- Biển số
- OF-342157
- Ngày cấp bằng
- 10/11/14
- Số km
- 214
- Động cơ
- 275,438 Mã lực
Em cũng không phải đam mê đồ cổ lắm. Nhưng nhiều cái nhìn đồ cũ lại thấy hoài niệm tí cụ ạĐồ Nga ngố ko có giá trên thị trường đồ cổ đâu bác
Em cũng không phải đam mê đồ cổ lắm. Nhưng nhiều cái nhìn đồ cũ lại thấy hoài niệm tí cụ ạĐồ Nga ngố ko có giá trên thị trường đồ cổ đâu bác
Chuẩn cụ. hàng này China đầy mà. Thời sinh viên, dùng cái này suốt cụ ạQue sục này không phải đồ LX, tiêu chuẩn phích cắm điện của LX là kiểu khác hẳn, ít nhất là không xài que cắm lỗ dẹt chuẩn Nhật/Mỹ, hay cụ chế cháo lại?
Phích đá liên xô thì nó bền thiên niên vạn đại!!Đồ Liên xô chả được cái gì ra hồn.
Cụ nghe vào năm nào mà còn sợ dân phòngNhìn cái đài hoài niệm quá, ngày xưa nhà em nghe tin giờ chót Mỹ đánh Iraq lần đầu bằng cái đài như thế này, nghe tin của RFI, hồi đấy nghe nhưng phải cẩn thận kẻo dân phòng lập biên bản.
Khoảng 91 cụ ạCụ nghe vào năm nào mà còn sợ dân phòng
Trên đây là phát biểu của chuyên gia được sinh ra, lớn lên và học tập trong thời kỳ công nghiệp 4.0Đồ Liên xô chả được cái gì ra hồn.
Nồi áp suất của LX vô củng lạc hậu và low tech, ai đời dùng gioăng đặc và lực ép trên xuống phụ nữ và trẻ em tay yếu khi vặn là nó ko kín, lại kém an toàn vỉ có một vanNó vô cùng lạc hậu, không có gì để hỏng!
Cái gioăng cao su nắp nồi là gioăng đặc, đường kính to đúng bằng ngón tay út!
Cụ còn giữ đến giờ ạ?Con ЮНОСТЬ màu đây ạ, giá hồi những năm 1990 chừng 2 chỉ vàng
https:
//img.otofun.net/upload/v6/2019/11/01/3949550-59533-junost-c404-9-1--mmb0sr0q0-srsj9lyii_.jpg
Nay mình mới thấy”Akai”của Liên Xô.Khoe các cụ, em có hai con này, vẫn chạy tốt sau khi thay hết các tụ bị khô.
View attachment 3947890
View attachment 3947891
Bố khỉ,nhà cụ nhạc em có cái nồi này,vặn để nó không xì hơi là phải có tí lựa.Nguòi sao của vậy,thô thô ngô ngố.Nó vô cùng lạc hậu, không có gì để hỏng!
Cái gioăng cao su nắp nồi là gioăng đặc, đường kính to đúng bằng ngón tay út!
Con này chở khách HP-ĐS những năm 197x em đi suốt.Có lần bị cháy die mấy chục mạng(chở kiểu lèn người,hết chỗ đứng thì đu ngoài cửa).Con Parus - Hải âu thần thánh đơi
Vụ cháy die cả xe do có khách mang mấy chục cân thuốc pháo lên xe rồi bị cháyCon này chở khách HP-ĐS những năm 197x em đi suốt.Có lần bị cháy die mấy chục mạng(chở kiểu lèn người,hết chỗ đứng thì đu ngoài cửa).
Đồng hồ Poljot/Luch 23 này cỡ 50 năm tuổi mà máy cứ vàng ươm, chạy phe phé cụ nhỉView attachment 3954313
Mấy cái này cũng có giá bên Nga ngố lắm các cụ.
Cụ sai.Nồi áp suất của LX vô củng lạc hậu và low tech, ai đời dùng gioăng đặc và lực ép trên xuống phụ nữ và trẻ em tay yếu khi vặn là nó ko kín, lại kém an toàn vỉ có một van
Nồi áp suất phương tây nó gioăng chữ V nên chỉ cần cài vào nhẹ nhàng khi có áp suất tự nở ra làm kín, áp suất càng cao thì càng chặt, lại còn có chế độ khoá vùng khí chưa xả hết áp là chưa mở được nồi
hàng Qs em ko nói chứ hàng ds thì anh CCCP này quá coi thường khách hàng
Gần nhà em có một bác là nạn nhân,lâu rồi em quên nguyên nhân.Hồi đó cầu Rào còn là cầu phao tạm.Vụ cháy die cả xe do có khách mang mấy chục cân thuốc pháo lên xe rồi bị cháy
Cụ làm như nhà em ko có ấyCụ sai.
Nồi áp suất NGA có 2 van.
Cái van an toàn của cái nồi Nga nằm chiính giữa cái vung nha.
Cái rút ra được kia là van duy trì áp suất.
Báo hại.Ông bạn ông già có cái nồi này mở ra không khéo bị bỏng tay.Ông đưa catalog tiếng Nga nhờ em dịch.Một thằng lớp 10 học Nga văn năm đầu dịch sao nổi.Ông già chửi em:mày giỏi điểm Nga cao nhất lớp sao ngu vậy!Cụ sai.
Nồi áp suất NGA có 2 van.
Cái van an toàn của cái nồi Nga nằm chiính giữa cái vung nha.
Cái rút ra được kia là van duy trì áp suất.