Đang nói xe vào đón khách ở sb Nội Bài. Còn vào đón tiễn khách trg ga Đs HN Ko mất Tiền. Cụ tìm hiểu kỹ hãy chửi nhà.Đcm bao nhiêu năm mà bọn đường sắt nó vẫn giữ cái vé tiễn đấy cụ!
Đang nói xe vào đón khách ở sb Nội Bài. Còn vào đón tiễn khách trg ga Đs HN Ko mất Tiền. Cụ tìm hiểu kỹ hãy chửi nhà.Đcm bao nhiêu năm mà bọn đường sắt nó vẫn giữ cái vé tiễn đấy cụ!
Ơ thế là em chửi nhầm ạ, em xin rút kinh nghiệm sâu sắc, em xin lỗi ngành đường sắt nói riêng và bộ GTVT nói chung!Đang nói xe vào đón khách ở sb Nội Bài. Còn vào đón tiễn khách trg ga Đs HN Ko mất Tiền. Cụ tìm hiểu kỹ hãy chửi nhà.
Cái này bỏ lâu rồi mà cụ, giờ ra vào thoải mái. Ga SG hôm rồi e mới ra đón người quen, phóng vào mua vé, nv bảo bỏ lâu rồi, sướng rên tung tăng thẳng cửa đi vào.Đcm bao nhiêu năm mà bọn đường sắt nó vẫn giữ cái vé tiễn đấy cụ!
Thời gian đỗ xe tính theo block mà cụ. ngày xưa điện thoại cũng block 1phút +1phút đó thôi.Khả năng cái Nb mình nó phải dc xếp vào sân bay thiết kế ấn tượng nhất. Riêng cái chỗ để đỗ xe cũng căng mắt ra mà nhìn. Đi ra cũng còn lượn lờ chán. Sân bay của châu phi đi ra cũng còn hợp lý và nhàn chán so với quả Nb mình.
Bây giờ em thấy 7- 8 hãng rồi, làm gì còn độc quyền nữaEm cũng thấy thật vô lý, lại còn cả đám taxi độc quyền nữa chứ
Bực cụ nhỉHôm rồi cháu đưa cu em ra sân bây để vào SG cháu nhầm phi mịa sang ga quốc tế, quay ra bảo với soát vé là anh nhầm ga mà nó bảo vẫn phải mất phí 15K, tsb nhà chúng nó, coi như bố thí
Sảnh quốc tế, mà cái chỗ chờ đón bé như lỗ mũi, vài chuyến xuống 1 lúc, kín người lúc nhúc, dĩ nhiên nhà ta người đi đón hơi nhiềuE vào caid
E vào cái flight radar so sánh luong máy bay đến/đi cùng thoi điểm với bên thái thì như la bến xe mỹ đình với bến xe tỉnh éo hiểu quá tải chỗ nào. Bố trí cực ngu về bố cục
Lần sau em sẽ làm như cụ, nhanh hơn, đỡ ăn 1 loạt gờ giảm tốc hại thụtEm toàn phi lên sanh đi r lượn xuống ngắm cảnh mới đỗ xe k thì phí
Mụ này nói chuẩn vãiGiờ hành chính, chém OF...vẫn lĩnh đủ lương
Bao giờ mới XOÁ ĐC tư duy BAO CẤP thì mọi thứ mói Pt và khá đc? Chứ còn mãi kiểu XIN CHO và đẹk thèng nào chịu trách nhiệm khi LỖI HỆ THỐNG và mọi việc làm ĐÚNG QUY TRÌNH thì còn nhiều bất cập ạ.
Vé tiễn đường sắt dẹp rồi cụ ơi, ra vào thoải mái, đưa người thân hay lấy đồ gửi vào tận nơi thoải. Chỉ không dc lên tàu thôi chứ đứng ngoài toa vô tư cả đêm cũng dc.Đcm bao nhiêu năm mà bọn đường sắt nó vẫn giữ cái vé tiễn đấy cụ!
Chuẩn cụ. Đinh Công Mạnh nhà chúng nó, cái đường từ cầu Thanh Trì đi xuống Giải Phóng cũng y như thế. Đi lòng võng vãi L ra, cuối cùng lại phải dừng ở cái đèn đỏ nữa. DKM thiết kế ngu éo thể nào tưởng tượn đc. Nhưng xứ này nó thế, toàn tỏ ra nguy hiểm trong khi ngu thì số 1.Nhìn cho nó dối loạn lên để có cơ sở nói quá tải còn xin cơ chế mở rộng hay xây mới sân bay.
Xoá làm sao dc mà xoá cu ơi. Toàn COCC nằm ở đấy. Xoá có mà chết ah.Ừ nhỉ, vô lý thật, bất công thật, mâu thuẫn thật, tại sao ta không làm cuộc cách mạng để xoá bỏ bất công và mâu thuẫn này nhỉ