng không đến mức lôi nhau ra tòa ạ. Cháu chỉ mong liên hệ được với người nhận là tốt rồi. Gặp các cụ các mợ tốt như người OF mình thì chắc ổn thôi. Còn không thì cũng đành chịu. Do mình sai mà ra cả.cụ liên hệ bên nhận thong qua ngân hàng của họ nhé
tốt tính thì trả lại
còn ko làm tường trình ra 2 ngân hàng, can thiệp tòa dân sự
Trùng tên nhưng sau số TK thì tiền sẽ quay lại mà cụ. Lo gì.Có cụ nào làm ngân hàng cứu cháu với. cháu chuyển tiền nhanh của techcombank nhưng khi gõ tên người nhận ra thì nó ra một người cháu chưa từng chuyển tiền lần nào trùng họ tên và ngân hàng đến tuy nhiên không trùng tài khoản. Do đó cháu sơ ý chuyển nhầm. Giờ có cách nào để xử lý được không ạ?
Cuối năm rồi
Dạ cụ chưa đọc kĩ ạ. Phần chuyển khoản nhanh của Techcombak nó có lưu lại những số tài khoản đã từng chuyển tiền. Bình thường chỉ cần gõ tên người nhận là xong. Tuy nhiên không hiểu kiểu gì trong tài khoản của cháu nó lại có tên 1 người mà cháu chưa chuyển khoản bao giờ nên cháu không kiểm tra kĩ (Trùng tên, trùng ngân hàng) nên mới bị nhầm ạTrùng tên nhưng sau số TK thì tiền sẽ quay lại mà cụ. Lo gì.