- Biển số
- OF-7990
- Ngày cấp bằng
- 14/8/07
- Số km
- 9,198
- Động cơ
- 627,788 Mã lực
- Tuổi
- 52
- Nơi ở
- +21.03216 +105.86850
- Website
- www.vietvoiz.com
Hai bác này có hai xe khác nhau (1.6 và 1.3) sợ là bàn bạc khác nhau, khoảng trống của xe 1.6 và xe 1.3 khác nhau nhiều đấy ạ, các bác bàn tiếp đê
Em kiến nghị bác Vòi nghiên cứu lắp thêm quạt phụ nhưng mà phải ở phía sau của giàn nóng. Đề xuất của em là phải chế một cái cổ hút gió áp sát vào giàn nóng (phần còn lại của con 1.3). Sử dụng quạt nhỏ của Matiz. Nếu bác Vòi làm được báo giá luôn. Em nghĩ là như thế mới là hiệu quả thực sự.
Em định tự làm nhưng chưa gò được cái cổ hút đó.
Bác Vòi cho ý kiến ná!
Hôm trước bên cụ Vòi em đã ngâm kíu kỹ, nếu lắp như cụ Ocha đề xuất thì gọn gàng đẹp đẽ nhưng hiệu quả sẽ không cao vì nó phải hút qua cả cái két nước làm mát (mà cái két này của Fiat nó dày quá, rất bí). Theo em thì cần lắp phía trước để nó thổi trực tiếp vào giàn nóng, chỉ cần nó thổi vào khu vực "Đầu Vào" của giàn nóng thì nhiệt độ đo tại cửa gió khi đỗ tại chỗ sẽ giảm ít nhất 5 độ.
Em đề xuất thế là vì cái khoảng trống còn lại vẫn còn chỗ cần phải hút. Tất nhiên muốn hút tốt thì phải áp sát như là cái quạt zin ý.
Phải hút qua cái két nước làm mát thì nó mới hạ nhiệt chứ?